Humu watu wanahamu sana ya kunfasex

Humu watu wanahamu sana ya kunfasex

😂😂😂😂 daah hivi zamani watu walikuaga wanaanda gathering wanakutana kwanini isisrudishwe hii jamani!?
Tukate ngebe za kuambiwa wanawake wa jf tunafanana na baba zetu mambiligisi 😂
dah mtatutumia picha sisi wenye vichogo ka zuchu!
 
I can confess nimewasiliana kwa urafiki wa kawaida tu na wadada warembo sana wanao jiheshimu huko PM. Wana akili sana.
Inaonekana umeliwa sana nauli huko dm na picha za mitandaoni, halafu ukute wote walikuwa vidume
 
Labda sisi ndio wahusika
watajua wenyewe kila mtu afanye kinachomfurahisha, wa kujiuza tujiuze, the wanna be's pia wana nafasi yao, holy fathers nao.. tusipangiane maisha! soko limeyumba kimpango wake tulaumiwe sisi jamani, mtu uwe serious kwenye real life na mtandaoni tena! si tutakauka tumekaa mwee! hebu mnipishe huko!:AquaDance::DojaDance:
 
watajua wenyewe kila mtu afanye kinachomfurahisha, wa kujiuza tujiuze, the wanna be's pia wana nafasi yao, holy fathes nao.. tusipangiane maisha! soko limeyumba kimpango wake tulaumiwe sisi jamani, mtu uwe serious kwenye real life na mtandaoni tena! si tutakauka tumekaa mwee! hebu mnipishe huko!:AquaDance::DojaDance:
Jamii Forums ina majukwaa kibao
Ya Siasa biashara mpka mapishi
Mtu hatembelei hayo majukwaa kwanini?

Na kwanini tupangiane maisha?
Ukiona mada imeenda hewani na haijafutwa ujue hakuna uvunjaji sheria wowote umefanyika

Ila JF 🤣🤣
NB : kulombana ni afya sio anasa
 
Hapa ndio umepigwa sasa, unaamini kutumiwa picha za mitandaoni
Ukiwa na akili ndogo huwezi verify authenticity ya identity ya member yoyote wa humu JF.
Wapo wanaotafutana kabisa waonane physically.
 
Watu wa humu mpo .?

Humu wengi sana mnaonekana mnahamu ya mapenzi na wapenzi wenyewe hamna wanaoeleweka .

Kama huna je upo tayari kulea au kuishi maisha ya kawaida upewe watoto wa elfu mbili wakuoe wakupige mashine mpaka uache kuja huku kujiabisha .

Au tukupe mchongo wa kwenda kwa siri nyumba za mapadri ukapewe mimba ulee.

Hii ni kwa wanawake wanaopost post za kujiabisha humu .

Kwa wanaume mtu anatoa post eti mashine yake haifanyi kazi nakama ukikuta mtu mashine haifanyi kazi mnafanyaje .??
Shame on you huku watu wamemove on acheni kujiabisha .

Yaani tokea uingie humu hujawahi pata hata wakujitolea, kama mtu anauwezo wakutangaza alivyo mpweke atapata lini mtu serious .

Wengi ambao mashine zao hazifanyi kazi sio hao waliacha condoms zao kila mahali wakafungiwa au nimashoga au hawana nguvu zakiume .

Shida sana haya maisha kama asubuhi mchana ni unawaza ngono hata jini mahaba watakimbia masaa yote wewe ngono tu.

ZAmani kuna aina ya misemo na post za kuvutia hata kuchangia sasa hivi ni kutakana tu na mwisho wasiku hakuna maendeleo .

Nipovu tu ........
Mtu akitoa post hata iwe ya mapenzi iwe ya heshima sio aonyeshe anahitaji mtu wa kudo something haileti picha nzuri . Nenda na codes kwanza hatuonani ...
ndugu mdau,
kua na hamu na hiyo mambo ni ishara na dalili ya wazi kabisa ya afya njema physically and mentally. Hiyo ni hali ya utayari kwenye mapambano na shughuli za uzalishaji kwenye 6kwa6.
Congratulations kwa wanapitia hali hii muhimu sana maishani.

Mwenye changamoto hususani ya kiafya hawezi kupata hali hiyo, daima hua mnyonge na mwenye mawazo mengi, hofu na hali ya kutokujiamini na kukata tamaa. Nawaombea baraka na neema za Mungu, wanapotafuta suluhisho za changamoto zao kwenye eneo hilo, Mungu akawafanikishe.

Ndugu mdau,
masuala ya mapenzi ni hiyari ya muhusika mwenyewe, aingie kwenye mahusiano na fulani au asiingie.
In fact,
Licha ya changamoto zake nyingi sana, Mapenzi hayana formula na hakunaga mzoefu kwenye hilo. Leo utafurahi, lakini kesho utaumizwa, ni muhimu sana kua wastahilivu na wenye subra katika mapenzi na kufahamu hayo kabla ya kujitumbukiza mzima mzima 🐒
 
Watu wa humu mpo .?

Humu wengi sana mnaonekana mnahamu ya mapenzi na wapenzi wenyewe hamna wanaoeleweka .

Kama huna je upo tayari kulea au kuishi maisha ya kawaida upewe watoto wa elfu mbili wakuoe wakupige mashine mpaka uache kuja huku kujiabisha .

Au tukupe mchongo wa kwenda kwa siri nyumba za mapadri ukapewe mimba ulee.

