In a village there's always a village elder and others. So in Tanzania the elder in seeds is Kibo owned by Kenya then followed by others at a far distance.kwani Tanzania kuna kampuni moja tu ya seeds? wacha upumbavu!
From Magufuli's grave.Hii umeokota wapi.?
Tz itakutia pressure ufe we kondooFrom Magufuli's grave.
All the transformers in Tanzania are manufactured by a company owned by Kenyans πππTz itakutia pressure ufe we kondoo
there r over 3 transformer companies in Tanzania!All the transformers in Tanzania are manufactured by a company owned by Kenyans πππ
View attachment 2401416
Again there's always the leader and others. Tanelec is the big boy Tanzania, hizo zingine ni others.πππthere r over 3 transformer companies in Tanzania!
Umejipachika mwenyewe kidole cha mkunduni π€£π€£All the transformers in Tanzania are manufactured by a company owned by Kenyans πππ
View attachment 2401416
Tenelec ni Kenyan company.? π€£π€£π€£Again there's always the leader and others. Tanelec is the big boy Tanzania, hizo zingine ni others.πππ
How when you own less than Michael Shirima who owns it ? ..
Kajipachika kidole [emoji38]..kuna muda kila nikumbuka lab coat lake na vile viatu sijiskii hata kubishana naeUmejipachika mwenyewe kidole cha mkunduni [emoji1787][emoji1787]View attachment 2401435..[emoji116]Tanelec Ltd β Tanelec Company Ltd. pitia hapo juu, [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Kwani hiyo Tenelec ni kampuni ya kikenya Bro.? π€£π€£.. kweli watanzania hatuijui tz.. we control them kunyans mother fantaz π€£ fuatilia post yangu inayofuata uone vile napiga hiyo mbwathere r over 3 transformer companies in Tanzania!
I doubt kama ulikanyaga hata shule wewe. Do you know how to do a research?Umejipachika mwenyewe kidole cha mkunduni π€£π€£View attachment 2401435..πTanelec Ltd β Tanelec Company Ltd. pitia hapo juu, π€£π€£π€£
Tanelec is 70% owned by Transcentury which is a Kenyan company.Kwani hiyo Tenelec ni kampuni ya kikenya Bro.? π€£π€£.. kweli watanzania hatuijui tz.. we control them kunyans mother fantaz π€£ fuatilia post yangu inayofuata uone vile napiga hiyo mbwa
Jifunze kufanya research πππTenelec ni Kenyan company.? π€£π€£π€£
Hizi takataka umeokota wapi π€£π€£ Our History β Tanelec Ltd.
Jifunze kufanyaTenelec ni Kenyan company.? π€£π€£π€£
I really doubt your education level. Yani unascreenshot kitu hata hujasomaπππ, ndio hii hapa nimecrop the important part of your screenshot.We mnuka Mavi njoo uone sisi kumbe ndio tuna control mbuzi nyinyi, transformers zote mnaweka ni za kampuni ya kibongo.. shareholders wa Tenelec ni Tz gvt 80% and Norwegian company which owns 20% .. πView attachment 2401455... Pita hapa πOur History β Tanelec Ltd.