Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] ngoja waje naona unawachokoza
ha haaa wakenya wanazingua .....hafu nawasiwasi na hii team yakikenya iliyopo kwa hii thread...hii team itakuwa ni ya wale failier wakikenya wasio na kazi ....hvyo Jamii Forum wanataka kuifanya kama ni sehemu ya kuondolea stress zao...
 
Sasa kote Dunian hawana hamu na Wakenya
ni wizi wizi kutwa wizi wizi


Yaani Kenya inawatu wahovyo kiukweli
Kutwa sifa humu jf na kutoa matusi kwa Watanzania bila kukumbuka uchafu wao!!
.Uchimi mkubwa mnaiba hovyo
 
ha haaa wakenya wanazingua .....hafu nawasiwasi na hii team yakikenya iliyopo kwa hii thread...hii team itakuwa ni ya wale failier wakikenya wasio na kazi ....hvyo Jamii Forum wanataka kuifanya kama ni sehemu ya kuondolea stress zao...
Nimewahi kuingia JamiiForums.com nikakuta ma upuuzi nikaondoka nilijilaumu kupoteza mb zangu
 
Nimewahi kuingia JamiiForums.com nikakuta ma upuuzi nikaondoka nilijilaumu kupoteza mb zangu
Pole sana
nilimuambia mkenya mmoja anipe idadi ya Watanzania Kenya talk
hahaha kule ukiingia utajutia kupoteza mudawako full Ujuaji,Chuki hawataki mgeni achangie.
Niwatu wahovyo hovyo
Bora na hiyo kuliko Nipate
hahaha kila kona ni Jaluo Kikuyu
Uhuruto
 
Jamani kenya kuna umasikini tena wahovyo
hawa wanadanganywa na makaratasi
tembeeni vijiji vya kenya!! kule kuna ukapuku sio umasikini wakawaida!!
Kuna sehemu niliwahi kujiuliza hizi nyumba mbwa ndio wana lala au mtu!!
Masikini wa kenya nimasikini tena wa level ya Shetani asiye na huruma
 
Then the president is 'alcohol megapadlock' [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Sasa kote Dunian hawana hamu na Wakenya
ni wizi wizi kutwa wizi wizi


Yaani Kenya inawatu wahovyo kiukweli
Kutwa sifa humu jf na kutoa matusi kwa Watanzania bila kukumbuka uchafu wao!!
.Uchimi mkubwa mnaiba hovyo
Sasa mnakula albino na mko na guts ya kuonyesha izo mapicha????
 
Kwani Leo sapa umekula Albino
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…