Hii ni kwa wanawake wanaopost post za kujiabisha humu .

Kwa wanaume mtu anatoa post eti mashine yake haifanyi kazi nakama ukikuta mtu mashine haifanyi kazi mnafanyaje .??
Shame on you huku watu wamemove on acheni kujiabisha .

Yaani tokea uingie humu hujawahi pata hata wakujitolea, kama mtu anauwezo wakutangaza alivyo mpweke atapata lini mtu serious .

Wengi ambao mashine zao hazifanyi kazi sio hao waliacha condoms zao kila mahali wakafungiwa au nimashoga au hawana nguvu zakiume .

Shida sana haya maisha kama asubuhi mchana ni unawaza ngono hata jini mahaba watakimbia masaa yote wewe ngono tu.

ZAmani kuna aina ya misemo na post za kuvutia hata kuchangia sasa hivi ni kutakana tu na mwisho wasiku hakuna maendeleo .

Nipovu tu ........
Mtu akitoa post hata iwe ya mapenzi iwe ya heshima sio aonyeshe anahitaji mtu wa kudo something haileti picha nzuri . Nenda na codes kwanza hatuonani ...
Wape mama vidonge vyao. Wakimeza wakitema hiyo ni shauri yao.
 
Jamii Forums ina majukwaa kibao
Ya Siasa biashara mpka mapishi
Mtu hatembelei hayo majukwaa kwanini?

Na kwanini tupangiane maisha?
Ukiona mada imeenda hewani na haijafutwa ujue hakuna uvunjaji sheria wowote umefanyika

Ila JF 🤣🤣
NB : kulombana ni afya sio anasa
Nenda kapewe padri ulombwe binti, ukibahatisha wawili nipe mmoja basi nna siku🤔

hafu we malaya Palac koma kunitag usenge usenge mimi, kila mtu afanye kilichomleta humu, we kama umekuja kuonesha watu ni wa maana sana komaa kimpango wako! assful kmmk!
 
ndugu mdau,
kua na hamu na hiyo mambo ni ishara na dalili ya wazi kabisa ya afya njema physically and mentally. Hiyo ni hali ya utayari kwenye 6kwa6.
Congratulations kwa wanapitia hali hii muhimu sana maishani.

Mwenye changamoto hususani ya kiafya hawezi kupata hali hiyo, daima hua mnyonge na mwenye mawazo mengi, hofu na hali ya kutokujiamini na kukata tamaa. Nawaombea baraka na neema za Mungu, wanapotafuta suluhisho za changamoto zao kwenye eneo hilo, Mungu akawafanikishe.

Masuala ya mapenzi ni hiyari ya muhusika mwenyewe, aingie kwenye mahusiano na fulani au asiingie.
In fact,
Licha ya changamoto zake nyingi sana, Mapenzi hayana formula. Leo utafurahi, lakini kesho utaumizwa, ni muhimu sana kua wastahilivu na wenye subra katika mapenzi na kufahamu hayo kabla ya kujitumbukiza mzima mzima 🐒
Wewe ni basi mboga mboga wamekuharibu
Ila ulikua vizuri tu
Ona haya madini🔥
 
Watu wa humu mpo .?

Humu wengi sana mnaonekana mnahamu ya mapenzi na wapenzi wenyewe hamna wanaoeleweka .

Kama huna je upo tayari kulea au kuishi maisha ya kawaida upewe watoto wa elfu mbili wakuoe wakupige mashine mpaka uache kuja huku kujiabisha .

Au tukupe mchongo wa kwenda kwa siri nyumba za mapadri ukapewe mimba ulee.

Hii ni kwa wanawake wanaopost post za kujiabisha humu .

Kwa wanaume mtu anatoa post eti mashine yake haifanyi kazi nakama ukikuta mtu mashine haifanyi kazi mnafanyaje .??
Shame on you huku watu wamemove on acheni kujiabisha .

Yaani tokea uingie humu hujawahi pata hata wakujitolea, kama mtu anauwezo wakutangaza alivyo mpweke atapata lini mtu serious .

Wengi ambao mashine zao hazifanyi kazi sio hao waliacha condoms zao kila mahali wakafungiwa au nimashoga au hawana nguvu zakiume .

Shida sana haya maisha kama asubuhi mchana ni unawaza ngono hata jini mahaba watakimbia masaa yote wewe ngono tu.

ZAmani kuna aina ya misemo na post za kuvutia hata kuchangia sasa hivi ni kutakana tu na mwisho wasiku hakuna maendeleo .

Nipovu tu ........
Mtu akitoa post hata iwe ya mapenzi iwe ya heshima sio aonyeshe anahitaji mtu wa kudo something haileti picha nzuri . Nenda na codes kwanza hatuonani ...
Kwahiyo mapadre wanapiga watu mitalimbo?
 
Nenda kapewe padri ulombwe binti, ukibahatisha wawili nipe mmoja basi nna siku🤔
Sawa nitakupea mimi tena na 🍆🤣🤣
hafu we malaya Palac koma kunitag usenge usenge mimi, kila mtu afanye kilchomleta humu, we kama umekuja kuonesha watu ni wa maana sana komaa kimpango wako! assful kmmk!
Naunga mkono hoja sitaki mtu ku ni tag kwa mada za masiliko
Palac tafuta watakatifu wenzio please leave me alone 📌
 
Back
Top Bottom