Inabidi muwe mnajiongeza hasa nyie wanaume

Inabidi muwe mnajiongeza hasa nyie wanaume

Ishara tu zinatosha si lazima kufungua mdomo. Mara nyingine huwa nasema...inategemea
Mpo wachache basi mnaosema.Ila demu anayesema mtamu sn,tena sema mapemaaaa ili akili ujiandae kisaikolojia kwamba leo nimeomba hivyo natakiwa kumpa vzr sm huyu kiumbe wa watu mtamu.
 
Dah wanawake wanatak mgeged wenyewe yaanii....tushindwe tuu kwa uzembee wetu alafu wapo watu dunia hii wanaweka kipaumbele makaratasi baadala ya papuchi
Hahaha Dah !! Kweli Kuna watu mmevurugwa
 
Mpo wachache basi mnaosema.Ila demu anayesema mtamu sn,tena sema mapemaaaa ili akili ujiandae kisaikolojia kwamba leo nimeomba hivyo natakiwa kumpa vzr sm huyu kiumbe wa watu mtamu.
kwenye ubora wako
 
Unakuwa kwenye mahusiano na umpendae kwa muda,unahisi upweke

Unampigia sim kwenda kumtembelea kwake,anajitahidi kufanya usafi,na kukuandalia chakula kitam#Hapo nakupa hongera sana

Baada ya kula na kupiga stories, unaanza kuleta seasons,movies,unaanza kudai uangalie season sijui ulifikia namba ngap,eti unapenda season gani my,eti ungependa tuangalie movie gani,fyuuuuuuu.........kwani kwangu hakuna movie,hakuna seasons

Watu wengine bwana
Duh huyo ana tatizo, mimi ukisema unakuja napika mapema, yaani ukifika unapigwa viwili ndo chakula kinakuja wakati wa half time then ngozi uwanjani tena, tukichoka ndo tunapumzika na sasa ukitaka movie nakupa external ya 1TB imejaa nakuambia chagua,

Looh! Yaani kweli mahindi humuotea asiye na meno
 
Wifi yako alikuwa akija anatanguliza hii meseji kwanz " nakuja hapo jmosi jioni nitaindoka jumatatu, sitaki movie wala stori, nakata unitindue kisawasawa"

Ilikuwa rahisi kutunduana tu.
Muwe mnasema maana inahamasisha zaidi.
 
Mpo wachache basi mnaosema.Ila demu anayesema mtamu sn,tena sema mapemaaaa ili akili ujiandae kisaikolojia kwamba leo nimeomba hivyo natakiwa kumpa vzr sm huyu kiumbe wa watu mtamu.
Inawezekana kaka wa watu Hana mawazo hayo, anamuonea bure kumlaumu
 
Unakuwa kwenye mahusiano na umpendae kwa muda,unahisi upweke

Unampigia sim kwenda kumtembelea kwake,anajitahidi kufanya usafi,na kukuandalia chakula kitam#Hapo nakupa hongera sana

Baada ya kula na kupiga stories, unaanza kuleta seasons,movies,unaanza kudai uangalie season sijui ulifikia namba ngap,eti unapenda season gani my,eti ungependa tuangalie movie gani,fyuuuuuuu.........kwani kwangu hakuna movie,hakuna seasons

Watu wengine bwana
Una uhakika huyo mtu jogoo anawika? Maana hamna mwanaume kamili wa hivyo au inawezekana umechokwa
 
Unakuwa kwenye mahusiano na umpendae kwa muda,unahisi upweke

Unampigia sim kwenda kumtembelea kwake,anajitahidi kufanya usafi,na kukuandalia chakula kitam#Hapo nakupa hongera sana

Baada ya kula na kupiga stories, unaanza kuleta seasons,movies,unaanza kudai uangalie season sijui ulifikia namba ngap,eti unapenda season gani my,eti ungependa tuangalie movie gani,fyuuuuuuu.........kwani kwangu hakuna movie,hakuna seasons

Watu wengine bwana
Hapo haukuwa na mwanaume
 
Pole sana dada.

Labda ulikwenda kuwatembelea wale wa Kinondoni.

Ila hapo msela alizingua kweli ila ungemwambia kabisa akalijua hilo.
Unakuwa kwenye mahusiano na umpendae kwa muda,unahisi upweke

Unampigia sim kwenda kumtembelea kwake,anajitahidi kufanya usafi,na kukuandalia chakula kitam#Hapo nakupa hongera sana

Baada ya kula na kupiga stories, unaanza kuleta seasons,movies,unaanza kudai uangalie season sijui ulifikia namba ngap,eti unapenda season gani my,eti ungependa tuangalie movie gani,fyuuuuuuu.........kwani kwangu hakuna movie,hakuna seasons

Watu wengine bwana
 
Hawa wanawake hawaeleweki unaweza kuwa nae ukiwa unataka sana ataona kero full kusimulia madem wenzie
"yaani huyu boy wangu kila siku anataka yaani ni mapigo mfululizo hakuna kupumua yaani mpaka huko chini pana panapogoma"

Ukiwa hutaki sana kutafuna papuchi anakuja unamuacha unajua wako tu papara za nini atalalamika tena kama huyu ooh mwanaume gani unapita muda ivi hana habari na kupiga sasa si useme tu kama zimekujaa.

Mi mwanaume najua mwanamke hata umfanyeje hawezi kuridhika
 
Kama unataka kweli kugegedwa mwambie"Nataka unigegede,tena vizuri"
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom