The Icebreaker
Platinum Member
- Apr 24, 2014
- 38,109
- 117,860
Ndio wewe wa Daslam nifahamishe basi.Wewe huwa humfahamu mtu yeyote huku daslamu, baki zako itigi 😆
Ndio wewe wa Daslam nifahamishe basi.Wewe huwa humfahamu mtu yeyote huku daslamu, baki zako itigi 😆
Anaitwa bwashe min me mzee wa R chuga, anapenda sana wadada wakivaa bikini.Ndio wewe wa Daslam nifahamishe basi.
Kabishane na mamako,Kumbe huwa nabishana na mshamba tena wa itigi kabisa?
Wewe nimuuliza binti kiziwi kinacho kufanya uwashwe ni nini? Pls anza asubuhi vyema.. I don't want to ruin what you got going on in itigiKabishane na mamako,
Acha shobo wewe za kushobokea wanaume utaolewa,wewe huna akili ya kubishana na mtu yeyote humu JF zaidi ya kuuweka upumbavu wako wazi tu,
Hivi unajua hilo jina la kuitana Itigi mimi na Binti kiziwi limeanza lini na sababu yake ni nini?
Umeniulizia mimi indirect,jiangalie sana wewe pimbi utapigwa pumbu kufuatilia wanaume,Wewe nimuuliza binti kiziwi kinacho kufanya uwashwe ni nini? Pls anza asubuhi vyema.. I don't want to ruin what you got going on in itigi
Stop panicking you Mf, nimemuuliza swali binti kiziwi boya wewe. Kama unaishi itigi na unashindia makande, pamoja na michembe haina shida, maana it relfetcs jinsi ulivyo na kukurupuka na kutoa mipovu isiyo na msingiUmeniulizia mimi indirect,jiangalie sana wewe pimbi utapigwa pumbu kufuatilia wanaume,
Naongea na binti kiziwi ukajipitisha mbele yetu huku unatingisha kalio,
Punguza shobo,tafuta shughuli ya kufanya.
Unaonekana una maisha magumu sana,watu kama wewe hua wanaitafuta faraja kwa kujiaminisha kua na wengine wanaishi maisha magumu kama wao,endelea kuamini hivyo kama inakupa faraja debe tupu wewe,Stop panicking you Mf, nimemuuliza swali binti kiziwi boya wewe. Kama unaishi itigi na unashindia makande, pamoja na michembe haina shida, maana it relfetcs jinsi ulivyo na kukurupuka na kutoa mipovu isiyo na msingi
Unazidi kujidharirisha tu mkuu, you switched something easy into a messy accusation. Kwa nini usinge kaa kimya? Then who's the one having a bad life btn me and you ambaye huna staha na utulivu wa akili?Unaonekana una maisha magumu sana,watu kama wewe hua wanaitafuta faraja kwa kujiaminisha kua na wengine wanaishi maisha magumu kama wao,endelea kuamini hivyo kama inakupa faraja debe tupu wewe,
Get a life acha kuifanya JF kua ndio maisha yako,kila dakika kuanzisha vinyuzi vya kijinga jinga tu,huoni aibu kumuulizia Mwanaume indirect? unataka kupelekewa moto sio?
Bwashee good morning!Hapana huyu jamaa ana tatizo sijamzoea hivi, yani kimya sana nimepata hofu NAOMBA, tupaze sauti apatikane ndugu yetu. Free min mee
Unaniambia nikae kimya mimi ni mumeo mpaka unipangie? kampangie mumeo debe tupu wewe,Unazidi kujidharirisha tu mkuu, you switched something easy into a messy accusation. Kwa nini usinge kaa kimya? Then who's the one having a bad life btn me and you ambaye huna staha na utulivu wa akili?
You see how fucking stupid you are you mother fvcker?Unaniambia nikae kimya mimi ni mumeo mpaka unipangie? kampangie mumeo debe tupu wewe,
Naona malezi ya hovyo uliyo lelewa kutoka kwa yule Baba yako wa kambo ndio athari zake zinaanza kuonekana sasa,tafuta shughuli ya kufanya pimbi wewe.
Nilisha kuambia kua unachomiliki wewe ni hiyo broken english unayo imwaga hapa,tafuta tiba ya kisaikolojia ili kupunguza athari unazo zipata sasa kutokana na malezi ya hovyo uliyo yapata toka kwa Baba wa kambo,You see how fucking stupid you are you mother fvcker?
You pretend to be wise, kumbe ni kijinga tu. Mbona unaanza kuongea shit ambazo hazipo? Unachotaka ni nianze kukutukana then ndo iwe faraja yako sio?
Well, am not into that anymore dumbass, siwezi kukaa na bishana na lipuuzi kutoka itigi ambalo halina akili
Atakuja anasema nipo bwashee
Tuwakumbushe tu kuwa sisi tunataka kuona mshindi.Wawili hawa wanaopelekeana moto humu ndio watafanya uzi huu uwe mregmfu kama kimo cha Unju bin Unuq
Daaah kaka vitu vyangu hivi, samahan bro hivi ephen naye ana mzigo nisije jichanganya mkuu
Kaka mshana huyu demu si ndio yule anaitwa sanchoka
Kabisa. Hatuko tayari kupoteza muda kushuhudia mtanange usio na mshindi.Tuwakumbushe tu kuwa sisi tunataka kuona mshindi.
Hivyo waendeleee.