Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Behewa za ghorofa ziko kwenye meli ndio za kwanza kuwa delivered in November
🤣🤣😂🤣 Hii story ya behewa kuwa kwa meli tumeanza kusikia October last year. Kwani nyinyi hamchoki kungoja?🤣🤣
 
Hii nchi iuzwe kila mtu apewe cut yake.🤣🤣🤣

View attachment 2398207
Sometimes wawache kujifanya wako na hela na kumbe hawana..Mungu anaeza pitia hio nchi akadhani amewasort kumbe bado..Kama hawana wakubali tu hawana mungu awasaidie..To make it worse waga wanawacheka watu wa turkana wakiteseka..Now God is purnishing them...SGR sai wameletewa Mitungi za 1960...More to come..
 
You say that money can not buy happiness.? 🤣🤣 Come to Zanzibar 👇
Your browser is not able to display this video.

Your browser is not able to display this video.

Come to Zanzibar beib
Your browser is not able to display this video.

With money life is wonderful
Your browser is not able to display this video.

Zanzibar inapaa kwa Kasi ya ajabu sana.. hao jirani zetu wa north muwape taarifa kuwa maendeleo yapo kila kona ya Tz
 
Hiki ni kiswahili gani hawa ndugu zako wanaongea?

Halafu hili ndio kabila tajiri Africa 😂😂😂😂😂


sasa kwani nyie danganyikans munaongeaga kiswahili tuu🤕ebu kwani hujui anaweza kuwa mtu hajui kuongea fluent lugha zengine lakini humshindi lugha ya kwao😃WWE koroga maswahili tu mswahili
wwe👈
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…