Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Didier Drogba: “You can take a player out of Chelsea, but you can never take Chelsea out of a player.”

One of the best Chelsea quotes ever.

Thank you for everything. #CFC
 
Sarri -

I think that Drinkwater for me is not suitable for a midfield ahead of Jorginho or Fabregas, with two midfielders.

Moses is more suitable for WB, than a winger or a FB. I don’t know if they have a future at Chelsea. Their characteristics are different."
 
SPORT | There has taken place a meeting between Barcelona and the representatives of Willian. The Brazilian winger could join the club for a price between £50M and £80M, although the transfer of Malcom would make the operation cheaper. #CFC
 
Leo itapendeza tuibutue Crysta palace walituzoea sana hawa majamaa misimu ya 2015-2017
 
Malizia idadi ya team zote
Wana chelsea wenzangu, kiukweli bila hazard timu yetu haifurukuti kwa vigogo kama liverpool, city, arsenal, totenh, man u, west ham, wolves, everton, fulham,burnley, bournamouth, Brighton and holve, cardif,newcastle and leiceter.
 
Unachekesha wewe mtu kutoka Liverpool ni bingwa msimu hadi man city ni bingwa
Kumbuka pia chelsea ya sasa man city hana ubavu wa kuifunga kwa namna tunavyocheza msimu huu na sarriball
So man city tutamfunga na juu kule kilelen tutarejea muda sio mrefu
We king ngwaba nilikwambia huna wachezaji wa kutwaa ubingwa
Wachezaji wenu ni wa kawaida sana kama wale wa Arsenali

Kuna Siku mimi niliyokwambia Liverpool bingwa???

Fukua Makaburi uilete hiyo post niliyowahi kukwambia Kuwa Liverpool Ni Bingwa.

Ivi unadhani anachokisema Malafyale ndiyo anatuwakilisha sisi site?

Halafu juu ya kuwa umejua Mpira 2010, lakini hiyo elimu yako ndogo uliyonayo juu ya Mpira ndiyo inakufundisha kuwa Ukidraw na Arsenal Ndiyo Mwisho Wa Safari?
Sasa kama kudraw na Arsenal ndiyo Huna timu, Je uliyedraw na West Ham tukuite vipi?

Mimi sina timu ya Kutwaa Ubingwa that is why Points 27 tulizonazo Ni za Mezani tumezipata Kwa Rufaa hatukushinda.

Na kwenye Michezo 11 tulitocheza nadhani tumefungwa Michezo 6 kati ya hiyo that is why tunashika Mkia kwenye Relegation zone.

Jifunzeni Kuujua Mpira musiwe wabubusa kila Siku.

Mimi sio size yako bora Nikuache ngojea waje Size yako kina Malafyale ujibizane nao.
 
Maurizio Sarri in no unopen terms about why he doesn't play Danny Drinkwater or Victor Moses. #CFC
Alishasema hao wawili hawaendani na mfumo wake, kwa maneno mengine inabidi wajitahidi kufit kwenye namba zingine zinazoendana na mfumo wa Sarri, at least Moses anaweza kujaribu back winger. kwa sasa Moses anachesea winger namba ambayo sari anaona bado haimfai. Drink water mild field haiwezi na kuna kila dalili atauzwa au kwenda mkopo kama akina Bakayoko
 
Kuna kila dalili kuwa Man City ndiye Bingwa msimu huu..

Lakini nakukumbusha tu kuwa huna haja ya kujisifia nafasi ya pili kwani tunapishana hii nafasi kutegemeana na nani anacheza na timu kubwa.
Kwahiyo hata wewe ukicheza na Man City basi utanipisha tu hapo.
Mapema mno, mimi naiona Mancity kama timu ya kawaida sana, tofauti yao na timu zingine hasa hizi za top 5 ni makosa madogomadogo tu ambazo mpaka sasa Mancity wanajitahidi kuepuka. Huko mbele na wao wakiingia mkenge wa kufanya silly mistakes wanaondolewa mara moja na aidha Liverpool, Chelsea au hata Arsenal
 
https://www.skysports.com/transfer/...-still-want-napoli-defender-kalidou-koulibaly
skysports-eden-hazard-chelsea_4448088.jpg

Hazard: I could finish career at Chelsea
Eden Hazard says he would have 'no problem' with staying at Chelsea for the remainder of his career.
 
skysports-eden-hazard-chelsea_4453504.jpg

Hazard will not force Chelsea exit
Eden Hazard says he will not force Chelsea to sell him and will only leave the club on "good terms".
 
Kuna kila dalili kuwa Man City ndiye Bingwa msimu huu..

Lakini nakukumbusha tu kuwa huna haja ya kujisifia nafasi ya pili kwani tunapishana hii nafasi kutegemeana na nani anacheza na timu kubwa.
Kwahiyo hata wewe ukicheza na Man City basi utanipisha tu hapo.
Na wewe ukicheza na man u utashuka zaidi maana arseno yupo na tot nae yupo anakuvuta
 
Mapema mno, mimi naiona Mancity kama timu ya kawaida sana, tofauti yao na timu zingine hasa hizi za top 5 ni makosa madogomadogo tu ambazo mpaka sasa Mancity wanajitahidi kuepuka. Huko mbele na wao wakiingia mkenge wa kufanya silly mistakes wanaondolewa mara moja na aidha Liverpool, Chelsea au hata Arsenal

Kinachowasaidia Man City wana Depth kubwa ukilinganisha na timu nyengine! Kwani kaumia De Bruyne na halijaonekana Pengo lake.
 
Chelsea will do all they can to keep Eden Hazard at club, according to chairman Bruce Buck
skysports-eden-hazard-chelsea_4394411.jpg

Eden Hazard has been heavily linked with a move to Real Madrid
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom