😀😀😀😀 wewe unapingana na ukweli ndio tatizo lako lakini ukweli uko pale pale...Yeah self employed, si lazima uende ofisi
NA Algeria wako na unemployment ya 49%. Na hii unemployment bado kuna larger middle class in Kenya, how?
AFC Imezawazisha tayarindio maana everton wanaletwa tanzania😀😀😀😀😀😀
By that logic, Sudan, Nigeria etc are better than Spain? Unemployed does nott mean poor😀😀😀😀 wewe unapingana na ukweli ndio tatizo lako lakini ukweli uko pale pale...
.kenya 40% unemployment 45 million population....nigeria 49% unemployment 188 million population......use mathematics....
Ichoboy01 basi waonee huruma
Sasa nifanyaje na hawataki kukubali dar kubwa sna tena sana kwa nairobiIchoboy01 basi waonee huruma
Kenya 40% my friend unasema haina shida....By that logic, Sudan, Nigeria etc are better than Spain? Unemployed does nott mean poorView attachment 519720
Hahahaha! AFC has taken Singida home! We are the People!!ndio maana everton wanaletwa tanzania😀😀😀😀😀😀
Mumeshinda kwa mbinde sana kwa penaltyHahahaha! AFC has taken Singida home! We are the People!!
Jipe moyo hvo hvo.......😀😀😀😀😀Everyone knows the business culture in Tanzania is not as vibrant as in Kenya
Mumeshinda kwa mbinde sana kwa penalty
Kuna watu bado wanakunywa chang'aa hahahaha I haven't mentioned names. View attachment 519751
umeona FIFA rankings? Tanzania ni a minnow kimpiraHahahaha! AFC has taken Singida home! We are the People!!
Angalia mechi ya sasa hvi watu wamejaa coz singida timu changa haina sana washabikiHivyo ndivyo Miss TZ wenu alisema baada ya kuchukua numbari 100 huku Miss Kenya akija Numbari 6 duniani! Bongo is full of excuses in everything!! Ngojea tu!!
Halfu hiyo stadium haina watu?? Vipi watanzania hawana pesa za kwenda kuona mechi?? Hatari hii