Sama boy 255
JF-Expert Member
- Mar 5, 2021
- 13,806
- 41,703
Uwanja wa Arusha wameanza kuufunika upande mmoja 👇🏾
Hli Golden Dragon ni la nguvu sana!Nafahamu mzee ila si unajua jamaa kwa kujipa ujiko hawajambo.
Tumusaidie kuweka kwa Dragon pia Waridhike na kulala vizuri.
wako busy wanatukanana sasa 😂😂😂Kuna litimu huko limepopolewa!
Makumbusho gani bongolala while those are existing places in Dar even as I type this? Try this reverse psychology elsewhere kijana wa TandaleFinally makumbusho ya Taifa imetembelewa 🤣🤣🤣🤣🤣
Nakukubali aseee umesahau chang'ombe
Teletee ya Scania tuoneMnajitekenya Kisha mnacheka wenyewe ,
I can as well do assembly,what is so special about assembly,. I see a lots of assembly factories here in Tz as well.
Chuma tano zilikua Arusha. Vijamaa vimenunua zao juzi vinapiga picha vinapost halafu vinadai bongo hatuna. 🤣🤣🤣.
View: https://www.instagram.com/reel/DHiqLleIjxy/?igsh=MWNkYTdkdDN3bXF4Yw==.
Mbona msizipost kuanzia hiyo zamani we matako.? 🤣🤣🤣 unadhani unaweza kuniongopea mimi.?Eti juzi, hizo zilikua additions to the more than 200 in existence. Wewe unashibikia gari tano tena bila aibu. 🤣 🤣
Tuongeze Chang'ombe bana kukamilisha carbon 14Makumbusho gani bongolala while those are existing places in Dar even as I type this? Try this reverse psychology elsewhere kijana wa Tandale
Thanks for bringing Artificial Intelligence Overview, sasa leta facts na uachane na AI.NHC ni largest real-estate company in Sub-Saharan Africa, hicho kituko chenu ni uchafu kulinganisha na NHC, kwanza kilianza lini? View attachment 3280485
These are private properties wewe muogopa maji. Umeoga leo?
Yani umeumia kisa wd make a complete Marcopolo bus of a Scania chassis? Kama hufurahiswhi basi nenda ukaambie wenye pesa wasinunue basi Kenya😂😂Once there was another idiot here went further claiming Nestle Products Kenyan 😃😃😃, days later comes another..
Ni sawa kabisa na mtu aseme Coca-cola is a Kenyan product. Claiming glory out of other people's inventions.
Ju tumezoea, Uhuru bought so many hata we lost count? Nyinyi si ndio mumeanza kuziona juzi.Mbona msizipost kuanzia hiyo zamani we matako.? 🤣🤣🤣 unadhani unaweza kuniongopea mimi.?
Maybe assembly ya omba omba hili mwapeleke Kenya wakaombe barabrani.Mnajitekenya Kisha mnacheka wenyewe ,
I can as well do assembly,what is so special about assembly,. I see a lots of assembly factories here in Tz as well.
Chuma tano zilikua Arusha. Vijamaa vimenunua zao juzi vinapiga picha vinapost halafu vinadai bongo hatuna. 🤣🤣🤣.
View: https://www.instagram.com/reel/DHiqLleIjxy/?igsh=MWNkYTdkdDN3bXF4Yw==.
Asante kwa kutuletea picha za 2008, I’m sorry to inform you that they are not lart of affordable housing.We jamaa noma.
Yaani hesabu zako hata $1bn bado kabisa na kuna nyingine mnakusanya 10yrs ndio zipatikane.
Upo huku na $8bn
Umeichomoa wapi kijana na unaijua miradi ya $8bn kweli ilivyo.
Imagine eti hii ipo ndani ya $8bn 🤣🤣🤣
View attachment 3280708
View attachment 3280707