Old Granny
JF-Expert Member
- Mar 28, 2018
- 392
- 557
- Thread starter
- #461
Amna mjukuu bdo nna kambaBibi mwenyeji huyu poooh
Amna mjukuu bdo nna kambaBibi mwenyeji huyu poooh
Hahaaaa nipo huku alibakari....nakusubiria[emoji28] [emoji28]Bibi uko wapi mbona umepotea? mimi nakutaka kweli ujue Old Granny. Kuna model hapa naifanyia mazoezi kwa ajili yako.
Sawa, ujue sisi wengine ni sawa na jalala, tunakisanya tu[emoji13] [emoji13] [emoji23] [emoji23] [emoji38] [emoji38][emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] nikizeeka nitakutafuta [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]
[emoji317] [emoji317] [emoji317] [emoji317] [emoji317] demissHuyu bibi mdangaj toka ujanani
Bibi wewe muhenga njooo sehem[emoji23] [emoji23] [emoji23] demiss
Poooh ulikuwa kwenye id yako ya sku zoteeeAmna mjukuu bdo nna kamba
Malikia wa kudanga jf wewe tutakupa jina la Bibi tukinao[emoji317] [emoji317] [emoji317] [emoji317] [emoji317] demiss
Hujui wazee wanalea ledada..no stress[emoji38] [emoji38] we kataa bahat tu[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] nikizeeka nitakutafuta [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]
Wale wapanda vikongwe[emoji125] [emoji125]
Bibi tukinao??[emoji15] ngoja zarithebosslady akusikie...a.k.a yke iyo instagramMalikia wa kudanga jf wewe tutakupa jina la Bibi tukinao
Ndo iyo I'd ya gilesi au[emoji85]Poooh ulikuwa kwenye id yako ya sku zoteee
Alibakari unamtisha...uo mkunyenge unataka kuutembeza kila sehemu [emoji35] [emoji35] [emoji35] bibi atak kshare ujueSawa, ujue sisi wengine ni sawa na jalala, tunakisanya tu[emoji13] [emoji13] [emoji23] [emoji23] [emoji38] [emoji38]
Bibi chau wewe umetoka wapi?Bibi tukinao??[emoji15] ngoja zarithebosslady akusikie...a.k.a yke iyo instagram
[emoji23] [emoji23] [emoji23][emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Na wewe unakula denda
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]unamjua Gilesi bibi pooohNdo iyo I'd ya gilesi au[emoji85]
[emoji15] [emoji15] Kumbe babu mwenyeji ennh?[emoji38] [emoji38] npo karbu na babu yko APA nyuma ya keyboard... Usishangae wenyej wng
HuhuhuhuhuSawa, ujue sisi wengine ni sawa na jalala, tunakisanya tu[emoji13] [emoji13] [emoji23] [emoji23] [emoji38] [emoji38]
Alibakari kuja huku...je izi mambo n za kweli au?[emoji15] [emoji15] [emoji15]Angalia na yeye asijekimbia na chupi mkononi kama yule mwingine aliyekurudishia na hela[emoji23][emoji23][emoji23]
Huhuhuhu najua bibi alafu unayemlea na yeye analeaHujui wazee wanalea ledada..no stress[emoji38] [emoji38] we kataa bahat tu
Katkat ya Yale mautram jins nnavyolegeaga kikongwe mm ..I'll feni c ntalivunja..Kwa style ya gudume ya kubembea kwenye feni