Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

90' Mins | WBA 2 Chelsea 3

Pedro 20' Mins (Chelsea)
Diego Costa 30' Mins ( Chelsea)
Morrison 35' Mins (WBA)
Azpilicueta 42' Mins ( Chelsea)
Morrison 59' Mins ( WBA)

#CTID (Chelsea Till I Die)
 
FULL TIME | WBA 2 Chelsea 3

Pedro 20' Mins (Chelsea)
Diego Costa 30' Mins ( Chelsea)
Morrison 35' Mins (WBA)
Azpilicueta 42' Mins ( Chelsea)
Morrison 59' Mins ( WBA)

#CTID (Chelsea Till I Die)

**************END OF UPDATE******************
 
KTBFFH

PhD 💪💪💪💪💪
 
Oyaaa wazee hongereni sana kwa point tatu japo kwa shidaa ila beki mbovu nilikua namuona matic anashuka chiki kusaidia kitu ilifanya kiungo kudolola. Ivanovic ovyo terry ovyo fanyeni mambo pale ata fabregas hayuko sawa ....sijamuelewa hazard ata kidogo lakini all in all hongereni kwa point 3
 
Hongereni sana the Bluuuuuz naona ligi imeanza......

Cc Ntuzu MEANDU Mentor leo najua utafufuka na vikatuni vyako ENZO soma kwanza uache kelele Kituko leo usiwe Kituko b5-click njoo dear leo mambo swafiii the say leo usiongee sana Manumbu kesho ulete uchambuzi mzuri kalou duhh!! Leo sichezi kigodoro nimeumia sana ila nakukubali wewe ni die hard fan Kungurumjanja aliendaga wapi? Bantulady ujage na huku basi siyo Yanga tu, Root leo najua hatukohoi Mazigazi nakuona leo umefufuka karibu sana na #AllTheblues big up.......
 
Last edited by a moderator:
Hahahahaaaaaa.........
Kwa nini mwamuzi aliamua kumwacha mwanamieleka Matic kumaliza kipindi cha pili?

Kwa nini aliamua kutompa kadi ya pili ya njano?

Duh, leo dugu Ntuzu kwa habari zilizotufikia zinaeleza ulihamishia makao makuu "......" kwa tumbo lilivyokuwa linakusumbua ulipokuwa anaangalia mieleka ya Terry, Matic na Ivanovic
 
Hongereni sana the Bluuuuuz naona ligi imeanza......

Cc Ntuzu MEANDU Mentor leo najua utafufuka na vikatuni vyako ENZO soma kwanza uache kelele Kituko leo usiwe Kituko b5-click njoo dear leo mambo swafiii the say leo usiongee sana Manumbu kesho ulete uchambuzi mzuri kalou duhh!! Leo sichezi kigodoro nimeumia sana ila nakukubali wewe ni die hard fan Kungurumjanja aliendaga wapi? Bantulady ujage na huku basi siyo Yanga tu, Root leo najua hatukohoi Mazigazi nakuona leo umefufuka karibu sana na #AllTheblues big up.......
Leo sio " a fake result".

Mr. Mind the gap! atapata nguvu na atakuja hapa kutoa maelezo.
 
Asante sn cute b goma ndio limeanza lkn hizi kadi hizi kuna kitu nyuma Yake lkn tutapambana mpk dakika ya mwisho
Mmeanza kulia lia. Terry alikuwa mchezaji wa mwisho, alimzuia jamaa yule nafasi ya wazi ya kutundika bao safi.
Mwamuzi aliwabeba kwa kumwacha Matic amalize mchezo leo.
 
Next game ivanovic asicheze azpculeta acheze kulia baba rahman kushoto. Tumeshinda lakini red card ingetukost
 
Hongereni sana the Bluuuuuz naona ligi imeanza......

Cc Ntuzu MEANDU Mentor leo najua utafufuka na vikatuni vyako ENZO soma kwanza uache kelele Kituko leo usiwe Kituko b5-click njoo dear leo mambo swafiii the say leo usiongee sana Manumbu kesho ulete uchambuzi mzuri kalou duhh!! Leo sichezi kigodoro nimeumia sana ila nakukubali wewe ni die hard fan Kungurumjanja aliendaga wapi? Bantulady ujage na huku basi siyo Yanga tu, Root leo najua hatukohoi Mazigazi nakuona leo umefufuka karibu sana na #AllTheblues big up.......

Mh.. Asant everlenk umeomba nisiongee sana basi mi kimya,
 
Last edited by a moderator:
Hongereni sana the Bluuuuuz naona ligi imeanza......

Cc Ntuzu MEANDU Mentor leo najua utafufuka na vikatuni vyako ENZO soma kwanza uache kelele Kituko leo usiwe Kituko b5-click njoo dear leo mambo swafiii the say leo usiongee sana Manumbu kesho ulete uchambuzi mzuri kalou duhh!! Leo sichezi kigodoro nimeumia sana ila nakukubali wewe ni die hard fan Kungurumjanja aliendaga wapi? Bantulady ujage na huku basi siyo Yanga tu, Root leo najua hatukohoi Mazigazi nakuona leo umefufuka karibu sana na #AllTheblues big up.......

ahsante sana,,,
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom