FirstLady1
JF-Expert Member
- Jul 29, 2009
- 16,789
- 5,417
post office -Zenji
Kisauni Ferry -Mombasa
Sultan's palace zanzibar
Madenti hawakuwa na shaka wala nini maana elimu ilikuwa bure
![]()
Huu ndio ulikuwa usafiri wetu baisikeli ya Swala
![]()
![]()
<SCRIPT type=text/javascript>Y.E.onDOMReady(show_notes_initially);</SCRIPT><SCRIPT type=text/javascript>F.decorate(_ge('photo_notes'), F._photo_notes).notes_go_go_go(3090961357, 'http://farm4.static.flickr.com/3280/3090961357_d124765fbc_t.jpg', '3.1444');</SCRIPT><FORM id=fave_form style="VISIBILITY: hidden" method=post><INPUT type=hidden value=dce9919d1e424d19c20b3dbea817c278 name=magic_cookie><INPUT type=hidden value=0 name=faveadd><INPUT type=hidden value=0 name=faveremove>
</FORM> <!-- PHOTO CONTENT: DESCRIPTION, NOTES, COMMENTS --> <NOSCRIPT> To take full advantage of Flickr, you should use a JavaScript-enabled browser and
install the latest version of the Macromedia Flash Player.
</NOSCRIPT> <!-- ############## COMMENTS -->
Mrembo Hawa at Oysterbay 1981
Acha bwana, unanikumbusha hayo maguruwe. Mabaharia wakati ule waliyaingiza nchini, yalikusanywa na kuozea pale National Stadium karibu na Indoor Stadium. Magari hayo yalikuwa bomba sana.Peugeot 504 ........ Arusha Namanga, mpo!!!!!
![]()
![]()
Watoto wa Kisutu hao.......!!! Enzi ukiwa na demu Kisutu au Jangwani ni ujiko wa kutosha!
hiyo ni shule ya Zanaki, enzi hizo palikuwa na dojo matata sana pale, ilikuwa inapigwa kareti ya kufa mtu,
hao wasichana wa Zanaki partina wao walikwa Tambaza na wale wa Jangwani walikuwa na Azania, Kisutu walikuwa Neutral, dah kweli zamani hairudi
MWALIMU NA MALECELA NYAKATI HIZO!!!!
![]()
WAMETOKA MBALI SANA!!!!
![]()
THOSE DAYZ OF MWALIMU
![]()
Huyu jamaa mwenye kaunda suti nyeusi ni nani jamani?
Ni marehemu Mzee Joseph Nyerere mdogo wake Mwalimu Nyerere.
![]()
Nakumbuka Radio kama hii... Bado ipo home na inafanya kazi, ila ahishiki radio fm... hapo ni mambo ya MW - Medium Wave, SW - Short Wave na LW - Long Wave.
nakumbuka niliivunja radio kama hii ya mzee (baba yangu) hajui mpaka leo nani aliivunja... :target:![]()
Nakumbuka Radio kama hii... Bado ipo home na inafanya kazi, ila ahishiki radio fm... hapo ni mambo ya MW - Medium Wave, SW - Short Wave na LW - Long Wave.