Confession: Nimefanya sana umalaya, sasa basi

Confession: Nimefanya sana umalaya, sasa basi

Jamani mimi ni msichana ambaye niko kwenye late 20s. Nimesoma hadi chuo kikuu (degree moja).

Niliendekeza sana starehe na kupenda pesa ikiwa ni pamoja na kupenda kuishi maisha ya gharama kubwa kuliko uwezo wangu.

Kwanza nilianza mchezo wa kugegedana nikiwa na umri wa miaka tisa tu. Nilikuwa napenda sana wanaume wenye pesa na magari yao. Nikiwa darasa la saba tu tayari nilianza kulala na wanaume watu wazima wenye familia zao huku wakinipa pesa.

Ilikuwa nikiona mwanaume anaendesha gari tu basi mimi huku chini kunalowa (hata kama sio la kwake, haijalishi kwa hiyo hata madereva teksi na daladala walinila sana).

Nikiwa kidato cha kwanza nilikutana na mbaba mmoja mtu mzima ambae alianza tabia ya kunila tigo hadi nikazoea tabia hiyo. Japokuwa ilikuwa ukinila tigo ni lazima ulipe zaidi.Kiukweli nilikuwa kama changudoa, ila tu mimi nilikuwa sijipangi barabarani kujiuza kama ma-cd wanavyofanya.

Tabia hiyo iliendelea hadi nilipofika A level ambako nilienda boarding school, huko mara nyingi nilikuwa natoroka na kwenda night clubs ambako kila mara niliondoka na wanaume na kwenda kuwahudumia usiku mzima, na asubuhi nilirudi shule.

Siku ambayo sitaisahau maishani ni siku ambayo nilipigwa mtungo na wanaume watano, waliniingizia uume kila tundu la mwili wangu siku hiyo, na niliumwa wiki nzima baada ya tukio lile.

Nilipofika chuo tabia hiyo ilizidi kuota mizizi kiukweli ilifika kipindi kila.usiku nipo na mwanaume tofauti (kama mjuavyo maisha ya chuo yanavyokuwa tait bum linapokata).

Nilipomaliza chuo pia nilipata kazi wiki mbili tuu baada ya kumaliza chuo (of coz nilitumia nguvu ya mwili wangu kupata kazi), na niliendelea na tabia hii kupenda pesa nisizozitolea jasho za wanaume.

Hadi ilibidi niache kazi ile sehemu niliyopata baada ya kumaliza chuo kwa sababu nilibatizwa jina la 'kibiriti ngoma' maana kiukweli sidhani kama kuna mwanaume hakunipitia pale kazini!

Sasa nataka kubadilika niache hii tabia ya kupenda vya dezo, maana naona umri unaenda nataka na mimi niitwe mke niwe na watoto wangu.

Naombeni ushauri tafadhali.

===========

MREJESHO:
Umewezaje kuishi kwa style hiyo bila kupata Ukimwi? Sasa unataka uitwe mama umejipangaje...hata hivyo nakupongeza, ubatili wa dunia ushaujua kuliko sisi wengine bado tunaendelea kutamani
 
Amen. Ahsante sana mpendwa. Tayri nilishaianza safari ya mabadiliko tangu mwezi April na sasa namshukuru sana Mungu nimesonga mbele kwa kiasi kikubwa, na bado nakaza mwendo, safari inaendelea nsekwa
Hongera Mungu ni mwema atakusaidia na kukusamehe. Uwe tu mwaminifu kwake usirudi nyuma tena songa mbele
 
KAMA NIMEKUJUA HIVI, ila kama ni ww na nikujuaye na umeamua kubadilika Mungu akuongoze na kwa imani yako ufunge na kusali na kutubu.
 
Nikisoma "mwandiko" wako naona unashabihiana sana na muandiko wa kiume. Anyway, tuachane na hilo (si muhimu sana), nakupa pole sana na pia nakutakia kila la heri katika mabadiliko yako.
 
Nikisoma "mwandiko" wako naona unashabihiana sana na muandiko wa kiume. Anyway, tuachane na hilo (si muhimu sana), nakupa pole sana na pia nakutakia kila la heri katika mabadiliko yako.
Mwenyezi Mungu ndie anayejua ukweli wote. Amen. SMU
 
Hongera kwa kuamua kubadili maisha to the positive ways. [emoji120]

Let me ask you something, ukija kupata mtu akakupenda na akawa tayari kuwa na wewe maishani utamwambia hiyo PAST yako kama ilivyo? [emoji848]
Ndio mpendwa, hiyo ni muhimu na ni lazima; Mtu wangu anajua historia yangu hiyo yote; Sikutaka mambo ya kuficha ficha vitu halafu aje kusikia kutoka kwa watu wengine iwe chanzo cha ugomvi. Ni muhimu yeye kufahamu historia hiyo na aamue kunipenda kweli pamoja na mapito hayo. Apollo
 
