Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

dar wako na Baikoko
 
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Buda kunajkitu inaitwa common sence. Kwa mfano- (Kuweka sofa na Tv kwa choo na kuleta kitanda jikoni ama kupikia chooni) yani mko confused sana, there is a reason why there is a CBD,Metro,Market,Bus station,aquatic zones,forest zones, High end,Middle class & low class at different areas in a City! Hio ndio inaitwa city planning na ndio maana unaona demolition in our city because they are planned! Huwezi expect kutembea kama umefunga leso na Ndoo ya maji kwa kichwa in Nairobi city center lafu uexpect kuwa normal that is weard, Kutupa takataka in the city center is an offence to. Kutembea na plastic paper bag ni hatia. At some zones utapata kupiga picha ni hatia. There are also places matatu hazikubaliwi.
Hapo hakuna ubaguzi hio inaitwa being Organized.
These are simples rule you guys seem not to have yet you ask why Nairobi and kenyan cities are planned than yours!

Sent using Jamii Forums mobile app
 
hujawahi kuwa serios katika post zako,kipi ni sawa,wamama wabeba ndoo za samaki au hii mbolea kwa cbd???
 
Unajiona unajio kenyan cities kutuliko na kumbe hujui...yani unatuwekea hapa picha ya railways bus terminus unaita CBD kichwa yako iko sawa kweli????

Sent using Jamii Forums mobile app
hii ni nini umeandika sasa??,unajua ndio maana nikauliza umri wako.embu niambie kwenu kenya uchafu unaruhusiwa kukaa hapo railway station!!!ila si wamama kubeba ndoo na kutembeaπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€
 
na hzi slums zilikua planned na wakikuyu auπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…