UPDF wako Migingo na hamjafanya kitu! Nyie Waharisha!
so what are u trying to insinuate at, eti uganda wanaweza tunyorosha vita.!?? ama?π€·π½π€·π½ββοΈ??UPDF wako Migingo na hamjafanya kitu! Nyie Waharisha!
Dodoma kua dubai haiwezekani il ni capital city inafaa kua kama Washington ama pretoriaView attachment 2380368
I was to ask u jana, ila nikasahau, unajua how and why Dubai grew like that? [emoji115] do u even know their fiscal policy? how they attracted investors, and foreigners hadi population ya foreigners ikawa kubwa kuliko ya wenye nchi? na pia foreign investments is more than local.., tafuta documentary ya Dubai.., kisha do a comparison analysis na Dodoma uone, angalia mipango ya serikali kuhusu Dodoma and also your fiscal policy uone kama inaweza ku produce a Dubai, ni vizuri kukuwa na mawazo ya maendeleo, na pia ni poa kukua realistic, kwa mtazamo wangu Dodoma is going to be an "Abuja" in future, or Tanzania's "Washington DC" but not Dubai.., maybe ungesema Dar ndio iko na potential ya a "Dubai", ila coverage ya uswazi balaa!!..,
NB: Find out the underlying factors that made Dubai to be what it is today, then compare na what u have for Dom.
Wameteseka sana na vumbi sidhani[emoji2][emoji2][emoji1787]Kwa jinsi walivyo wanaweza kuharibu miundombinu kama ile ya umeme!
Unajua umri wangu wewe? Tupo hapa jf tunaweka emoji23 tayari unanikadiria rika? Take care kijana, Kikwete ni mpumbavuNi kwa vile mmekuzwa ovyo ovyo ndio maana mnadiriki kuwaita baba zenu na wazee wapumbavu hii jamiiforum sio ya great thinkers Tena
Katika kilometers 10k alizojenga uhuru hakuna barabara moja yenye urefu wa km 300? π π πMbona utoe ya Turkana? kwani sio Kenya kilaza?.., jengeni mufike level yetu wacha kujificha kwa ka mradi kamoja ata hakajafika 30% π π π π ..,
Mambo ya Magufuli hayo, legacy never dieKigoma wamechelewa sana Ila huu mkeka ukiisha watatamba sana...superpave sio mchezo
Based on your location ndio key word hapo we taahiraWacha nisiharibu wakati na huyo babayao maanake ni mjinga. Natumai wewe utaelewa kidogo. Soma hii hapa utaelewa. Usipoelewa Wacha mjadala uishe nikuachie ushindi maanake itakuwa kama huyo Babayao.
View attachment 2380447
ππππππππππππππNime zoom, ona mabanda hayo kama Kibera mwanangu [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2380449
Vijumba kama vya njiwa πππππππNime zoom, ona mabanda hayo kama Kibera mwanangu [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2380449
Huyo mpumbavu tamaa ya urais itamuua, aachane na hayo mambo afanye mambo mengine anaboa.wanasemanga 'never kiff up!' mvumilivu hula mbivu, mtaka cha mvunguni, sharti ainame
The 6th stab, 2027! [emoji1427]View attachment 2380691View attachment 2380692View attachment 2380693
Alafu huwa wanavipost bila aibu, vi apartments kama vile vijumba vilivyokuwepo kule msasani miaka ile [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Vijumba kama vya njiwa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Badala vita wacha tufanye biasharaUPDF wako Migingo na hamjafanya kitu! Nyie Waharisha!