hi jf am miss america..i need a translator

hi jf am miss america..i need a translator

Dear miss, not necessary to pay me currency, you can give me anything something different that you have and I am not have.
Lol...umejiombea ajira mpaka raha... Hapa lazima akubali... Nimecheka mno..
 
hata ukisemaje hakuna mtu wa kujipendekeza kwako. muamericaaaa utabakwa nchini kwako kwa ufala unaofanya mbuzi.
 
hey guys..i need somebody who gona translate swahili's thread into english as i told before i know nothing about swahili..so who is ready?...i need more than 2people..help me please

Tone yako tu ya kingereza inaonekana ni mbongo tena umekulia Tandika, acha kujishebedua.
 
We Mwekezaji Feki bado hujapata mtafisiri??
 
hii lugha imetulia kweli....? au mwalimu wangu wa inglishi kozi ndio kachemka.....wenye lugha zenu hebu semeni...

Anapata shida kusoma thread za kiswahil ndiyo maana anatafuta mkalimani.
 
yah watz up shol am gona give u my zip n dnt wanna be shocked coz am real da one...Yah gota backs lady? Many nigaz gona help yoa n take my word.AM INTO U yeah yeh,beatful people,dance on da floor,move yoa budy, yeah comn shol say somethn please yeah cash money

Hahahahaaa! We nakudai usingizi wangu niloupoteza kwa kunivunja mbavu!! Lol!
 
Duh! hii kali.. yaani lugha za watu ... comments... umaimuna..umeniacha hoi! heri yetu ambao..... inglis is not reachable..!
 
hey guys..i need somebody who gona translate swahili's thread into english as i told before i know nothing about swahili..so who is ready?...i need more than 2people..help me please
more than two people? kuwa tu specific bwana unataka nini hapa unaweza kupata mmoja tu anaeweza kazi yote.feel free express u a self mamito
 
Vipi, amesahau pasword aje kujibu post.
 
hey guys..i need somebody who gona translate swahili's thread into english as i told before i know nothing about swahili..so who is ready?...i need more than 2people..help me please

Its clear that english aint ur first language so stop bugging us. Of all blogs u came here why? Ur english isnt on point to begin with. U definitely bored and got nothing better to do
 
wewe umenikumbusha miss america alipoomba kazi WWE awe mwanamieleka sasa apewa wanaume kwenye sesion iitwayo (tough enough) wakumjaribu kama ataweza kupewa intensive training for 10 years be4 she make her first debut on the wwe universe.

'WWE Tough Enough' first look: Watch Miss USA get body slammed! -- EXCLUSIVE VIDEO | Inside TV | EW.com

so kama ni wewe tena umeomba mtu wa ku-translate hizi thread basi nakushauri umalize kwanza majaribio uliyopewa na steve austin kabla hujaja kukabiliana na vichwa vilivyopinda kuliko hao akina cena na randy.
 
Jaman JF raha kweli, yaan umenichekesha kweli jinsi unavyoomba ajira hapo kwa MA hahahaha! Haya kila la heri

Uda'a si unajua competition sasa hivi ni cut throat, ukizubaa unalala njaa mwanangu.
 
Back
Top Bottom