Hot discussion: Wanaume wa Tanzania na mapenzi

Hot discussion: Wanaume wa Tanzania na mapenzi

Kuna wanawake ukisoma comment zao unajua mtumiaji...
Mtu anasema hataki fanywa ila kushikwa anakubali LadyRed upooooo
Nipooo....unafki sio sifa yangu... Kufanya sifanyi ila kushikwa siwezi kanushaa mana ndo hali halisi...
Dare to talk openly heheh
 
..Dada hili jambo usituangushie wanaume lawama...hili jambo linaratibiwa na wanawake kwa asilimia kubwa...na sisi ni utekelezaji tu.Hivi mwanamke ukiweka msimamo wa dhati hufanyi hicho kitu kuna mwanamme atakulazimisha?!..Udhaifu wenu wa kutaka kufurahisha mwanamme ndio unapelekea mnakutana na dhahama hizo....na kuna baadhi ya wanawake hawataki kabisa huko pa kawaida yaani wamepafanya pa ziada tu lkn kazi ipo nyuma na usipompa nyuma anakuona wewe Umetoka dunia isiyojulikana.....!na sisi wanaume hatusemi tu lkn tumekutana na vioja vingi mno

Mkuuu hiii nikweli kabisa.... mimi imenikuta si mara moja.
 
Dadangu hii huwa ni mwanzo halisi wa ushoga na mwanaume huanza kwa kuomba tigo ya mwanamke na kamchezo kakishakolea basi ata akiona tigo ya mwanaume iliyonona hudinda kama kawaida, na mtu kama uyu mwanaume akikaa vibaya hutafuna kama kawaida maana ndo ka mchezo ako.
 
Huu ni mtandao wa jamii na kazi yake ni kuelimisha jamii.

Kuna hii tabia imeibuka ya ufanywaji mapenzi kinyume cha maumbile. Dunia imeharibika hii sio mchezo. Asilimia kubwa ya wanawake tulishapitia dhahama ya kuombwa huo mchezo na wengine wameshafanyishwa kabisa.

Najiuliza jamani haya mambo nyie wanaume mmejifunzia wapi? Yana raha gani mkiulizwa? Na msipofanya mtakuwaje?

Acheni kuwachezea watoto wa watu hao ndo mama na binti zenu wa kizazi kijacho

cc kwa serikali
Ombi kwa serikali yetu, kuna haja ya kufanya kampeni juu ya jambo hili, vijana wa kike na wa kiume wanapaswa kujulishwa madhara yake, wanapaswa wajitambue.
aise ume present fresh, kweli dunia imeisha kuna ulazima serekali hi push hi kitu kama HIV/AIDS na malaria tusipo anagalia mbeleni tuta shake
 
*Naapa kwa Mwenyenzi Mungu Mtukufu Muumba mbingu na ardhi aliye juu mbinguni.
*Hakika wanaume na wanawake wanaofanya matendo ya namna hii mimi sipo pamoja nao kabisa.
*Nakuomba ewe Mwenyezi Mungu Mtukufu uniweke mbali na matendo haya, mimi pamoja na kizazi changu chote.
*Uwape malipo wanayostahili watu wote wanawake na wanaume wanaofanya matendo haya siku ya kufa na kufufuliwa kwao.
Amen.
Amiin, Mungu atuepushe mbali saaana na laana hio
 
Nipooo....unafki sio sifa yangu... Kufanya sifanyi ila kushikwa siwezi kanushaa mana ndo hali halisi...
Dare to talk openly heheh
Sasa kama unashikwa unapata utamu, unadhani hautatamani onjeshwa
Kwani Madam B aliwahi sema usiruhusu kushikwa, ukianza shikwa tu kifuatacho ITV
 
Huu ni mtandao wa jamii na kazi yake ni kuelimisha jamii.

Kuna hii tabia imeibuka ya ufanywaji mapenzi kinyume cha maumbile. Dunia imeharibika hii sio mchezo. Asilimia kubwa ya wanawake tulishapitia dhahama ya kuombwa huo mchezo na wengine wameshafanyishwa kabisa.

Najiuliza jamani haya mambo nyie wanaume mmejifunzia wapi? Yana raha gani mkiulizwa? Na msipofanya mtakuwaje?

Acheni kuwachezea watoto wa watu hao ndo mama na binti zenu wa kizazi kijacho

cc kwa serikali
Ombi kwa serikali yetu, kuna haja ya kufanya kampeni juu ya jambo hili, vijana wa kike na wa kiume wanapaswa kujulishwa madhara yake, wanapaswa wajitambue.

Si ndo watoto wa mjini mnasema mapenzi ni utundu!!!

Mbele kukiisha ladha mnarudi na nyuma..

Unachoshangaa ni nini! Sioni la kushangaza hapo. Licha ya maandiko kama haya kuwako kwenye vitabu vya dini vilivyo andikwa enzi na enzi, hayo mambo yapo tuu, sikuizi yanaonekana ni kwaajili ya utandawazi.
 
Uongo gani sasa? Nyinyi si ndio mna misemo yenu ya ajabu....eti nipeleke chooni, nikikwambia choo kile pale nenda unaenda kusimulia wenzio huko nilivyo mshamba!

