Teargas
JF-Expert Member
- Mar 28, 2021
- 21,849
- 24,773
Full picture 🤣🤣🤣😂😂.Acha upumbavu wa stupid editing..
I like to see you all crying 😂😂
Full picture 🤣🤣🤣😂😂.Acha upumbavu wa stupid editing..
Na hapa iko wapi logo 👇👇👇 au mulisahau
Hapa Kenyan architects waliwacheza😂😂😂😂
Jengo kama gallon ya lita 5 ndio inspiration hiyo 🤣🤣🤣Endelea kulia.
When it comes to architecture Kenya is the leader.
View attachment 2884931
View attachment 2884935
View attachment 2884936
Unataka logo ya LSHS ikuwe kwa gari haitoki Kenya? Are you really this dense?😂😂😂🤣🤣Na hapa iko wapi logo 👇👇👇 au mulisahau
View attachment 2885035
Hebu weka picha angalau moja tu ya stendi za huko unyang'auni tafadhali. Tumechoka na hizo picha zinazojirudia kila siku.😎😁😁Sanlam Tower, nimeskia mtu akijidamganya ati those three glass buildings in Dar ni mingi kuliko za Nairobi😂😂
View attachment 2885030
Unataka logo ya LSHS ikuwe kwa gari haitoki Kenya? Are you really this dense?😂😂😂🤣🤣
Unataka logo ya LSHS ikuwe kwa gari haitoki Kenya? Are you really this dense?😂😂😂🤣🤣
Hii imetoka Kenya🤣🤣🤣😂😂Kumbe hazitoki kenya ok asante kwa jibu lako gari za kichina zinawaumiza kichwa 😅😅
Upo desperate kwa sasa. Naona umeishiwa majengo.Hapa Kenyan architects waliwacheza😂😂😂😂
View attachment 2885038
Alaf ikaenda wapi?? Tanzania au??🤣🤣🤣Hii imetoka Kenya🤣🤣🤣😂😂
View attachment 2885049
Huoni hiyo ni number plate ya Uganga? Yani hadi kusoma pia hujui 😂😂🤣Alaf ikaenda wapi?? Tanzania au??🤣🤣🤣
Au ilipata ajali ikaenda kuundwa body??
Can I now post GTC?🤣🤣🤣😂Upo desperate kwa sasa. Naona umeishiwa majengo.
Hata haviendani na ulichokiweka
PSPF TOWERS
View attachment 2885046
View attachment 2885048
View attachment 2885050
No one knows anything about Tanazania. 😂 😂 😂 In fact Zanzibar is more popular than Tanzania.
View: https://www.youtube.com/watch?v=zUw0Z-Tcsx4
Is this not ur post??🤣🤣🤣🤣🤣Huoni hiyo ni number plate ya Uganga? Yani hadi kusoma pia hujui 😂😂🤣