Afu unazingua,unavaaje CD 😒Pale unyamani 😋
CD ndio nini mkuu?Afu unazingua,unavaaje CD 😒
Yeah, muhimu sana ukiwa na natural smell,inaongeza munkali...afu inasaidia sana kumkamata mtu....Hatare kuna huyo ex wangu nilikuwa napenda kaharufu ka chupi zake maana ni msafi balaa ananukia 24/7, wadada muoge vizuri inatuturn on sana.
Acha masihara mkuu, pleaseCD ndio nini mkuu?
Condom?Acha masihara mkuu, please
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Kuna mtu atakuja kusema harufu ya palipopigwa na shoka.
Sasa we waza ujinga wako.
Yeah,nilimaanisha hivyoCondom?
😂😂😂😂 ila dear una hatarii weyeee.Harufu ya mwili wa mpenzi wangu,aisee natamani kumtafuna
Namaanisha ukipenda kweli basi hata akiwa mbali utagundua ujio wake kwa kaharufu kake murua...
Nguo zake unapotaka kufua uwe unazinusa kwanza,umesikia mleta mada 😘
Hiyo muhimu magonjwa mengiYeah,nilimaanisha hivyo
🤣🤣🤣Unanipa muda gani na new relationship yangu kipenzi?😂😂😂😂 ila dear una hatarii weyeee.
harufu ya ankaraKwema wakuu, natumaini siku imekuwa poa kwenu.
Alright, tiririka ni harufu (scent/smell) ya kitu gani unaipenda zaidi?
Copy to:
secretarybird | Binti Sayuni03
To yeye | Joanah | dosho12
Lax | Chica Gee | Mshangazi dot com | Poor Brain | mshamba_hachekwi | Tajiri Sina BAYA | and 100 others
Kwanini usipime? Ila sema wewe unagundu,ukivua tu siku hiyo...mimbaHiyo muhimu magonjwa mengi
Idumu milelee, napenda watu wawe na furaha daima.🤣🤣🤣Unanipa muda gani na new relationship yangu kipenzi?
😂😂😂😂 ngoja ntajibu, ila nasoma kwan comments.Leta experience yako unapenda harufu gani au unasoma comments 🍿🍿 🙂
Wow! ❤️it..... barikiwa sana 🙏Idumu milelee, napenda watu wawe na furaha daima.
😂😂😂😂😂😂