Ntuzu
JF-Expert Member
- Aug 8, 2013
- 17,418
- 10,879
Leo ni fainali either mtu afie uwanjani au Burnley wakubali tushinde...timu zote top 6 maombezi yote ni burnely ashinde ili atleast gap lisiwe kubwa ngoja tusubiri 90 minutes
Leo ni fainali either mtu afie uwanjani au Burnley wakubali tushinde...timu zote top 6 maombezi yote ni burnely ashinde ili atleast gap lisiwe kubwa ngoja tusubiri 90 minutes
Hao top 6 waache uchizi, kwanini wambebesha Burnley mzigo mzito namna hiyo ili hali wao wameushindwa huo mzigo???timu zote top 6 maombezi yote ni burnely ashinde ili atleast gap lisiwe kubwa ngoja tusubiri 90 minutes
Leo ni fainali either mtu afie uwanjani au Burnley wakubali tushinde...
wako kama fisi kufuatilia mkono wa binadamuHao top 6 waache uchizi, kwanini wambebesha Burnley mzigo mzito namna hiyo ili hali wao wameushindwa huo mzigo???
mapema tu watakuwa wamelalaLeo ni fainali either mtu afie uwanjani au Burnley wakubali tushinde...
hahahaaaa!! dah!Hao top 6 waache uchizi, kwanini wambebesha Burnley mzigo mzito namna hiyo ili hali wao wameushindwa huo mzigo???
10:30pmAisee wakuu game saa ngapi?
Ngoja tukawaoneshe kazi ili wajue kuwa hatutanii we are serious with trophy and not otherwise. All the best Chelsea's fanstimu zote top 6 maombezi yote ni burnely ashinde ili atleast gap lisiwe kubwa ngoja tusubiri 90 minutes
Thanks10:30pm
Team to face Burnley: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill (c); Moses, Kante, Matic, Alonso; Pedro, Diego Costa, Hazard. [HASHTAG]#CFC[/HASHTAG]
Hapo kwa Liverpool na Manchester united nadhan watabadilishana.Mwisho wa ligi/msimu ikiwa;
1. Chelsea
2. Tottenham
3. Manchester City
4. Arsenal
5. Liverpool
6. Manchester United
7. Everton....
NITAFURAHI SANA.
Dakika ya 65-70 weka fabrigass master akamalize kila kitu,Team to face Burnley: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill (c); Moses, Kante, Matic, Alonso; Pedro, Diego Costa, Hazard. [HASHTAG]#CFC[/HASHTAG]