Jolie Jolie
JF-Expert Member
- Dec 28, 2017
- 7,406
- 13,824
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Yani nimecheka kweli...jolie jolie[emoji23] [emoji23] [emoji23]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Yani nimecheka kweli...jolie jolie[emoji23] [emoji23] [emoji23]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Hiyo username yako unajua maana yake mkuu [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]
Angejua kwa watu wa kanda pendwa ni kitu fulani hivi ambacho kipo katikati ya miguu ya mwanamke [emoji2] [emoji2] [emoji2][emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Hahaha kanda ya ziwa ndo msemo huo,hahahaAngejua kwa watu wa kanda pendwa ni kitu fulani hivi ambacho kipo katikati ya miguu ya mwanamke [emoji2] [emoji2] [emoji2]
[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38]Angejua kwa watu wa kanda pendwa ni kitu fulani hivi ambacho kipo katikati ya miguu ya mwanamke [emoji2] [emoji2] [emoji2]
Eeeh mkuu wanasemaga ekebombo [emoji12] [emoji12] [emoji12]Hahaha kanda ya ziwa ndo msemo huo,hahaha
Hahahah kabila gani wewe mkuu?Eeeh mkuu wanasemaga ekebombo [emoji12] [emoji12] [emoji12]
Huyu bibi wa mkoleniKhaaaa
Huyu jamaa labda awe mwanamke [emoji2] [emoji2] [emoji2][emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38]
utampitishia kwangu.., thawaeeeKaribu Granny... ukihitaji tour mjukuu wako nipo hapa.
[emoji12] [emoji12] [emoji12] kabila pendwa hapa tanzania Shunie njoo umtajie jolie jolie kabila languHahahah kabila gani wewe mkuu?
Bila shaka wewe ni wa kulekule pia mkuuHahahah kabila gani wewe mkuu?
Hahaha mmmh ntajie wewe[emoji12] [emoji12] [emoji12] kabila pendwa hapa tanzania Shunie njoo umtajie jolie jolie kabila langu
[emoji2] [emoji2] [emoji2] , atakugeuza kuwa jiwe.Ngoja nimwamkie bibi kikongweee
Yule bibi aliyezalisha michungwa ikawa mingi sjui ni stori ya darasa la ngapi nimesahau?
[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] wanivunja mbavu kwa habari ya giLESI.[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Hata enzi hizo giLESI naye aliteka jukwaaa
Kabisaaa from MaraBila shaka wewe ni wa kulekule pia mkuu
Hahah nakupa nafasi moja uotee ukikosa then nitakuambia [emoji4] [emoji4]Hahaha mmmh ntajie wewe
Ahaah bhasi kuanzia leo mimi na GENTAMYCINE ni kaka zakoKabisaaa from Mara
Ni jina tu mkuuHiyo username yako unajua maana yake mkuu [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]