Sama boy 255
JF-Expert Member
- Mar 5, 2021
- 13,806
- 41,703
Umeiona hiyo nyumba ya mbezi kwa picha au unaropoka tu .?Hiyo ya Pretoria ni safi maanake Wasuzi kwa architecture wanajielewa, lakini hiyo ya Dra ni upuzi mtupu. Yani architecture mbovu itafanya utapike
Tz is the real LMIC country, no hunger, no high rate of unemployement, stable currency, good health services, no tribalism, no political instability, very beautiful country.What does that make LDC Tanzania?
Utachoka tu. [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Sasa unamlilia nani [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23]
Tatu City:- Private city, private investors
Dodoma:- Capital city, government-funded infrastructure, failed since 1974.
Compare Dodoma to Isiolo town please.
Mbazi yenyewe haina barabara, vumbi tupu.\Umeiona hiyo nyumba ya mbezi kwa picha au unaropoka tu .?
Tz is the real LMIC country, no hunger, no high rate of unemployement, stable currency, good health services, no tribalism, no political instability, very beautiful country.
Asante kwa render 👏👏👏Starehe Point affordable homes under construction, Nairobi.
Hii ukipeleka Dar is slum inakuwa new CBD 😂
View attachment 2553980
Jumatatu kajiunge na “baba” kulalamikia hali ngumu ya maisha huko unyang’auni na hizo data zako.Sijui huko LDC how you do things, but in Kenya and the rest of the civilized world, we deal with data.
Pole sanaHuwa mnapost picha hazizidi tano mnazigeuza geuza tu, kama si expressway basi mtapost GTC mnamalizia na vi estate nzee kwishaa, mnarudia hizo hizo daily, mnaboa sn.
Nairobi yote Ina lami?Mbazi yenyewe haina barabara, vumbi tupu.\
Nikisema Nairobi yote ina lami nitakuwa nadanganya ila sehemu zisizo na lami ni mostly Estates mpya kwenye outskirts mwa jiji. Alafu Estate zenye hadhi ya chini huwa na poorly maintained roads but Estates zenye hadhi zote zina barabara. Sasa hapo Dar Estates kama Mbezi hazina barabara na huko ndiko wanakokaa mabwenyenye wenu. Yani hadi wewe ukitafuta pesa aim ni kujipata ukiishi huko. Hiyo ni aibu.
ng'ombe wewe99% of our electricity is renewable. Hydro, geothermal, wind etc.
Rudisha ujuaji huko.
Mafuta ni ya kutumika na magari.
Tanzania maskini hamna magari.
Unless utuambie pia magari mnaweka hio natural gas.