Saint Ivuga
JF-Expert Member
- Aug 21, 2008
- 55,030
- 59,682
Mm nilikuwa nakutania, ila kuna demu juzi aliketa thread analalamika wanaume wa Jf wanafunga Pm zaowafunge ke na mimi nifunge?
kwa hofu gani mkuu
Mm nilikuwa nakutania, ila kuna demu juzi aliketa thread analalamika wanaume wa Jf wanafunga Pm zaowafunge ke na mimi nifunge?
kwa hofu gani mkuu
Hahha dah, wewe jamaaa bangi hizi
Huyo hajipendii...
Msema ukweli mpenzi wa Mungu, mie mwenyewe sipendi ndomu, kavu tamu jamanii aaaah kila mahali kwe nye mwili panasisimka.
Kitu cha kwanza kwa Kasie, ikibidi nishushe kisinda ushuzi chini, basi lazima wiki moja kabla ya tukio kama si mwezi tupime. Hapo najisanua kwa afya yangu.
Hadi nikisanue...... ntakufanyia drama zote na kama una roho ndogo kama wa hit and run utakimbia mwenyewe na kusema sizitaki mbichi hizi kumbe mbivu ila ndo Matata heheheheheee.
Kavu nakula ila kwa akili.
Sasa wanaoiga bila kujua mahali na wakati muafaka wa kufanya walichoiga.... ndo wanaishia kulia kwenye vituo vya afya.
Mpe pole mhusika japo angalizo sio kwa kina dada tuu, hata wakaka / wababa aka wanaume kujilinda ni muhimu iwapo unajipenda. Ila kama mtu hajipendi wala hajijali basi atajiachia achia hovyo na yeyote popote.
Kasie Mahaba.
Me too sweetheart ....nambie ile ishu tayari?Nimekumiss
Lol bado ikiwa tayari nitakutumia mapicha picha whatsapMe too sweetheart ....nambie ile ishu tayari?
Naunga mkono hoja.
Kavu tamu sana.
Unaisikia ladha halisi ya nyama ya kiume
Hasa uwe umewekwa doggy style...
Ngoja Nije PM tuyajenge , ili nami niwe Lucky Guy kuyaonja mahaba yako
Pouwa pouwa......bado kidogoo lkn eti?Lol bado ikiwa tayari nitakutumia mapicha picha whatsap
Point ya msingi sananikikumbuka nilikopita najipa matumaini ya njia pekee ya kukwepa ngoma ni kugoma kupima
kumbe hiyo comment umeiona?Eeenh
Sema kweli bamkwe
hasa ukute mdada anakishundu kikubwa..aise dog stail ni pachu pachu za maana kama chumba hakina dirsha zuri hata mtaa wa sita watasikiaNaunga mkono hoja.
Kavu tamu sana.
Unaisikia ladha halisi ya nyama ya kiume
Hasa uwe umewekwa doggy style...
Umeona eeehasa ukute mdada anakishundu kikubwa..aise dog stail ni pachu pachu za maana kama chumba hakina dirsha zuri hata mtaa wa sita watasikia
Wasipokuelewa hawa wanawake wenzio, acha balaa liwakute tu.Huyo hajipendii...
Msema ukweli mpenzi wa Mungu, mie mwenyewe sipendi ndomu, kavu tamu jamanii aaaah kila mahali kwe nye mwili panasisimka.
Kitu cha kwanza kwa Kasie, ikibidi nishushe kisinda ushuzi chini, basi lazima wiki moja kabla ya tukio kama si mwezi tupime. Hapo najisanua kwa afya yangu.
Hadi nikisanue...... ntakufanyia drama zote na kama una roho ndogo kama wa hit and run utakimbia mwenyewe na kusema sizitaki mbichi hizi kumbe mbivu ila ndo Matata heheheheheee.
Kavu nakula ila kwa akili.
Sasa wanaoiga bila kujua mahali na wakati muafaka wa kufanya walichoiga.... ndo wanaishia kulia kwenye vituo vya afya.
Mpe pole mhusika japo angalizo sio kwa kina dada tuu, hata wakaka / wababa aka wanaume kujilinda ni muhimu iwapo unajipenda. Ila kama mtu hajipendi wala hajijali basi atajiachia achia hovyo na yeyote popote.
Kasie Mahaba.
Kassie umenikimbiaHuyo hajipendii...
Msema ukweli mpenzi wa Mungu, mie mwenyewe sipendi ndomu, kavu tamu jamanii aaaah kila mahali kwe nye mwili panasisimka.
Kitu cha kwanza kwa Kasie, ikibidi nishushe kisinda ushuzi chini, basi lazima wiki moja kabla ya tukio kama si mwezi tupime. Hapo najisanua kwa afya yangu.
Hadi nikisanue...... ntakufanyia drama zote na kama una roho ndogo kama wa hit and run utakimbia mwenyewe na kusema sizitaki mbichi hizi kumbe mbivu ila ndo Matata heheheheheee.
Kavu nakula ila kwa akili.
Sasa wanaoiga bila kujua mahali na wakati muafaka wa kufanya walichoiga.... ndo wanaishia kulia kwenye vituo vya afya.
Mpe pole mhusika japo angalizo sio kwa kina dada tuu, hata wakaka / wababa aka wanaume kujilinda ni muhimu iwapo unajipenda. Ila kama mtu hajipendi wala hajijali basi atajiachia achia hovyo na yeyote popote.
Kasie Mahaba.
😳, we jinsia gani mkuu!?mi cjawahi kuona Binti alikataa jamani wanaume ndo hampendagi hyo kitu alimia 99% t
Aisee bhana naniliu aisee mi ndomu mwanzo mwenga .
Hawa watu siwaamini kabisa .
Kila nikivuta tukio la kupata UTI yaani siwaamini hata chembe .
Usipopewa ngwengwe utapewa kaswende ana kisonono ama UTI na hasa hasa hio UTI maana huwa wanakaa Nayo na hawazihisi dalili .
Aisee sitaki tena nahisi hata mke wangu tutavaa ndomu tu .
Mimi keee😳, we jinsia gani mkuu!?