holy cow!!!!reducing in size but whenever there is an article that talks about latest top slums in the world, kibera never miss at top ten.[emoji23]
mjitahidi kwanza mtoke kwenye top ten,this is 2018 lakini bado mpo kwenye list of shame. [emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 852594View attachment 852595View attachment 852596
kwa urembo wasichana watatu ambao ni air hostesses wa air tanzania, ni sawasawa na wanawake wote wa kikenya wanaofanya kazi kenya airways.
Watoto wazuri tunao, wanabisha ila wanakubali kiainakwa urembo wasichana watatu ambao ni air hostesses wa air tanzania, ni sawasawa na wanawake wote wa kikenya wanaofanya kazi kenya airways.
hakika nchi yangu imebarikiwa kuwa na wanawake wazuri.
But dont just put light skinned chicks only...put dark skinned alsopride of africa yo
hahahaha dark skin ndio real identity ya mkenya.But dont just put light skinned chicks only...put dark skinned also
Sent using Jamii Forums mobile app
waambie hao naona hawajuikwa urembo wasichana watatu ambao ni air hostesses wa air tanzania, ni sawasawa na wanawake wote wa kikenya wanaofanya kazi kenya airways.
hakika nchi yangu imebarikiwa kuwa na wanawake wazuri.
urembo wake ni zaidi ya wanawake wote wanaofanya kazi kenya airways.pride of africa yo
beauty is in the eyes of the beholder...there is no set definition of beauty because people see differently...hivyo hayo ni maoni yako...au vipi lijizeeurembo wake ni zaidi ya wanawake wote wanaofanya kazi kenya airways.
mashallah.
View attachment 852619View attachment 852620View attachment 852621
akili za kikoloni hizo...light skin is not always better...nyi ndio wale wakujipaka paka vipodozi ili mfanane na wazungu ila ni waafrika..big shame.. mchew...twajivunia kuwa weusi titititithahahaha dark skin ndio real identity ya mkenya.
yaani mkenya hata aishi newyork city for 20 years akila pizza na burger, weusi wa ngozi hauwezi kumtoka. [emoji23][emoji23]
dark skinned wapo pia kwenye picha usijifanye hujaona...na tunajivunia ngozi yetu nyeusi by the way...Lupita is an example of a very dark skinned kenyan and we are very proud of her...huwa hatu bleach bleach ngozi zetu tunajivunia uafrika wetuBut dont just put light skinned chicks only...put dark skinned also
Sent using Jamii Forums mobile app
majengo yenye 17 yako wapi yuonesheπππππππ alaf nikushushie majengo ya arusha alaf tuone kama utakaa hapaYou are making noise here with one imagineray 18 floor building which is yet to be started while Kisumu has three 17 floors with the other two yet to be compleeted taking them to five upon completion. Uon Kisumu campus iko Fifth floor while Tuffoarm mall also at fifth floor.
πππππππππThe Mighty NairobiView attachment 852441View attachment 852442View attachment 852444View attachment 852445View attachment 852446View attachment 852447View attachment 852448View attachment 852449View attachment 852450View attachment 852451View attachment 852452View attachment 852453
Sent using Jamii Forums mobile app
ππππππππ
punguza hasira msee, dark skin ndio real identity ya mkenya whenever he/she goes.akili za kikoloni hizo...light skin is not always better...nyi ndio wale wakujipaka paka vipodozi ili mfanane na wazungu ila ni waafrika..big shame.. mchew...twajivunia kuwa weusi titititit
Cbd ya Nbo haisogei ApaCBD[emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 852660
dark skinned wapo pia kwenye picha usijifanye hujaona...na tunajivunia ngozi yetu nyeusi by the way...Lupita is an example of a very dark skinned kenyan and we are very proud of her...huwa hatu bleach bleach ngozi zetu tunajivunia uafrika wetu