Duh,,,,,
jamani hizi bra ,sijui sidiria za kisasa za wasichana zinababaisha mno.......
I mean unakutana na msichana unamtazama kifuani unakuta saa sita kamili, matiti yamejaa jaa...
Kimoyoyo unasema ntafaidi mimi....
Siku ya siku uko na huyo msichana chumbani, unayavamiamatiti na kuanza kusalula hiyo bra sijui sidiria...
Mara ghafla matiti yanadondoka chini pwaa....duh...kumbe ni sidiria za kichina hizi sijui.....
Yaani.....ningeweza ningepiga marufuku hizo sidiria manake unaweza zuzuka na matiti ya msichana kumbe
ni sidiria tu.....yaani.....
cheki humo mkuu
KARIBUNI DUKA LIPO KATI SINZA MORI NA MAPAMBANO LINATAZAMANA NA GBP PETROL STATIONS
KUONA BIDHAA ZAIDI INGIA
HUMU
![]()
INAVYOONEKANA KWA NYUMA....INA ****** NA MAHIPS
![]()
WALA USIHOFU...NI KAMA SPONCH YA SIDIRIAA...HAKUNA AWEZAYE STUKIA LABDA UMWAMBIE
![]()
MAHIPSI KAMA YANAVYOONEKANA....RANGI ZIKO NYEUSI NA CREAM SIZE L.XL.XXL
AHHAAAAAAAAAAAAAAA nicheke miye ninenepeane loh!Yaani bora ukute kandambili ujue moja........
the lazy ones???ndio wapi hao????lol
Siamini kama kuna wanawake wabaya wote ni sawa!
hizo booty pads zikiingia bongo
sipati picha........
Itafikia wakati unaingia chumbani na mrembo
mnaanza kugombana kwanza..............
Duh,,,,,
jamani hizi bra ,sijui sidiria za kisasa za wasichana zinababaisha mno.......
I mean unakutana na msichana unamtazama kifuani unakuta saa sita kamili, matiti yamejaa jaa...
Kimoyoyo unasema ntafaidi mimi....
Siku ya siku uko na huyo msichana chumbani, unayavamiamatiti na kuanza kusalula hiyo bra sijui sidiria...
Mara ghafla matiti yanadondoka chini pwaa....duh...kumbe ni sidiria za kichina hizi sijui.....
Yaani.....ningeweza ningepiga marufuku hizo sidiria manake unaweza zuzuka na matiti ya msichana kumbe
ni sidiria tu.....yaani.....
kweli hayo usemayo bebii?ni pm nikufate nije nihakikishe.mimi yangu bado yako natural saa sitaaaaaaaaaa wala sivai bra kabisa