The Icebreaker
Platinum Member
- Apr 24, 2014
- 38,081
- 117,691
Mwenzako anataka watu "waamini" hiki ni kichekesho! mleta mada thinking capacity yake inatia mashaka sana,ni msahaulifu na uwezo wake wakuhold kumbukumbu ni mdogo sana,hii mada yeye mwenyewe anajicontradict sana na kusahau anachokitetea!DUDU BAYA APIMWE MARRINDA ILI TUPATE USHAHIDI MADHUBUTI.
Hahahq[emoji23] kwamba wameshtakiUkiona hivyo wewe jiongeze tu. Waliotajwa/waliochafuliwa washafika kwake Mzee kuomba msaada wamfanye nini huyu msukule.
Umeanza kutoa siri zako sasa naona,mara nyingi mtu jambo alifanyalo hudhani na wengine hulifanya kama afanyavyo yeye,pole sana kwa kupoteza linda.WEWE NA DUDU BAYA MNAPAKUANA.
SIWAPATII PICHA NA MANDEVU YENU HAYO.
KELELE MINGI TU WEWE!Mwenzako anataka watu "waamini" hiki ni kichekesho! mleta mada thinking capacity yake inatia mashaka sana,ni msahaulifu na uwezo wake wakuhold kumbukumbu ni mdogo sana,hii mada yeye mwenyewe anajicontradict sana na kusahau anachokitetea!
LINDA NDO NINI?Umeanza kutoa siri zako sasa naona,mara nyingi mtu jambo alifanyalo hudhani na wengine hulifanya kama afanyavyo yeye,pole sana kwa kupoteza linda.
Ndio uwezo wako wa kufikiri ulipoishia hapo? haya kaa pembeni.KELELE MINGI TU WEWE!
DJ ZERO!
ustadhi KADA wa FISIEM aliemsomea alubadili MANGE kumbe nae Mange amjua vizuri ni PUNGADuh 🙆
Ni hilo ulilolipoteza,nadhani una tatizo la R na L ndio maana unadhani kuna kosa la kiuandishi hapo.LINDA NDO NINI?
icebreaker your too homophobic na kama hiyo profile picha inawakilisha watu unaowakubali..basi nawe utakua na uwalakini wa kikonkiUnaweza kuthibitisha haya madai yako? au ndio una hasira kwake kisa kataja jina lako labda?
Ndo maana sisi tunasema dudubaya alifanya kama kujilinda flani,na kweli amefanikiwa wengi wajinga wajinga wamemuamini,lakini ukifuatilia vizuri historia yake huyu jamaa naye ni shoga aliyekubuhu kabisa,alipomsikia makonda yeye akaja haraka haraka ili kujilinda..Picha zinajieleza jamani hii dunia hii
Sie kina ray tutukanwe tu ila mmeyaona nilikua nawaambia mnabisha
Kuna video nimetumiwa mhhhhh!!!!!!mungu wangu dudu baya shame on you duuuuuh ndo hayo tena??
Pichani yupo na aliyekua patner wake shoga maarufu bilal mashauz
Tobaa!!!!!!!hii dunia hii jamani[emoji40] [emoji40] [emoji40] [emoji40] [emoji40] [emoji40] [emoji40] [emoji40] [emoji40] [emoji40] [emoji40] [emoji40] View attachment 921457View attachment 921458
Update: mke wa dudubaya akihojiwa 2014 anadai dudubaya ni shoga
ASUBUHI NJEMA!Ni hilo ulilolipoteza,nadhani una tatizo la R na L ndio maana unadhani kuna kosa la kiuandishi hapo.
HAYA, SAWA DADA KIBOGA.Ndio uwezo wako wa kufikiri ulipoishia hap? haya kaa pembeni.
Naona una hasira kwa Konki master coz kawaweka wazi majina yenu,pole sana,mwenzio mleta mada kaishiwa hoja amebaki ku like tu vicomment vya watu kama wewe coz anaona ndio wafariji wake hapa!!icebreaker your too homophobic na kama hiyo profile picha inawakilisha watu unaowakubali..basi nawe utakua na uwalakini wa kikonki
Hahahahahahaaaaaustadhi KADA wa FISIEM aliemsomea alubadili MANGE kumbe nae Mange amjua vizuri ni PUNGA
Sasa hivi naona umeamua kuonyesha wazi kabisa uwezo wako wa kufikiri jinsi ulivyokua chini,hicho ulichokiandika na lugha uliyotumia ndio hutumiwa na hao waliotajwa na Konk master,nilijua tu mwisho wa siku ungejiweka tu wazi!!HAYA, SAWA DADA KIBOGA.
MSALIMIE SHOSTI AKO DUDU BAYA.
SHUT UP!Sasa hivi naona umeamua kuonyesha wazi kabisa uwezo wako wa kufikiri jinsi ulivyokua chini,hicho ulichokiandika na lugha uliyotumia ndio hutumiwa na hao waliotajwa na Konk master,nilijua tu mwisho wa siku ungejiweka tu wazi!!
Naona dawa imesha anza kukuingia,sasa tulia hivyo hivyo kuna dozi nyingine inakuja ili upate kupona kabisa,halafu mbona una aga kila mara ila upo tu? hujiamini?SHUT UP!
UTABONG'OA SAA NGAPI?Naona dawa imesha anza kukuingia,sasa tulia hivyo hivyo kuna dozi nyingine inakuja ili upate kupona kabisa,halafu mbona una aga kila mara ila upo tu? hujiamini?