Magonjwa Mtambuka
JF-Expert Member
- Aug 2, 2016
- 34,105
- 32,928
Naona kipcoco kipreborn huchoki🤣🤣Nataka ujue kwamba Tanzania is 3 times worse than Zimbabwe. Puga🤣🤣🤣🤣🤣🤣
As of 2022, nearly 26 million people in Tanzania lived in extreme poverty, with the poverty threshold at 1.90 U.S. dollars a day. Roughly 100,000 people were pushed into poverty compared to 2021, possibly a remaining effect of the coronavirus (COVID-19) pandemic.
Ndio sababu Kenya mnatafutia wasomi wenu kazi nchi za nje, ninyi hamjithamini wala hamjikubali Kama ni waafrikaWachana na taka taka za afrika, right now naangalia mechi ya Spain vs Uruguay U20 ndani ya Nyayo Stadium.View attachment 2703104
Jeshi la mtu mmojaNaona kipcoco kipreborn huchoki🤣🤣
Kwaivo hatujiamini kwasababu ya kuhost international event? [emoji1787][emoji1787]Ndio sababu Kenya mnatafutia wasomi wenu kazi nchi za nje, ninyi hamjithamini wala hamjikubali Kama ni waafrika
Utachoka tu; muulize mwenzako aliyekuwa anatetea utawala wa Uhuru yuko wapi siku hizi🤣 🤣🤣Jeshi la mtu mmoja
World bank hawaezi kulinganisha Zimbabwe na nchi yenye 26 million extremely poor people.🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 wacha nicheke yani kuambiwa zimbabwe wanaafadhali pamoja na infalation ya 101%
Naona umekuja kumwaga povu la kwenda mbona haikutajwa tanzania ikatajwa kenya au world bank ni wajinga 😅😅😅😅😅
Nikichoka atakuja mwingine kuendeleza.Utachoka tu; muulize mwenzako aliyekuwa anatetea utawala wa Uhuru yuko wapi siku hizi🤣 🤣🤣
Tutaona🤣Nikichoka atakuja mwingine kuendeleza.
Huo mtambo wa gongo utaweza mtelezo wa joka, kazi mnayoHabari mbaya Sana kwa watoto wa suluhu🤣
Lakini WB hawajasema hivyo wala sijaona any report from a reputable institution ikisema hivyo apart from WB report that says "Kevya is worse than Zimbabwe "Nataka ujue kwamba Tanzania is 3 times worse than Zimbabwe. Puga[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
As of 2022, nearly 26 million people in Tanzania lived in extreme poverty, with the poverty threshold at 1.90 U.S. dollars a day. Roughly 100,000 people were pushed into poverty compared to 2021, possibly a remaining effect of the coronavirus (COVID-19) pandemic.
Boss, sio kila kitu ufanyiwe, tafuta extreme poverty yenu alafu ulinganishe na ya zim utangundua you are doing worse by 3 times heheLakini WB hawajasema hivyo wala sijaona any report from a reputable institution ikisema hivyo apart from WB report that says "Kevya is worse than Zimbabwe "
🤣🤣🤣🤣 maumivu to the maxWachana na taka taka za afrika, right now naangalia mechi ya Spain vs Uruguay U20 ndani ya Nyayo Stadium.View attachment 2703104
Yani kunachonishangaza ni world bank kuitaja kenya na sio tanzania y?? Na kwann nchi yenye inflation 256% ina afadhali kuliko kenya 🤣🤣🤣🤣Egypt, Argentina,Turkey have higher inflation but are donating food and money to tanzania.
Tanzania extreme poverty 26million
Zimbabwe extreme poverty 7million
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣World bank hawaezi kulinganisha Zimbabwe na nchi yenye 26 million extremely poor people.
Na hawezi kubisha 🤣🤣🤣🤣Lakini WB hawajasema hivyo wala sijaona any report from a reputable institution ikisema hivyo apart from WB report that says "Kevya is worse than Zimbabwe "