babayao255
JF-Expert Member
- Apr 4, 2019
- 13,321
- 35,769
Ni wivu halafu wana ile tabia ya kutopenda kuona nchi zingine zikifanya vizuri ππππ Wanataka kubisha ukweli kutoka kwa waliopima vipimo na kusimamisha jengo
Ndio maana nikakwambia macho yako siwezi kuyaamini au hujanielewa nenda upimwe mkojo wewe πππππHiyo circled area ni nini kama sio floor? Am sure even your fellow Tanzanians are wondering what kind of a person you are. Hebu tuambie maana ya floor ni nini?
Wanaogopa over 30 washaumbuka hapaπππ wanaona aibu kuona mji umejengeka within 12 yrs ukiwatoa ushuzi wakat wao walijisahau miaka 40 wakifkiri wao ndio wana uhai wengine wamekufaNi wivu halafu wana ile tabia ya kutopenda kuona nchi zingine zikifanya vizuri πππ
Wanapenda kuficha vichwa vyao kwenye mchanga.
But you can't agree with them if there was an upgrade or a downgrade!!! So interesting
GTC over 30 ziko ngapi??I posted this because the data have been updated recently, I used to check a lot way back when we had disagreements about the Height and number of floors about TPA, there was nothing . Hizi data zimewekwa hivi karibuni Ndio maana nikapost hapa. Ukiangalia hata kule SSC hamna height ya TPA , Ingekuwepo hapo zamani tungeshaweka.
Hii Haina case sawa na Hazina wala GTC. They have recently uploaded photos and information on all their projects .
Sent from my iPhone using JamiiForums
Sijawai ona watu wenye wivu mbaya kama hawaNi wivu halafu wana ile tabia ya kutopenda kuona nchi zingine zikifanya vizuri πππ
Wanapenda kuficha vichwa vyao kwenye mchanga.
Wakenya ni wajinga mnoo Sijawahi ona watu wajinga kama hawa wakenya πππWanaogopa over 30 washaumbuka hapaπππ wanaona aibu kuona mji umejengeka within 12 yrs ukiwatoa ushuzi wakat wao walijisahau miaka 40 wakifkiri wao ndio wana uhai wengine wamekufa
Bora uwe na wivu alaf kwako unafanya vzr sasa wanawivu alaf wananuka vumbaπππππSijawai ona watu wenye wivu mbaya kama hawa
If GTC and Hazina have uploaded photos of all their projects, then why is it so hard for you to use this same photo to admit that PPF is 33 floors? Why should we even debate about obvious things like this one? Is there a different PPF tower from this one below? If the answer is no, then we should not even be discussing this. Do not throw reasoning out of the window because of blind patriotism. Help me count those 37 floors in this picture belowI posted this because the data have been updated recently, I used to check a lot way back when we had disagreements about the Height and number of floors about TPA, there was nothing . Hizi data zimewekwa hivi karibuni Ndio maana nikapost hapa. Ukiangalia hata kule SSC hamna height ya TPA , Ingekuwepo hapo zamani tungeshaweka.
Hii Haina case sawa na Hazina wala GTC. They have recently uploaded photos and information on all their projects .
Sent from my iPhone using JamiiForums
Njaa imewaharibu hawa wakenya uwezo wa kufikiri.Sijawai ona watu wenye wivu mbaya kama hawa
GTC over 30 ziko ngapi??
Umetia adabu ,,,huyo mkoraNajua hujui, Now you know. This is from Official Estim Construction Website, The Company which built the tower .
View attachment 1353459
View attachment 1353460
View attachment 1353461
Sent from my iPhone using JamiiForums
It still boils down to thisInformation given after the project was completed, so they donβt have the same case like the projects you mentioned .
Key word: DESIGN AND BUILD PACKAGE .
View attachment 1353546
View attachment 1353547
Sent from my iPhone using JamiiForums
Achapwe huyooo viboko tano kisha ashindiliwe na one middle fingerLow self esteemed are these poor fellows,
[emoji116][emoji116][emoji116]
Sent using Jamii Forums mobile app
GTC over 30 ni two buildings so washajua kua wamepata kipigo kitakatifu na ushahidi mm ninao ila nasubiri wamalize kuweka vioo ili nitoe kile kinywele cha kwenye kende niache kipele kikiwashaπ€£π€£π€£π€£Anataka kumaanisha,labda tower ilitakiwa iwe 35 floors lakini wakaongeza zaidi ikawa hata 43 au ilitakiwa iwe 37Fl waka downgrade hadi 20 FL,
Wanadhani TPA ni idea ya mwanzo kujenga 40Fl lakini wakaishia wanazojua wao , hii issue ni tofauti kwa kuwa Estim wameweka data zao hivi karibuni, Hawawezi weka kitu ambacho si Kweli .ukizingatia PPF HQ ni Design and Build .
Sent from my iPhone using JamiiForums
I asked you a very simple question: what is a floor?Ndio maana nikakwambia macho yako siwezi kuyaamini au hujanielewa nenda upimwe mkojo wewe πππππ
Uliza Google na upate jibu leo mumeshikwa vibaya sana ππππππI asked you a very simple question: what is a floor?
Can you define the word 'floor'?
Eti over 30 ni two buildings? π π πGTC over 30 ni two buildings so washajua kua wamepata kipigo kitakatifu na ushahidi mm ninao ila nasubiri wamalize kuweka vioo ili nitoe kile kinywele cha kwenye kende niache kipele kikiwashaπ€£π€£π€£π€£
Kwa maana hiyo aliejenga katudanganya sio? au kaota?Mbona uniamini mimi wakati huwezi amini hata kitu macho yako inakuonyesha? Amini macho yako kwanza ndo uniamini