FREE MIN MEE

FREE MIN MEE

Sasa kwa taarifa yako, mimi niko hapa kuvunja ego za kishamba kama zako. Mshamba wewe. Huna nguvu yoyote na akili zako hazina orientation ujue influence yako haina mashiko yoyote humu jukwaani.

Leave your dumb fucking ego to your toilet because una geuka kuwa kituko
Hivi Mkikutana mubashara na huyo unayepotezeana muda na energy, mna uwezo wa kutumiana haya maneno au ujanja wote unaishia kwenye maandishi ?
 
Acha kuanza kutia huruma hapa,

Hivi unajielewa kweli wewe? nani aanze vita na kimtu kama wewe,wewe si ndio umeleta shobo zako kwangu kuniomngelea sijui issue za smart phone na internet cafe? au umeamua kujitoa ufahamu sio?

Wewe pimbi umshughulikie nani? endelea tu kushobokea wanaume wa JF na kuwafungulia nyuzi pale wanapokua offline.
Nisimkimbize kichaa nisije onekana kichaa, gudu bai
 
Kamesha anza kutetemeka mpaka vidole,
Kajamaa kaliteswa sana na Baba wa kambo,mpaka leo hakapo sawa.
With no due respect, hujui chochote wewe sadist.. Mjinga.

Nimesha kwambia huo onoko wako na ego iliyo insecure, Wacha kuseek approval na kutumia tactics za kipuuzi uhisi kila mtu atakuwa trapped.

Wewe ni mjinga tu, na ujinga wako uko venye unapo loose touch na muhusika na kuanza kumzushia drama na uongo ili ilupate approval.

You're just another loser, mpuuzi wewe. Huna akili, huna utimamu, huna boldness ya kujua una stand wapi katika conversation.

You'll keep on tearing other people ambao nahisi watakuwa wanao na kizazi chako
 
Kabishane na mamako,
Acha shobo wewe za kushobokea wanaume utaolewa,wewe huna akili ya kubishana na mtu yeyote humu JF zaidi ya kuuweka upumbavu wako wazi tu,
Hivi unajua hilo jina la kuitana Itigi mimi na Binti kiziwi limeanza lini na sababu yake ni nini?
Hivi Mkikutana mubashara na huyo unayepotezeana muda na energy, mna uwezo wa kutumiana haya maneno au ujanja wote unaishia kwenye maandishi ?
 
Wale wakusuka mikeka na wasuke, ingawa bado hatujui mshindi ni nani kati ya wawili hawa.
Nadhan Huu Uzi umemuenzi vizur Min Me.
Maana nae ni mchangiaji na mbishani mzuri.

Hapa pamekosekana Pombe tu.
Jion wanyaji tutamuenzi.

Maana bikin tayar ephen_ anazo.

NB: Kumuenzi ni Kumkumbuka mtu na sio Lazima awe amefariki.
 
Back
Top Bottom