Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

acha kulalamika.
 
to me this thread is all about Nairobi....just showing Nairobi's beauty to the world...I dont see it as a battle...we cant battle with inferiors bana...its like chasing the wind...hatuwezi battle na watu tunajua tumeshawashinda..Tuko tunapeleka picha za Nairobi Nairaland...sasa hio ina maana Lagos wametukaba?? tuko tunapeleka picha Quora na Skyscrapercity na pia CityData forums....
 
hii ndio shida ya kiherehere na ujuaji wa wakenya.

kiherehere cha huyu mkenya kimemtokea puani....kujifanya anajua sana kukosoa affairs za nchi isiyo muhusu kumemtokea puani matokeo yake anaandika kingereza kibovu na kukosolewa na binti wa paul kagame.
shame...
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Looks like streets of Europe cities , I wonder why i have never seen streets of Dar CBD, all we see is TPF ama sijui inaitwaje. It's either hawana streets ama they are not that pleasing ....
trust me...they dont... Ive seen pics of Dar streets kwingine...substandard tingz...
 
a Rwandan teaching a Kenyan English..lol! what a joke have KOT heard abt this???
 
to me this thread is all about Nairobi....Tuko tunapeleka picha za Nairobi Nairaland...sasa hio ina maana Lagos wametukaba??
tuko tunapeleka picha Quora na Skyscrapercity na pia CityData forums....
hiyo yote ni athari mbaya ya u-jobless na kutojiamini.

haiwezekani mtu ambaye yuko busy na kazi zake ajihangaishe kupost picha kote huko ulikotaja.....unemployment crisis is killing the youth manpower of kenya....nitakupa "mbao" tukipatana kimathi street.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
 
I have watched so many Hollywood movies, they mention Nairobi, sijawai kusikia neno daresaalam
I heard another foreign guy asking if Tanzania is in Kenya...lol! i laughed like shit... nobody knows abt these guys
 
americans are posting pics of their cities in Quora...others in CityData....south africans have their pics in many forums...wengine hata huwa wana comment na more than 1000 words kwa Quora...ina maana hao pia hawana kazi za kufanya?? sio?? ubaya ujinga wenu huwa mnafikiri kuandikwa kazi ni lazima uwe uko kule nje unabeba mawe ama uko shambani ama unandesha wheelbarrow ama uwe umeshika nyundo ama uwe kariakoo...my friend btw mi sai niko kazi....just sitting at a desk with a computer...
 
.
Hold on playa! There was no arrogance whatsoever, we're cool as a cucumber straightening a brother up. We're in here heavy, just so you know.
 
thread zao huwa very boring...I tried one day wooi!! kwanza kiswahili cha kule sijui ni cha wapi...
 
over the time i have known Lord Mutai, he occasionally makes spelling mistakes. but aint nothing wrong with that tweet. the joke's on her
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…