Inamaana nyinyi wanawake wote mnajiuza?

Inamaana nyinyi wanawake wote mnajiuza?

Nimechoka nasema nimechoka. Kila demu nchi hii anauza wengine kwenye mitaaa, wengine kwenye mabaa, wengine kwenye madanguro na nk.

Sasa kuna hili kundi kubwa ambalo halisikii saana. Ni hawa dada zetu mama zetu waliobaki nyumbani kwa kisingizio wa hawataki kuuza mbona mnatuuziaaa?

Kila demu unayetongoza leo kama si leo kesho utamsikia baby nina shida ya 200000. Mara hiki mara kile au wewe nenda nae guest baada ya kula mzigo jifanye umesahau aga halafu mtazame usoni.

si wote bwana mbona mademu wengine ndio wanaotoa chapaa
 
kuna demu mmoja juzi kati amenipa nilipita nae, sasa jana nimemcheki kuulizia game nyingine akanijibu mimi bahiri sana eti hata hela ya supu simpi nimebakia nimeduwaa tu! wengi wanauza sema kila mmoja kwa staili yake.

Haaaa,supuuuu?na wewe hukumwachia ata kihela kidogooo agaaa
 
Usichoke mkuu, hadi kwenye ndoa fomula ndio hiyo hiyo....."mume wangu naomba hela ya nywele, ada ya watoto inahitajika"....lakini mke wako anafanya kazi na analipwa mshahara

Women you can't live with, you can't live without them

sina tatizo na mke, tatizo langu liko kwenye wapenzi wa kawaida ambao msingi wa mahusiano yao ni kugegedana, kila mmoja kumpa raha mwenzake, kila mmoja anapata raha that means sote tunanufaika kwa nini garama za gest, chakula, vinywaji, usafiri,burudani (mfano mmeeenda club au popote panapolipiwa) zibaki kwa mwanaume na zaidi ya hapo bado eti mwanaume anatakiwa kumpa fedha nyingine mwanamke. hapa ndipo penye tatizo
 
Mie Natoa Hela Kwa Mwanamke Kulingana Na Huduma,kama Anatoa Papuchi Hela Zangu Atakula Kama Mzigo Full Kuzungushana Ndo Kazikosa
 
Wanauza kwa sababu sisi tunanunua. Labda tujaribu kufanya mgomo angalau kwa kipindi cha mwaka mmoja, hapo labda watabadirika na kuanza kutapatia bure au wakashusha bei, ukizingatia utamu tunaufaidi wote.
 
unapohitaji starehe kubali kugharamia..
Kwan unadhani papuchi inajitunza yenyew?
Mbona kanisani mnatoa sadaka kila j2 kwaajili ya ukarabati wa majengo? Sasa kwanini usitoe hela kwaajili ya kuikarabati papuchi inayokupa raha

wanaikarabati vp?
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom