Dada zangu kuweni makini, UKIMWI upo

Dada zangu kuweni makini, UKIMWI upo

Kasie unantia sana nyege.

Sitaki kuchati na wewe sana utasabanisha niende extra miles while its not the right time for now

Oohooo woow....!!!

You said.... nyeeegeeeehh..... oohoo.

OK basi ngoja ni jaribu kuweka mabano ili extra mile isilete madhara heheheheheheheheee.

Ila kavu tamuu.
 
Mpaka binti yangu aje akue hicho kibamia chako kitakuwa kishakufa nerve zote.
Hivi hujui mie Padre na haturuhusiwi kuonja? Inabidi uwe bikra kabla ya kuwa Padre na baadaye hadi ufe! Pole ungevumilia tungekutana ukiwa sista
 
Huyo hajipendii...

Msema ukweli mpenzi wa Mungu, mie mwenyewe sipendi ndomu, kavu tamu jamanii aaaah kila mahali kwe nye mwili panasisimka.

Kitu cha kwanza kwa Kasie, ikibidi nishushe kisinda ushuzi chini, basi lazima wiki moja kabla ya tukio kama si mwezi tupime. Hapo najisanua kwa afya yangu.

Hadi nikisanue...... ntakufanyia drama zote na kama una roho ndogo kama wa hit and run utakimbia mwenyewe na kusema sizitaki mbichi hizi kumbe mbivu ila ndo Matata heheheheheee.

Kavu nakula ila kwa akili.

Sasa wanaoiga bila kujua mahali na wakati muafaka wa kufanya walichoiga.... ndo wanaishia kulia kwenye vituo vya afya.


Mpe pole mhusika japo angalizo sio kwa kina dada tuu, hata wakaka / wababa aka wanaume kujilinda ni muhimu iwapo unajipenda. Ila kama mtu hajipendi wala hajijali basi atajiachia achia hovyo na yeyote popote.

Kasie Mahaba.
Kavu inaleta nuksi na.mikosi.be warned!!!
 
Kasie tatizo hawa Vijana hawaaminiki wewe unajitunza yeye anaitoa! Leo mnapima kesho anaitawanya kwa mwingine! Ni balaa hawa underage hawatulii


Wasambaa kuna wimbo huwa wanaimbiwa maharusi. .... unyumbaa ni mapaataanoo na mkaziee kuheembeezaanaaa.....

Maelewano ndo kitu kikubwa sana kwenye familia. Mkielewana kuwa tunapiga kavu kavu na tunapima wote kila baada ya miezi 3 basi hakuna kuwa na shida iwapo kila mmoja wenu anaishi maelewano na makubaliano.

Mkielewana mtu mie ndomu basi ni Mahaba mia mia muda wote.
 
Tunajua kabisa kwamba hampendi kutumia condom kutokana na sababu mbalimbali,kuna wanaosema zinawasha,zinapunguza radha na vijisababu mbalimbali visivyo na msingi.Hatukatai basi kama hilo ni jambo ngumu kwenu msicheze rafu sana angalau muwe mnachukua tahadhari kidogo ikiwezekana mkacheki afya na wenza wenu kabla ya kuunganisha vikojoleo sio mnavamia tu wanaume mtakuja kufa kabla ya siku zenu.
Leo mwenzenu yamemkuta amekutana na wanaume watatu tofauti tofauti alafu wote bila kinga, nimemuacha pale kituoni analia,yamemkuta Makuu

Binamu
Daah hapo kama mshikaji wa kwanza ana ngwengwe na amepiga show ya ki fang fang. Kuanzia huyo manzi na mababasha wake wawili watakua tayari wameshaungwanishwa kwenye grid ya taifa ya umeme.
 
Mkuu usiamini kila kitu hapa jf,hizo ni story tu na pengine anazitengeneza makusudi ili apotoshe tu wengine.

Sifaidiki na lolote kudanganya, kupotosha au kuhadaa umma. Naongelea uzoefu wangu, anyways one shouldn't trust anyone than oneself.

Kasie Matata.
 
Ndio hivyo tena boss
Daah hapo kama mshikaji wa kwanza ana ngwengwe na amepiga show ya ki fang fang. Kuanzia huyo manzi na mababasha wake wawili watakua tayari wameshaungwanishwa kwenye grid ya taifa ya umeme.
 
Sitaki nikutishe, kuna member humu JF, alikuwa na mababy 5 na usiku mmoja anaweza kuwatembelea wote (mtoto wa kike). Alikuwa ni mtoto mashallah!!!! Akapata mimba kumbe wanne walikuwa wanajua alivyo sanya sanya waikataa mimba. Mmoja akakubali maana alikuwa anaamini yupo peke yake. Jamaa akailea mimba ila alipozaliwa ni copyright na kati ya wanne. Nieleze kwa mtungo huo kuna kupona ndugu yangu? Nilishamchana hapa JF. Ngoja nikapige pasi nguo za boss za kuvaa kesho asinifukuze kazi

Aisee eh JF hii hii.... Yaani habari yote hiyo unaijua na wewe huko kati ya hao 5..!!???

Ila hao wanaume 4 walikuwa mwingi, kwanini waliendelea kuchomeka bin kuchovya hadi mtungo ukatokea?

Tuambiane ukweli tuu, asilimia 90 ya wanawake na wanaume huku duniani tu tunapenda kavu kavu na tunaifanya sana..
 
Kuna video inazunguka WhatsApp inasema wote Sukuma Ndani.... hata wale wanaocheza chigijiichigijiichiigiijii Sukuma Ndani una uhusiano nae..!!?
Japo wewe naona unasukuma kizazi....hehehehhehee
nina siku sijakisukuma, siku kikiingia kwenye 18 zangu nahisi nitakitoboa kabisa
 
In that way, I can say we are partners in crazy love crime scens.....

Acha mapenzi yaendeshe dunia, asiyeelewa na asielewe ila, kutiana kavu kavu kutamu na ndo mpango mzima.
Sanaaaa.
wasioelewa hawataelewa kamwe.
Na wasiojua, hawatajua kamwe utamu wa hii kitu
 
Back
Top Bottom