Haha mkuu huwa unafanyaje sasa hapo, inaonesha ushawahi kuambiwa!
 
hakuna nwanamke anayependa kuliwa tigo especially kwa mara ya kwanza kwa sababu ya maumivu makali anayopata au hata kuchanika....anazoeshwa taratibu na mwanaume na baada ya muda mnyetishaji ananiambia shawaha zinazomuingia ni kama zinamuwasha washa so anakua anahitaji zaid na zaid na kuna namna nyingi za kufanya hilo tendo liwe zuri...kwa wanaume ambao wana hiyo tabia ni vigumu sana kuiacha kwa sababu ya namna tigo ilivyo ubanaji wa kibamia nk......pamoja na kwamba ni dhambi ni mchezo hatari sana especially kwa mwanaume anaweza hata kuishia kufa kwa sababu kinyesi kinaziba njia ya mkojo ...kupata UTI isiyotibika na magonjwa mengine yatokanayo na mavi ...kwa mwanamke pia kuna madhara pia anaweza hata kupatà saratani kwenye njia ya haja kubwa na kuna ugonjwa wa kutoka uvimbe uvimbe kwenye hilo eneo...kushindwa kuzuia haja kubwa n.k.

wadau wengi wa huu mchezo ni matokeo ya kuangalia picha za ngono.

baadhi ya nchi zenye tamaduni za kutunza ubikira kwa wanawake pia inasemekana zinachangia ufiraji.

kuna baadhi ya wanawake wanaogopa mimba ingawa ni wachache lakini nao hujikuta wakiendekeza hiyo tabia..

kutokujithamini na kutokujifambua kwa mwanamke.

imani za ushirikina

mengibe jiulize wewe unayefanya kwa nini unafanya.

nategemea kuanzisha huduma za matibu kwenye nyanja hiyo naona ni fursa kabisa
 
"Wakati naanza mapenzi sikuwahi kudhani kama kuna siku nitashirikishwa katika huu mchezo, ilianza hivi, katika pitapita zangu nikakutana na mtoto mmoja tukawa marafiki(boy frend and gal frend) tulikuwa tukiishi miko tofauti lakini inayopakana mfano Dar na Pwani.

Basi mara ya kwanza tunakutana lodge kwenye kale kamchezo tukapiga show kikawaida lakini baadae nikaona mwenzangu kama anachange mawimbi nikamcheki usoni na yeye akanichek akatabasamu akaishika dushe akaipigapiga kwenye utelezi akahaihamishia topeni nikashangaa nikataka kuchomoa akanibana huku akinipliz kuwa anaomba kwa leo tu.

Basi huu mchezo tuliendelea nao kwa muda na kila tukikutana alikuwa anapenda zaidi kuliwa topeni kuliko papuchini, basi baadae tukaja kuachana, maisha yakaendelea nikaja kukutana na dada mmoja yeye aliolewa na anawatoto kadhaa lakini alitengana na mume wake, basi bana siku ya kwanza kunitunuku ndo nikapigwa na butwaa, tulianza maromans pale pale kwa muda kidogo mara akabinuka akapiga 'mbuzi kagoma kwenda staili' hapo papuchi naiona kwa chini na tigo kwa juu-astaghafilullah halafu dada ana msambwanda wa haja,basi bana nikashika dushe langu nikatia papuchini,nimepump ya kwanza tu mara paap nikaona dushe limeshikwa likahamishiwa kwenye tigo, na mimi kwa kuwa mizuka ilishapanda nikakamulia wazungu hukohuko.

Nikaja kuachana na huyu dada coz mi nilihamia mkoa mwingine.Basi bana maisha yakaendelea, huku nako nikakutana msichana mwingine mkali sana kuliko wote nilowahi kuwala, tukaanza urafiki tukazoeana tukawa wapenzi, mapenzi yetu yalikuwa matamu sana na binti yuko vyema acha kabisa, sasa kuna cku tuko kwenye gemu akanambia;baby nikuombe kitu lakini usinifikirie vibaya; nikahisi anataka kunipiga mzinga, nikamwambia sema tu mpenzi, akanambia; baby naomba Sunna!Mmmh!nikastuka ingawa nilishaelewa, basi nikampa alichotaka na mapenzi yanaendelea mpaka leo"

HII HABARI NIMESIMULIWA NA BEST YANGU NA SIO MIMI MUHUSIKA MKUU.

MY TAKE: Wanaume wamekuwa wakinyooshewa sana vidole kuwa wamekuwa wakitaka mapenzi kinyume na maumbile toka kwa wanawake wakati wanawake wenyewe nao wamekuwa vinara wa kutaka kuliwa nyuma coz wanasimuliana utamu wake na pia uangaliaji wa x videos umechochea sana huu mchezo, watu wanataka kujaribu.
 
Haki mtu unajisikiaje kunyonywa/kunyonya tigo uwiii wanaume mna roho ya kipekee[emoji40]
Kwahiyo ww hujawahi kunyonywa?!

Ila haya mambo huwa yanaungwa nje tu ndani unakuta mtu kalegeaaa
 
*Naapa kwa Mwenyenzi Mungu Mtukufu Muumba mbingu na ardhi aliye juu mbinguni.
*Hakika wanaume na wanawake wanaofanya matendo ya namna hii mimi sipo pamoja nao kabisa.
*Nakuomba ewe Mwenyezi Mungu Mtukufu uniweke mbali na matendo haya, mimi pamoja na kizazi changu chote.
*Uwape malipo wanayostahili watu wote wanawake na wanaume wanaofanya matendo haya siku ya kufa na kufufuliwa kwao.
Amen.
AMEN
 
Back
Top Bottom