Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

there r over 3 transformer companies in Tanzania!
Kwani hiyo Tenelec ni kampuni ya kikenya Bro.? 🀣🀣.. kweli watanzania hatuijui tz.. we control them kunyans mother fantaz 🀣 fuatilia post yangu inayofuata uone vile napiga hiyo mbwa
 
Tenelec ni Kenyan company.? 🀣🀣🀣
Jifunze kufanya
I really doubt your education level. Yani unascreenshot kitu hata hujasomaπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚, ndio hii hapa nimecrop the important part of your screenshot.

 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…