My hujambo??[emoji137] [emoji137] [emoji137][emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Na wewe unakula denda
Kiuno iko natenguka Vepe...japo kikongwe ila mifupa bdo mibichiiiiItakuwa anatumia mashikolo mageni huyu bibi poooh kweli nimeamin ng'ombe hazeeki maini pooooh
Watamtengua nyonga hasalaaa kwa nan poooh
Heheheiyer wako ukiwa nao ukiwa nje wa uma bibi [emoji108] [emoji125]Alibakari unamtisha...uo mkunyenge unataka kuutembeza kila sehemu [emoji35] [emoji35] [emoji35] bibi atak kshare ujue
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Poooh bibi angalia wasije kutengua milonjooo poooh
Bibi yupo fekeroni[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]unamjua Gilesi bibi poooh
Alibakar naomba uje ktengua kauli hii.,.[emoji1] [emoji1]Heheheiyer wako ukiwa nao ukiwa nje wa uma bibi [emoji108] [emoji125]
Sijambo mai za kwako?My hujambo??[emoji137] [emoji137] [emoji137]
[emoji23] [emoji23] bibiiii ayakudanganya tu ili uendelee kumlea[emoji100] [emoji100] [emoji100]Alibakar naomba uje ktengua kauli hii.,.[emoji1] [emoji1]
Babu, wa ktambo tu..[emoji15] [emoji15] Kumbe babu mwenyeji ennh?
Namshukuru Mungu sijambo kabisa my.Sijambo mai za kwako?
Utatulia kwako, sio kama unatembezwa bali uta-stick kwako[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Alibakari unamtisha...uo mkunyenge unataka kuutembeza kila sehemu [emoji35] [emoji35] [emoji35] bibi atak kshare ujue
KwendraaaaaaaaSijakumiss[emoji125] [emoji125] [emoji125]
Waiii babu ni nani bibi?Babu, wa ktambo tu..
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji1]
Wale wapanda vikongwe[emoji125] [emoji125]
I wish nimjue kwa kweli[emoji1] [emoji1] [emoji1] nkimsearch cmpat..au takuwa ndo cjui ktumia vzur jf..gilesi[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]unamjua Gilesi bibi poooh
Wa kwako peke yako, hao wachonganishi tu![emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji377] [emoji377] [emoji377] [emoji124] [emoji125] [emoji125]Alibakar naomba uje ktengua kauli hii.,.[emoji1] [emoji1]
[emoji1] [emoji1] naona umempa kibri ledada...si kwa kuntolea povu lileWa kwako peke yako, hao wachonganishi tu![emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji377] [emoji377] [emoji377] [emoji124] [emoji125] [emoji125]
HuhuhuhuNamshukuru Mungu sijambo kabisa my.
Naona mwaendelda kula ubuyu wa anayedai ni bibi