Madame B
JF-Expert Member
- Apr 9, 2012
- 31,841
- 37,579
Ila ajali zipo.hapo sawa, bila kupima kavu mwiko
Na mvua hizi, unaweza ukakanyaga tope, ukateleza, ukaja kuangukia juu ya uume usio na ndomu.
Ila ajali zipo.hapo sawa, bila kupima kavu mwiko
hahaha mie sikuwezi eti kuangukia uuume, imekuwa mwiba?Ila ajali zipo.
Na mvua hizi, unaweza ukakanyaga tope, ukateleza, ukaja kuangukia juu ya uume usio na ndomu.
Ndio.hahaha mie sikuwezi eti kiangukia uuume, imekuwa mwiba?
Huyo hajipendii...
Msema ukweli mpenzi wa Mungu, mie mwenyewe sipendi ndomu, kavu tamu jamanii aaaah kila mahali kwe nye mwili panasisimka.
Kitu cha kwanza kwa Kasie, ikibidi nishushe kisinda ushuzi chini, basi lazima wiki moja kabla ya tukio kama si mwezi tupime. Hapo najisanua kwa afya yangu.
Hadi nikisanue...... ntakufanyia drama zote na kama una roho ndogo kama wa hit and run utakimbia mwenyewe na kusema sizitaki mbichi hizi kumbe mbivu ila ndo Matata heheheheheee.
Kavu nakula ila kwa akili.
Sasa wanaoiga bila kujua mahali na wakati muafaka wa kufanya walichoiga.... ndo wanaishia kulia kwenye vituo vya afya.
Mpe pole mhusika japo angalizo sio kwa kina dada tuu, hata wakaka / wababa aka wanaume kujilinda ni muhimu iwapo unajipenda. Ila kama mtu hajipendi wala hajijali basi atajiachia achia hovyo na yeyote popote.
Kasie Mahaba.
Hii coment imenitia genye
niwe mkweli nina self control, kama sijapanga kufanya hakuna kitakachonishawishi, kila nikifanyacho huwa na maandalizi, kwa age niliyonayo kila kitu nakipanga na kuhakikisha kinaenda sawia, ngono za ajali kwangu mwikoNdio.
We hujawahi ona?
Hv huyo kwenye profile ni wewe au ni bango tu?niwe mkweli nina self control, kama sijapanga kufanya hakuna kitakachonishawishi, kila nikifanyacho huwa na maandalizi, kwa age niliyonayo kila kitu nakipanga na kuhakikisha kinaenda sawia, ngona za ajali kwangu mwiko
sory mkuu ningependa kujua fate ya mtu alieanzishiwa dozi kimakosa i.e false positiveMbaya zaidi siku hizi ukigundulika tu unaanzishiwa na dawa papo hapo!
bango tu, mimi nimevuka ujana wa huyo umwonaye, karibuHv huyo kwenye profile ni wewe au ni bango tu?
Umesema unaitwa Kasie.......................!Huyo hajipendii...
Msema ukweli mpenzi wa Mungu, mie mwenyewe sipendi ndomu, kavu tamu jamanii aaaah kila mahali kwe nye mwili panasisimka.
Kitu cha kwanza kwa Kasie, ikibidi nishushe kisinda ushuzi chini, basi lazima wiki moja kabla ya tukio kama si mwezi tupime. Hapo najisanua kwa afya yangu.
Hadi nikisanue...... ntakufanyia drama zote na kama una roho ndogo kama wa hit and run utakimbia mwenyewe na kusema sizitaki mbichi hizi kumbe mbivu ila ndo Matata heheheheheee.
Kavu nakula ila kwa akili.
Sasa wanaoiga bila kujua mahali na wakati muafaka wa kufanya walichoiga.... ndo wanaishia kulia kwenye vituo vya afya.
Mpe pole mhusika japo angalizo sio kwa kina dada tuu, hata wakaka / wababa aka wanaume kujilinda ni muhimu iwapo unajipenda. Ila kama mtu hajipendi wala hajijali basi atajiachia achia hovyo na yeyote popote.
Kasie Mahaba.
Unitag jombi [emoji120]Nitakuja kukuweka Article Moja Hapa!
Asante.bango tu, mimi nimevuka ujana wa huyo umwonaye, karibu
Kwanza fungus zinaharibu papuchi zinaleta fangasi.Mimi napenda kitu chenyewe bna.ikiingia tu daah hadi nimeloa hapa
Yaani umenitamanisha sanaHahahahahahaaa ndo afya yenyewe hiyoo wa stendii.
[emoji101]
Hahaa atafunga pmAsante.
Njoo basi pm unipe picha yako
NimekumissSure mkuu[emoji122] [emoji122]
Mbona hizo siku chache Mpendwa, umesahau ukipima mara ya kwanza unarudi baada ya miezi mitatu.. Jitahidi angalau miez mitatu
Nyama na maganda fyekelea mbalii
Wala hajafunga.Hahaa atafunga pm