sweetlady
JF-Expert Member
- Dec 24, 2010
- 16,967
- 8,498
Hahaha! Amejibiwa kiswahili ndio mana anashindwa kureply post... Mjibuni kwa kiinglishi tafadhali...lol...hehehe Miss america inaonekana hela ya cafe imeisha, mbona hajibu post?
Hahaha! Amejibiwa kiswahili ndio mana anashindwa kureply post... Mjibuni kwa kiinglishi tafadhali...lol...hehehe Miss america inaonekana hela ya cafe imeisha, mbona hajibu post?
Lol...umejiombea ajira mpaka raha... Hapa lazima akubali... Nimecheka mno..Dear miss, not necessary to pay me currency, you can give me anything something different that you have and I am not have.
hey guys..i need somebody who gona translate swahili's thread into english as i told before i know nothing about swahili..so who is ready?...i need more than 2people..help me please
Dear miss, not necessary to pay me currency, you can give me anything something different that you have and I am not have.
hii lugha imetulia kweli....? au mwalimu wangu wa inglishi kozi ndio kachemka.....wenye lugha zenu hebu semeni...
yah watz up shol am gona give u my zip n dnt wanna be shocked coz am real da one...Yah gota backs lady? Many nigaz gona help yoa n take my word.AM INTO U yeah yeh,beatful people,dance on da floor,move yoa budy, yeah comn shol say somethn please yeah cash money
Ngoja ufundishwe;
a e i o u
mbaa mbee mbii mbuu,
more than two people? kuwa tu specific bwana unataka nini hapa unaweza kupata mmoja tu anaeweza kazi yote.feel free express u a self mamitohey guys..i need somebody who gona translate swahili's thread into english as i told before i know nothing about swahili..so who is ready?...i need more than 2people..help me please
hey guys..i need somebody who gona translate swahili's thread into english as i told before i know nothing about swahili..so who is ready?...i need more than 2people..help me please
Weka picha yako tui'translate'kwanza
teheteheteheteh! jf inanipa utamu jamani!Lundenga has got the password for all miss tanzanians and their friends,lol
Jaman JF raha kweli, yaan umenichekesha kweli jinsi unavyoomba ajira hapo kwa MA hahahaha! Haya kila la heri
Lol...umejiombea ajira mpaka raha... Hapa lazima akubali... Nimecheka mno..