Monetary doctor
JF-Expert Member
- Oct 20, 2022
- 12,804
- 24,137
Aaaah nina mwili wa kizungu aseeh 😆 😅Wewe ni kimbaumbau 😅😅
Aaaah nina mwili wa kizungu aseeh 😆 😅Wewe ni kimbaumbau 😅😅
Ephen basi nipe Yako nikutumieHaiombwi hivyo.!
Basi niombee wewe, alafu weka Yako nitume ten ya bando sahivi ephen sikutanii njoo pm nitume ya bando basi, efu kumi tu sichunwagi kizembe🤣Haiombwi hivyo.!
AsanteEphen basi nipe Yako nikutumie
Basi niombee wewe, alafu weka Yako nitume ten ya bando sahivi ephen sikutanii njoo pm nitume ya bando basi, efu kumi tu sichunwagi kizembe🤣
Nipe emoji ya kiss basi mrembo, si unajua unavo nihangaisha❤️❤️Asante
Basi NAOMBA emoji ya kiss basi, tafadhali si unajua unavo nihangaisha akili mremboAsante
Asante baby girl 😘MUNGU akutunze dear 🥂 ShesRise_1
MashaAllahAaaah nina mwili wa kizungu aseeh 😆 😅
Nipo ndiyo mkuu,nacheki gemu ya Yanga na PambaNdugu yangu hayo mazingira upo kweli ? 😅
Haha!! ShesRise_1 bhanaHala hala kijumbe usipunguze hata sumni 😅😅
😅😅Haha!! ShesRise_1 bhana
Enjoy 😘Asante baby girl 😘
Rasi birthday yako ni lini😁Enjoy 😘
March my Crush unataka kunispoil ..😀😀Rasi birthday yako ni lini😁
Ndio, Mizawadi ya kumwaga 😎March my Crush unataka kunispoil ..😀😀
Wachaa wee 😌, tuombe Uhai tufike next year nipewe hiyo mizawadi ya kumwagikaNdio, Mizawadi ya kumwaga 😎
Nataka nikupeleke spain kwenye birthday yako😎😎Wachaa wee 😌, tuombe Uhai tufike next year nipewe hiyo mizawadi ya kumwagika