Nashukuru sana mpendwa kwa yote uliyoyasema, heri yako wewe mtakatifu usietenda dhambi. Kejeli zako zinazidi kunitia nguvu. Angalia sana wewe unayedhani umesimama usije ukaanguka. Ubarikiwe sana
Neemababy sijakulaani dadangu bali nimejaribu kutafakari kwa kina kuhusu uliyopitia, kulingana ushuhuda wako na hali yako ndivyo ulivyo haijalishi umebadilika lakini historia haifutiki dadangu, kama ujuavyo kidonda hupona lakini jeraha hubaki.
Najua utaolewa lkn hali hii hutasahau.
Haimaanishi kubadilika na historia itafutwa laah!

Cjazungumzia utakatifu bali uliyopitia na ambayo hayana nguvu kwako kwani umebadilika.
Mimi cjakamilika lakini cjawahi kuwa fataki wala cjawahi kula tigo na ctegemei kufanya hivyo.

Ndipo nikajiuliza endapo nikakutana na mtu kama wew umeja roho, unanena kwa lugha, mtanashati, unaimba mapambio hadi roho anashuka, unasura nzuri na wakutamanika lkn una siri kama hii itakuwaje?
Ndipo niliposema wanaume tunastahili pole.
Ukijaribu kunielewa hutalalamika kwani ndo ukweli wenyewe dadangu mzuri Neemababy
 
Ndio mpendwa, hiyo ni muhimu na ni lazima; Mtu wangu anajua historia yangu hiyo yote; Sikutaka mambo ya kuficha ficha vitu halafu aje kusikia kutoka kwa watu wengine iwe chanzo cha ugomvi. Ni muhimu yeye kufahamu historia hiyo na aamue kunipenda kweli pamoja na mapito hayo. Apollo

Thats very brilliant.

Kila la kheri dada yangu. [emoji120]
 
Neemababy sijakulaani dadangu bali nimejaribu kutafakari kwa kina kuhusu uliyopitia, kulingana ushuhuda wako na hali yako ndivyo ulivyo haijalishi umebadilika lakini historia haifutiki dadangu, kama ujuavyo kidonda hupona lakini jeraha hubaki.
Najua utaolewa lkn hali hii hutasahau.
Haimaanishi kubadilika na historia itafutwa laah!

Cjazungumzia utakatifu bali uliyopitia na ambayo hayana nguvu kwako kwani umebadilika.
Mimi cjakamilika lakini cjawahi kuwa fataki wala cjawahi kula tigo na ctegemei kufanya hivyo.

Ndipo nikajiuliza endapo nikakutana na mtu kama wew umeja roho, unanena kwa lugha, mtanashati, unaimba mapambio hadi roho anashuka, unasura nzuri na wakutamanika lkn una siri kama hii itakuwaje?
Ndipo niliposema wanaume tunastahili pole.
Ukijaribu kunielewa hutalalamika kwani ndo ukweli wenyewe dadangu mzuri Neemababy

Sio wanaume tu ndugu yangu, unafikiri wanawake hawakutani na wanaume waliopita kwenye 'historia' hizi? Si huishia kuweka historia nyuma na kusonga mbele? Ni kuomba Mungu tu asimamie...
 
Sio wanaume tu ndugu yangu, unafikiri wanawake hawakutani na wanaume waliopita kwenye 'historia' hizi? Si huishia kuweka historia nyuma na kusonga mbele? Ni kuomba Mungu tu asimamie...
Najua wapo dina
 
Vipi mpendwa, una shida na hilo? Ama kweli nbinadamu tumejaa 'judgement' sana. Sasa nauelewa vizuro sana msemo wa "Mungu si Athumani" Eli79
Mbona swali rahisi, ndio au hapana!! Wapi ninekuwa judgemental hapo?
 
Ni naona hili swala la mahari lifutwe tu
Sasa hapa watakwambia lipa milioni 5 na mbuzi ng'ombe sijui mablanketi ya bibi, kwa shukrani gani wakati wameshindwa kulinda binti yao
[emoji35][emoji35][emoji35]
 
Ni naona hili swala la mahari lifutwe tu
Sasa hapa watakwambia lipa milioni 5 na mbuzi ng'ombe sijui mablanketi ya bibi, kwa shukrani gani wakati wameshindwa kulinda binti yao
[emoji35][emoji35][emoji35]
Amani iwe nawe mpendwa.
Hakuna kiasi cha pesa ambacho kinafikia thamani ya binadamu bila kujali kuwa binadamu huyo amepitia mapito yapi. Kama unafikiri kwa kutoa mahari "unalipia" thamani ya mke unayemuoa unakosea sana. Binadamu tumejawa na roho ya kuwa judgemental sana. Heri yako wewe ambaye ni mtakatifu na hutendi dhambi. Usher-smith
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom