Not to worry i so much in store for you lolhahaha, nw i am worried abt ur insurer,lol! kama sio yule wa dowans, ni wa symbion! full magumashi
Mtu kaishakamatika hapa tayari
MJ1 yaani we umetubania huko ..... Mbu kajibalaguza hapa mpaka kaondoka....lol... Hebu lete yalo pwaya basi....
King'asti wala sitokosa.........ninavyopenda lol
Madabwada jamani missing you ujue. Nipo leo nimejikuta sina cha kuchangia kwani nondo zilizoshushwa humu si za kitoto. I salute wachangiaji wote.
Thats good of you bana... hapo utakua usha mloga....lol
Everything is available and i have the champagne you love the most, a single Appellation d'Origine Controlee the grapes of this Champagne are from white the Chardonnay, AshaDii will love the smooth sparkling of this Champagnetena twataka the highest heels,lol!
nakuaminia. usifunge duka banaa, ur loyal customers wako njiani. we need matching skin tites pia (zile zilizokatazwa humu)
i hope ile chilled champagne for loyal customers haitokosekana eeh
Will get there brother, nataka nihakikishe leo King'asti mwili mzima akitembea barabarani unawaka makisses tu hadi kwenye vidole lolI wish you could open my heart and observe what is inside there
You can write a book
Ila huwa nasema kile kidogo ambacho nimeweza kukisema na kukitoa ndani ya moyo
Great moment, pleassure, enjoyment, fantasy, wou need i say more
TF karibu kwenye huu ulimwengu
Lol AshaDii wala sijawabania jamani hii thread hii......................... labda niwe naisoma na Mbu karibu maana mh!! (Huku kweut maji yamekatika lol)
AD hilo darasa laanza lini...nataka kujiunga....
Will get there brother, nataka nihakikishe leo King'asti mwili mzima akitembea barabarani unawaka makisses tu hadi kwenye vidole lol
Everything is available and i have the champagne you love the most, a single Appellation d'Origine Controlee the grapes of this Champagne are from white the Chardonnay, AshaDii will love the smooth sparkling of this Champagne
AshaDii kwenye notebook yangu kuna pahala nilinote Mbu akisema kuna wengine wana 'mwanya' so ni bora akastick kwenye vicheek na peck kisses?? Ulimwuliza kazi au raha ya mwanya ni nini? maana kuna wengine wanafikiria kuwa mwanya ni upendeleo tu mtu alopewa ili aweze kuingiza oksijeni kwa wingi mdomoni!! I wish ningekuwa nao!!
Alafu acha mzaha.... Nisha tuma docs nimekwambia....lolz
sangara, ada ni 50 $, hebu tanguliza kwanza. ila tunaweza kulipwa in kind with sangara fillets,lol
King'asti said it's on she not going back home this weekend dah sijui ndio tunaelekea kwenye SRM hata sielewi lol!!Hey hayo maandalizi ya darasa la KISSING ama Romancing??? Khaaa!! lol
Where the ladies at???? Lol!!!!I wish you have a chance to open your heart and give someone a deadly kiss that she will never forget for the rest of her life