Wapi nionyeshe moja under cZote ziko under construction hapo budaa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]
Wapi nionyeshe moja under cZote ziko under construction hapo budaa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]
Upanga ndo unacompare na westy? You need to be serious my friend.Umefurahi enhhh[emoji122][emoji122][emoji122][emoji16][emoji16][emoji16]
Wapi nionyeshe moja under c
Upanga ndo unacompare na westy? You need to be serious my friend.
Haha iyo godown pekee ndio bado iko under construction
Posta sai imechapwa na westyWesty itasubiri mpaka yesu ashuke upanga unaijua unaiskia wewe[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Maybe ingoje kwa under 20floors [emoji23][emoji23][emoji23]Westy itasubiri mpaka yesu ashuke upanga unaijua unaiskia wewe[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Inakutoa raha kumbe👏👏👏😂😂😂👇👇👇👇👇👇👇kitu kishaanza hichoHaha iyo godown pekee ndio bado iko under construction
😂😂😂😂😂👏👏👏👏👇👇👇Haha iyo godown pekee ndio bado iko under construction
25 time 2 alaf njoo kwa density uone kama hukukojoa puani wewe😂😂😂Maybe ingoje kwa under 20floors [emoji23][emoji23][emoji23]
Tangu lini kueka board ikawa construction[emoji23][emoji23]Inakutoa raha kumbe[emoji122][emoji122][emoji122][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]kitu kishaanza hicho
View attachment 942017View attachment 942018View attachment 942019
Ndoto ya alinacha👏👏👏👏😂😂😂Posta sai imechapwa na westy
Hahaha hiyo building ni 22floors [emoji23][emoji23][emoji23]25 time 2 alaf njoo kwa density uone kama hukukojoa puani wewe[emoji23][emoji23][emoji23]
Unafkiri kujenga avic ndo basi ushamaliza kupambana na upanga hahahaha
View attachment 942022
Daresalaam CBD PLUS KARIAKOO VS NAIROBI'S DONHOLM ESTATE IN EASTLANDO View attachment 942010View attachment 942016
Hahaha hiyo building ni 22floors [emoji23][emoji23][emoji23]
Posta has three dwarf towers westy has six towersNdoto ya alinacha[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji23][emoji23][emoji23]
Izo floors tatu unaongeza kutoka wapi? [emoji23][emoji23][emoji23]25 time 2 narudia tena mm sibahatishi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Tangu lini kueka board ikawa construction[emoji23][emoji23]
Posta has three dwarf towers westy has six towers