Kunguru Mjanja
JF-Expert Member
- Aug 22, 2012
- 2,047
- 3,979
- Thread starter
-
- #24,721
Hahahaha!!! Wanasema akuaanzaye.....waulizeni City wanaelewa... Halafu sisi biashara zetu ni asubuh asubuhi jion tunafunga mahesabu hatuna kungoja dakika ya 88, sisi ni ATTACK ATTACK ATTACK WIN WIN WIN......
hahahaha!!! Huku tunaanziaga kucheza midomoni kisha tunamalizia kwenye uwanja...
Vipi leo naona uko na Lazio umejiandaaje??
Lazio leo atapata dozi kama tuliyompa the last time we met ili tukikutana naye kwenye fainali ya Copa Italia asiwe na chembe ya confidence
Hiyo mikwara unawachimba vidume humu utafikiri umefuzu mafunzo ya mind games, kila la kheri
Teh teh teh asante mkuu hamna tunachangamsha jukwaa tu.......
Nikimaliza kazi ya kulivunja daraja ntakuja jamvini kwako kukupa kampani upatikane tu,hope ni saa 21 hrs kwa huku EAT au?
Za mou hamjui akitangulia basi inalala golini
Sawa nyie ni Attack Attack Win, ila sasa beki yenu ni ipi tena, maana hapo ujue unaposema attack, tukigeuza ni sucker punch, then tunawaita kati.
Mtatuelewa tu tunahesabu masaa nowAsante Viol kuthibitisha nyie ni wapak bus wazur... kunguru mjanja beki hiyo hiyo utaiona leo tutawachezesha game tunayotaka sisi siyo nyie.....
Karibu sana na utakuta nimejaa tele, game itakua 21:45 EAT, sasa utakujaa au ndio mpaka ulivunje daraja?
Mimi mwanasoka bana siyo shabiki nitakuja.......
Recent meetings
The sides drew 1-1 in earlier in the season, when Robin van Persie's stoppage-time equaliser cancelled out Didier (MKUBWA NA WANAE) Drogba's opener.
Last year, Chelsea won the corresponding fixture 3-1 courtesy of a Samuel Eto'o hat-trick, and the match at Old Trafford finished in a drab 0-0 stalemate.
cc everlenk
Mark my word record hiyo inafutwa na record mpya kuandikwa....
Yes, record mpya lazima iwekwe maana Chelsea lazima aongeze idadi ya magoli leo, magoli ambayo yatakuwa mengi kuliko ya Manchester United
Yes, record mpya lazima iwekwe maana Chelsea lazima aongeze idadi ya magoli leo, magoli ambayo yatakuwa mengi kuliko ya Manchester United