the buildings in Dar are dirty and tired. Kwanza streets za Dar enyewe ni chafu sana, I can only compare those streeets to those I usually see in Eastleigh.Tofauti ya Nairoba na Dar ipo tena kubwa sana, hzo videos alizoweka uyo mpuuzi cjaangalia cz najua Dar cku zote ina majengo mengi kuliko Naipori km unabisha angalia.
Tena sana[emoji23][emoji23]Umeona venye CBD yao ni chafu bila filters? [emoji23] [emoji23]
Za nai Ni Safi?the buildings in Dar are dirty and tired. Kwanza streets za Dar enyewe ni chafu sana, I can only compare those streeets to those I usually see in Eastleigh.
Angalia video[emoji41][emoji41]Za nai Ni Safi?
[emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Umeona venye CBD yao ni chafu bila filters? [emoji23] [emoji23]
Hasira[emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]View attachment 1467953View attachment 1467954View attachment 1467956
Camera iliyotumika Ni moja?Angalia video[emoji41][emoji41]
[emoji116][emoji116][emoji3][emoji3]the buildings in Dar are dirty and tired. Kwanza streets za Dar enyewe ni chafu sana, I can only compare those streeets to those I usually see in Eastleigh.
CBD yenu ni chafu. Ama huna macho?Sijui unaongea nn wewe jamaa..hujui ubora wa picha unategemeana na ubora wa camera iliyotumika...au flyover imewachanganya
Nna GB 3 hapa af hii ni android au niscreen shot uone? Unadhani huku bando ni ghali km huko?Angalia video[emoji41][emoji41]
Endelea kupost picha za 2013.[emoji116][emoji116][emoji3][emoji3]View attachment 1467960View attachment 1467963View attachment 1467964View attachment 1467965
[emoji3][emoji3][emoji3] ww hutakaa utambe kwa chochote humu ndani, labda watabe tucwepoEndelea kupost picha za 2013.
Refer to[emoji116][emoji116]CBD yenu ni chafu. Ama huna macho?
[emoji116][emoji116][emoji3][emoji3]View attachment 1467960View attachment 1467963View attachment 1467964View attachment 1467965
Don`t act childishly, who asked you the amount of data and type of phone you have? You have only been asked to watch the video .Nna GB 3 hapa af hii ni android au niscreen shot uone? Unadhani huku bando ni ghali km huko?
[emoji116][emoji116]Don`t act childishly, who asked you the amount of data and type of phone you have? You have only been asked to watch the video .
Tena sana[emoji23][emoji23]
Kisha kumbe hata bundles hana
Hujielewi wewePlease enjoy, ukitaka zingine naezakuongeza
With the speed of 1.3mbs 😂 😂[emoji116][emoji116]
Wapi Mombasa hapo?so it’s now Dar es Salaam vs (Nairobi + Mombasa)