“If Only I could have this KISS Forever…..” TGIF!!!

“If Only I could have this KISS Forever…..” TGIF!!!

Mwali my mwali... mbona as if wapanick?? Have you been kissed lately.... Really been kissed??:cool2:
Hahahahaha, wewe ndie Anti wangu mpenzi.
Kila kitu wajua wewe, hata nisio yajua mimi
Siwezi kujibu hili swali, you know the answer!
 
Hahahahaha, wewe ndie Anti wangu mpenzi.
Kila kitu wajua wewe, hata nisio yajua mimi
Siwezi kujibu hili swali, you know the answer!


Nilikua nakutega if you need the KISS or not....
I kissed you in the morn' on your forehead leo mapema...
Kumbe that does not count as a kiss kwako eeeh?
Ndio nimesha jua my mwali is feeling lonely and needs that Kiss.....
 
Nilikua nakutega if you need the KISS or not....
I kissed you in the morn' on your forehead leo mapema...
Kumbe that does not count as a kiss kwako eeeh?
Ndio nimesha jua my mwali is feeling lonely and needs that Kiss.....
Hahahahaha, Anti, mbona ni kama ulitaka niseme NO?
Mi sijasema I need a kiss. Nimesema unajua wewe
Si unaona hiyo ya kiss on the forehead nilikua sijui?
Hivo wewe ndie ujuwae kuliko mimi. Tell me more. lolest
 
Hahahahaha, Anti, mbona ni kama ulitaka niseme NO?
Mi sijasema I need a kiss. Nimesema unajua wewe
Si unaona hiyo ya kiss on the forehead nilikua sijui?
Hivo wewe ndie ujuwae kuliko mimi. Tell me more. lolest



hahahaha.... Dah!! Naona nilikua najielezea mimi....

I miss being Kissed... Really Miss it. :redface:
 
Hivi ulishatafakari ulianzaje mahusiano na ulienae????

mimi kwa uzoefu wangu most of my r'ship started with a simple kiss, jst a kiss inaendeleza mahusiano......
A woman akishakubali tu umkiss ujue ni ka sign kazuri pa kuanzia na finally kupata unachotaka.......



Ni hayo tu wakuu, naombeni mauzoefu yenu.
 
Huwa nafumba tatzo cjui yeye kama anafumba au ananchora.
 
Sijawahi kukiss mtu. kama vipi naomba nikukiss then nitakupa jibu. hahahaa!
 
Back
Top Bottom