Hot discussion: Wanaume wa Tanzania na mapenzi

Hot discussion: Wanaume wa Tanzania na mapenzi

kutoa lawama kwa wanaokulana tigo baina ya wanawake na wanawake,au wanaume na wanawake au wanaume kwa wanaume ni rahisi sana,ila msilaumu bila kuujua ukweli
 
Sad thing waathirika wakubwa wa janga hili ni wake za watu, maskini mama anafanya hivyo akijua analinda ndoa yake kumbe anaharibu.

Chanzo ni Utandawazi, wakiona huko kwenye xxx porn au wakisoma kwenye mitandao kama hivi wanaume wanashawishika kujaribu na kuanza kuwashawishi wenza wao wafanye pia.

Kesi kama hizi kwa wiki zinakuja hata 6,
Nashukuru mpaka sasa nimeweza kuwasaidia mabinti 8 na bado naendelea, hili jambo tushaongea na hawa Makungwi wazungumze na wa mwali zao nao wanasaidia sana,

Ewe mwanamke tambua thamani yako, mwili wako sio wa kuchezewa na mwanaume atakavyo, jua jambo hili ulifanyalo lina madhara makubwa sana kwako sio kiroho hata kimwili na kiafya.

Ewe mwanaume tambua thamani yako, jambo hili ni starehe ya muda mfupi tu ila madhara ni ya kudumu na nifedheha kwako na kwa waliokaribu na wewe,

Enyi wanandoa tafadhalini fanyianeni sehemu husika mliofaradhishiwa na muumba wenu, kaeni mkijua jambo hili mnalolifanya ni laana itakayotembea kizazi na kizazi lazima mtoto wenu atafanyiwa sad thing anaweza akawa wa kike au wa kiume na laana itaendelea kutembea.

Ombi kwa serikali yetu, kuna haja ya kufanya kampeni juu ya jambo hili, vijana wa kike na wa kiume wanapaswa kujulishwa madhara yake, wanapaswa wajitambue.

Ewe mzazi katika familia unapokaa chini na wanao tafadhali gusia jambo hili, ifike mahali wazazi wasione aibu kuzungumza na watoto wao, uwazi ndio utasaidia kukomesha janga hili.

NB: Ewe unayefurahia upuuzi huu jua mwanao na yeye atakuja kufanyiwa, KARMA IS A DOG.
 
..Dada hili jambo usituangushie wanaume lawama...hili jambo linaratibiwa na wanawake kwa asilimia kubwa...na sisi ni utekelezaji tu.Hivi mwanamke ukiweka msimamo wa dhati hufanyi hicho kitu kuna mwanamme atakulazimisha?!..Udhaifu wenu wa kutaka kufurahisha mwanamme ndio unapelekea mnakutana na dhahama hizo....na kuna baadhi ya wanawake hawataki kabisa huko pa kawaida yaani wamepafanya pa ziada tu lkn kazi ipo nyuma na usipompa nyuma anakuona wewe Umetoka dunia isiyojulikana.....!na sisi wanaume hatusemi tu lkn tumekutana na vioja vingi mno

Sasa wanaume kama ni innocent why ukubali kufanya huko hata kama umelazimishwa? Au.mwanamke anakua kakushikia bunduki? Wote ni mafirauni tu halafu tulivyo wanafiki tunashangaa wazungu Na wako walianza kuwa kugeuza marinda ya wanawake baada ya kuona hayawatoshi ndio hao wanaoana wenyewe kwa wenyewe sasa
 
Sasa wanaume kama ni innocent why ukubali kufanya huko hata kama umelazimishwa? Au.mwanamke anakua kakushikia bunduki? Wote ni mafirauni tu halafu tulivyo wanafiki tunashangaa wazungu Na wako walianza kuwa kugeuza marinda ya wanawake baada ya kuona hayawatoshi ndio hao wanaoana wenyewe kwa wenyewe sasa
Dorrlyn hapa hakuna innocent ila mleta mada amejikuta anatuangushia mzigo wanaume...Hili jambo tunaligawana sawasawa....Hv unajua kuna wanawake hata kumtia dole la huko nyuma hataki na mnagombana?lkn kuna mwingine utapitisha dole ndiyo anavyozidi kukushawishi kuwa unachokifanya ni sawa.......!kwa hiyo mtu anaetakiwa kukataa ni mwanamke kwanza....sisi wanaume ni kama watoto tunajaribu kila kitu na huwa Tunakosa akili tunapokuwa katika jambo hilo......
 
Wanadamu tuna roho ngumu sana tangu enzi hadi sasa.

Hatujui kujifunza kwa waliotangulia(Sodoma + Gomora) na matokeo yake!!
Kweli historia inajirudia!!!

Sasa, mtandao huu umepewa nafasi kubwa sana kwenye 6*6.

Wanadamu tunaliona jambo la kawaida tu,
Si jambo la kheri kwa Mungu wetu, na naamini maraika wa adhabu anaandaa kipigo juu ya wahusika.

Kila mtu atubu kwa nafasi yake na nafsi yake maana hali si shwari kabisa.
[emoji38] [emoji38] [emoji38] ..kwamba malaika wa adhabu anandaa kipigo kitakatifu....
 
Kunaukanda ninao ishi kwa sasa wadada asilimia zaidi ya sabini hawana marinda ukiwa unamgegeda wana style yao ya kuomba umgeuze utamsikia jamanii utaniumizaaa.... na usipo muumiza lazima akakutangaze kwamba hauna lolote

Ukanda upi huo kiongozi?
 
Dorrlyn hapa hakuna innocent ila mleta mada amejikuta anatuangushia mzigo wanaume...Hili jambo tunaligawana sawasawa....Hv unajua kuna wanawake hata kumtia dole la huko nyuma hataki na mnagombana?lkn kuna mwingine utapitisha dole ndiyo anavyozidi kukushawishi kuwa unachokifanya ni sawa.......!kwa hiyo mtu anaetakiwa kukataa ni mwanamke kwanza....sisi wanaume ni kama watoto tunajaribu kila kitu na huwa Tunakosa akili tunapokuwa katika jambo hilo......
Hence neno la zaburi kuwa aziniye hana akili kabisa.
 
Ofisi ya kampuni fulani niliopo staff wote wa hapa wame admit kuw au huwa wanafumua marinda na wananishwishi na mm niwe nawafanya wadada huo mchezo.... Ila kamwe i can never do that
 
Nipo mkoa mmoja pendwa wanako dai mapenzi ndiko yaliko zaliwa

Ok Kama nihuko kuna jamaa angu aliwahi enda huko miaka ya 2000 kabla ya 2010 alipata demu bar alipogilia mambo demu akamuomba ampeleke uani bahati mbaya jamaa hakujua huko uani anapotaka kwenda niwapi na demu hakutaka kumwambia jamaa uani niwapi ila kila mara alikumbushia apelekwe uani,

Kesho yake sasa jamaa wakaenda kupata supu palepale alipoopoa, kufika akawa anashangaa wale wahudumu wote wa pale wanamcheka jamaa kwa kushindwa kumpeleka mwenzo uani!

So haya mambo entertainer mkubwa ni mwanamke na ukizingatia wanawake wengi hupenda kujaribu pale wenzao walipoweza kufanisha adhma zao ndo maana kama una mtalimbo mkubwa ukimpiga nao mwanamke mmoja mtaani akienda kuhadithia kwa wenzie sio siri mtaa mzima utaukomba kisa kutaka kushuhudia na kujiridhisha tu mtarimbo ulivyo.
 
Aseeeh napata humu kadem lakini kanipe hiyo kitu basilica swadakta
 
Back
Top Bottom