Freddie998
JF-Expert Member
- Apr 13, 2018
- 675
- 370
He doesn't know thatUDSM only offered the land but are not owners.
Owners of Milimany kwanza watu wa Tanzania, ni watu wa Botswana [emoji23][emoji23][emoji23]Sikiliza ripoti ya CAG [emoji116][emoji116][emoji116][emoji116] kumbe siku zote ulikua hujui mlimani city iko chini ya udsm[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 950292
"Mkataba kwenye mradi" nionyeshe wapi pameandikwa kuwa mlimani ni ya udsmEhehhe hii huitakiππππππππ
Kumbe siku zote hamujui na munajifanya wakuajiView attachment 950298
Ahahhahahaππ msikie huyu kengeπππππππππUDSM only offered the land but are not owners.
ππππππππππππ"Mkataba kwenye mradi" nionyeshe wapi pameandikwa kuwa mlimani ni ya udsm
Mwekezaji hapo ni Nani? Kua mjanja uwache uongoEhehhe hii huitakiππππππππ
Kumbe siku zote hamujui na munajifanya wakuajiView attachment 950298
Ahahhaha leo fimbo imekuchapa sehemu nzuri sanaππππππOwners of Milimany kwanza watu wa Tanzania, ni watu wa Botswana [emoji23][emoji23][emoji23]
πππππsoma ueleweMwekezaji hapo ni Nani? Kua mjanja uwache uongo
Kumbe hata si ya mtanzania [emoji23][emoji23][emoji23]Ahahhaha leo fimbo imekuchapa sehemu nzuri sana[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Kwan ukija hata ww ukakodisha kuna ubaya gani hahah mwekezaji anakodisha anaeka biashara zake ππππππKumbe hata si ya mtanzania [emoji23][emoji23][emoji23]
Milimani si ni ya Botswana acha ufala wewe [emoji23][emoji23]Eheheh mulijua jua liko nairobi tu ahahahhah dunia imebadilika hakuna nchi sasa haivi haifanyi maendeleo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Wtf hio ni mdudu au?????ππππππππππππππIchoboy KU trip bus ndo hii hapa,View attachment 950301
My friend madamu amekodisha analipa pesa kwa chuo hatuna shida ππππππMilimani si ni ya Botswana acha ufala wewe [emoji23][emoji23]
ππππππππππMilimani si ni ya Botswana acha ufala wewe [emoji23][emoji23]
DODOMA UNIVERSITYKU, the only University in East and Central Africa with a shuttle busView attachment 950184
So hiyo ni trip bus just just like izo za dodoma unatuonyesha. But now this is a shuttle bus[emoji23][emoji23][emoji23] yaani ile enye inachapa routes za ndani ya shule pekeeWtf hio ni mdudu au?????[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]