Sakayo
JF-Expert Member
- Sep 10, 2015
- 56,367
- 161,490
Hahaha hahahaOkay. Siyo nouma sana.
Kumbe wewe ni Jirani kabisa
Hahaha hahahaOkay. Siyo nouma sana.
Kumbe wewe ni Jirani kabisa
As if jf ni dawati la jinsia 😂😂😂😂,mahusiano na migegedo.Umeona eh! Angesomgelea tu na kumpa denda na huku akicheza na mb🙊🙊 mambo yangejipa lakini kaondoka na UGWADU wake mbio kulalama JF 😜😜😜
Usicheke. Ndiyo Jirani yangu.Hahaha hahaha
Hamna shida kabisaaa!Usicheke. Ndiyo Jirani yangu.
Unaona sasa ndiyo raha ya kufahamiana.
Kesho nina safari ya huko nikifika nitakucheki.Hamna shida kabisaaa!
Karibu Namtumbo
AiseeeKesho nina safari ya huko nikifika nitakucheki.
Nini sasa? Hautaki au?Aiseee
mama ake karibu sana;Nakuja kwako weekend
Ewaaaaa...mama ake karibu sana;
hapa ni kwetu sote sio peke angu
kitanda chako chako cha kamba
naanza kukifuma Leo leo
Karibu sanaNini sasa? Hautaki au?
Ahsante kesho ujitahidi kuwa online SAKAYO.Karibu sana
Hahaha hahaha hahaha hahahaAhsante kesho ujitahidi kuwa online SAKAYO.
Size yako najuaEwaaaaa...
Usifume kikubwa saana, mie nikilala sijigeuzi kabisaaa