Mother Confessor
JF-Expert Member
- Jan 7, 2016
- 18,684
- 45,613
1 Wakorintho 6:9
ukweli upi mkuu?kutoa lawama kwa wanaokulana tigo baina ya wanawake na wanawake,au wanaume na wanawake au wanaume kwa wanaume ni rahisi sana,ila msilaumu bila kuujua ukweli
..Dada hili jambo usituangushie wanaume lawama...hili jambo linaratibiwa na wanawake kwa asilimia kubwa...na sisi ni utekelezaji tu.Hivi mwanamke ukiweka msimamo wa dhati hufanyi hicho kitu kuna mwanamme atakulazimisha?!..Udhaifu wenu wa kutaka kufurahisha mwanamme ndio unapelekea mnakutana na dhahama hizo....na kuna baadhi ya wanawake hawataki kabisa huko pa kawaida yaani wamepafanya pa ziada tu lkn kazi ipo nyuma na usipompa nyuma anakuona wewe Umetoka dunia isiyojulikana.....!na sisi wanaume hatusemi tu lkn tumekutana na vioja vingi mno
Ni mchezo mbaya sana ila mtamu. Nilipiga deki kwa juu. Ni balaa.Teh teh
Umesahau kum cc Miss Natafuta
kwanza hao wanaifanya huu mchezo walianzaje,katika mazingira yepi na kwa ushawishi upi,pia ni vizuri kuwauliza je ni raha ipi waipatayoukweli upi mkuu?
So ulilifumua au?wapumbavu sana mkuu.kuna lijamaa lilikuwa linaniombaga tigo kweli .siku moja limelewa zii nikaliambia leo nakufumua rinda live ukome kumendea marinda yangu
Dorrlyn hapa hakuna innocent ila mleta mada amejikuta anatuangushia mzigo wanaume...Hili jambo tunaligawana sawasawa....Hv unajua kuna wanawake hata kumtia dole la huko nyuma hataki na mnagombana?lkn kuna mwingine utapitisha dole ndiyo anavyozidi kukushawishi kuwa unachokifanya ni sawa.......!kwa hiyo mtu anaetakiwa kukataa ni mwanamke kwanza....sisi wanaume ni kama watoto tunajaribu kila kitu na huwa Tunakosa akili tunapokuwa katika jambo hilo......Sasa wanaume kama ni innocent why ukubali kufanya huko hata kama umelazimishwa? Au.mwanamke anakua kakushikia bunduki? Wote ni mafirauni tu halafu tulivyo wanafiki tunashangaa wazungu Na wako walianza kuwa kugeuza marinda ya wanawake baada ya kuona hayawatoshi ndio hao wanaoana wenyewe kwa wenyewe sasa
[emoji38] [emoji38] [emoji38] ..kwamba malaika wa adhabu anandaa kipigo kitakatifu....Wanadamu tuna roho ngumu sana tangu enzi hadi sasa.
Hatujui kujifunza kwa waliotangulia(Sodoma + Gomora) na matokeo yake!!
Kweli historia inajirudia!!!
Sasa, mtandao huu umepewa nafasi kubwa sana kwenye 6*6.
Wanadamu tunaliona jambo la kawaida tu,
Si jambo la kheri kwa Mungu wetu, na naamini maraika wa adhabu anaandaa kipigo juu ya wahusika.
Kila mtu atubu kwa nafasi yake na nafsi yake maana hali si shwari kabisa.
Kunaukanda ninao ishi kwa sasa wadada asilimia zaidi ya sabini hawana marinda ukiwa unamgegeda wana style yao ya kuomba umgeuze utamsikia jamanii utaniumizaaa.... na usipo muumiza lazima akakutangaze kwamba hauna lolote
Mtoto wa jirani anasomeshwa uingerezaDunia sinia pakua unachoweza.
Hence neno la zaburi kuwa aziniye hana akili kabisa.Dorrlyn hapa hakuna innocent ila mleta mada amejikuta anatuangushia mzigo wanaume...Hili jambo tunaligawana sawasawa....Hv unajua kuna wanawake hata kumtia dole la huko nyuma hataki na mnagombana?lkn kuna mwingine utapitisha dole ndiyo anavyozidi kukushawishi kuwa unachokifanya ni sawa.......!kwa hiyo mtu anaetakiwa kukataa ni mwanamke kwanza....sisi wanaume ni kama watoto tunajaribu kila kitu na huwa Tunakosa akili tunapokuwa katika jambo hilo......
Ukanda upi huo kiongozi?
Nipo mkoa mmoja pendwa wanako dai mapenzi ndiko yaliko zaliwa
Nakuambia hivi,tena kwenye papuchi hakojoi kabisa,lakini kwenye jicho ahaa,mpira unaletwa kati mara nyngi tuu kuanza game mpya!!!kwaiyo mnafanya kuridhisha wanawake sio?