Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Uwanja wa Arusha wameanza kuufunika upande mmoja 👇🏾
IMG_5511.jpeg
 
Finally makumbusho ya Taifa imetembelewa 🤣🤣🤣🤣🤣

Nakukubali aseee umesahau chang'ombe
Makumbusho gani bongolala while those are existing places in Dar even as I type this? Try this reverse psychology elsewhere kijana wa Tandale
 
Once there was another idiot here went further claiming Nestle Products Kenyan 😃😃😃, days later comes another..
Ni sawa kabisa na mtu aseme Coca-cola is a Kenyan product. Claiming glory out of other people's inventions.
Yani umeumia kisa wd make a complete Marcopolo bus of a Scania chassis? Kama hufurahiswhi basi nenda ukaambie wenye pesa wasinunue basi Kenya😂😂
 
Mnajitekenya Kisha mnacheka wenyewe ,
I can as well do assembly,what is so special about assembly,. I see a lots of assembly factories here in Tz as well.
Maybe assembly ya omba omba hili mwapeleke Kenya wakaombe barabrani.
 
We jamaa noma.

Yaani hesabu zako hata $1bn bado kabisa na kuna nyingine mnakusanya 10yrs ndio zipatikane.

Upo huku na $8bn

Umeichomoa wapi kijana na unaijua miradi ya $8bn kweli ilivyo.

Imagine eti hii ipo ndani ya $8bn 🤣🤣🤣

View attachment 3280708

View attachment 3280707
Asante kwa kutuletea picha za 2008, I’m sorry to inform you that they are not lart of affordable housing.

Yani umeumizwa tu hivi na affordable housing? Pole kwako😂😂
 
Back
Top Bottom