Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Who knows Mt Kenya? I bet Mt Meru receives more yearly receipts than Mt Kenya! ati Mt Kunyaland, only Mungikis alias Mumbis know the Mt. for sole purpose of rituals !! πŸ˜€ πŸ˜€ ☝ ☝
 
Kwahyo hcho kichuguu ndo unafanya comparison na the beautiful mountain ever in the world, hahahaha ofcz hii comment ilikuwa ya kuipuuza tu wala co ya kuijibu, labda ufanye comparison na milima ya usambara mzee
 
Who knows Mt Kenya? I bet Mt Meru receives more yearly receipts than Mt Kenya! ati Mt Kunyaland!! πŸ˜€ πŸ˜€ [emoji121] [emoji121]
Mt kenya co famous hapa duniani unlike Kilimanjaro, ukiwa popote hapa duniani ukitaja tu Kilimanjaro mtu atajua unatokea wapi
 
Alafu Kumbe kuna Arusha mbili Tanzania? 257 and still counting. Na vile nyuzi zilifunguliwa hapa ndani kuponda kenya kuhusu hili janga! Karma is a biach! πŸ˜‚ πŸ˜‚
 
It’s so basic. Literally everything I see there is in Dar. Well, a better version of everything I see. Dar Es Salaam itabaki kuwa king wa East Coast hata ulie
Why should I cry about Dar is slum, a glorified fishing village?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…