Inabidi muwe mnajiongeza hasa nyie wanaume

Inabidi muwe mnajiongeza hasa nyie wanaume

Pole sana .ivi bado upo hot nikupozee au umeshapoa ?
 
Wew unadhan kwangu hakuna season
Kuna mmoja analia machoz kabsaa akikosa dudu
Daaah alikuja ananiomba nimuingizie vidole tuu Daaah aise Nyie watu ni noooomaaaa sanaaa
 
Kuna mmoja analia machoz kabsaa akikosa dudu
Daaah alikuja ananiomba nimuingizie vidole tuu Daaah aise Nyie watu ni noooomaaaa sanaaa
Hahaahah,vidole tena,kwan dudu halifanyi kazi
 
asa unakuta we mwenyewe umevaa kombati na travolta,,,ukisalimia unasema"niaje arifu",,,aloo ata mi skutongozi
 
Unakuwa kwenye mahusiano na umpendae kwa muda,unahisi upweke

Unampigia sim kwenda kumtembelea kwake,anajitahidi kufanya usafi,na kukuandalia chakula kitam#Hapo nakupa hongera sana

Baada ya kula na kupiga stories, unaanza kuleta seasons,movies,unaanza kudai uangalie season sijui ulifikia namba ngap,eti unapenda season gani my,eti ungependa tuangalie movie gani,fyuuuuuuu.........kwani kwangu hakuna movie,hakuna seasons

Watu wengine bwana

Aisee utachezea boro mpaka ufurah, series za nini , kwanza me akiniambia anakuja tu pamoja na yote huwa natengeneza playlist ya "making love songs", utafurahia show
 
Unakuwa kwenye mahusiano na umpendae kwa muda,unahisi upweke

Unampigia sim kwenda kumtembelea kwake,anajitahidi kufanya usafi,na kukuandalia chakula kitam#Hapo nakupa hongera sana

Baada ya kula na kupiga stories, unaanza kuleta seasons,movies,unaanza kudai uangalie season sijui ulifikia namba ngap,eti unapenda season gani my,eti ungependa tuangalie movie gani,fyuuuuuuu.........kwani kwangu hakuna movie,hakuna seasons

Watu wengine bwana
Noma sana!
 
Wewe mwenyew inawezekana ulienda na sketi umekaa na umebana miguu hujamtega kumuonesha hali ya kutaka kuliwa
 
Unakuwa kwenye mahusiano na umpendae kwa muda,unahisi upweke

Unampigia sim kwenda kumtembelea kwake,anajitahidi kufanya usafi,na kukuandalia chakula kitam#Hapo nakupa hongera sana

Baada ya kula na kupiga stories, unaanza kuleta seasons,movies,unaanza kudai uangalie season sijui ulifikia namba ngap,eti unapenda season gani my,eti ungependa tuangalie movie gani,fyuuuuuuu.........kwani kwangu hakuna movie,hakuna seasons

Watu wengine bwana
njoo nitembelee mimi, kabla ya yote bao mbili then maongezi yanafuata
 
Unakuwa kwenye mahusiano na umpendae kwa muda,unahisi upweke

Unampigia sim kwenda kumtembelea kwake,anajitahidi kufanya usafi,na kukuandalia chakula kitam#Hapo nakupa hongera sana

Baada ya kula na kupiga stories, unaanza kuleta seasons,movies,unaanza kudai uangalie season sijui ulifikia namba ngap,eti unapenda season gani my,eti ungependa tuangalie movie gani,fyuuuuuuu.........kwani kwangu hakuna movie,hakuna seasons

Watu wengine bwana
hao itakua wanaume wa mkoani
 
Hao ni wavulana, wanaume huwa hatuna mambo mengi ya kuuliza ni mgegedo
Unakuwa kwenye mahusiano na umpendae kwa muda,unahisi upweke

Unampigia sim kwenda kumtembelea kwake,anajitahidi kufanya usafi,na kukuandalia chakula kitam#Hapo nakupa hongera sana

Baada ya kula na kupiga stories, unaanza kuleta seasons,movies,unaanza kudai uangalie season sijui ulifikia namba ngap,eti unapenda season gani my,eti ungependa tuangalie movie gani,fyuuuuuuu.........kwani kwangu hakuna movie,hakuna seasons

Watu wengine bwana
 
Vile nko singo na kichupa kujaa afu kuna mjuba anachezea shilingi chooni huwa nataman kuchinja mtu na msumari[emoji23][emoji23][emoji23]
 
Si kila mwenye macho anaona wengine mpaka washikishwe [emoji23][emoji23]
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom