Baphomet: Sanamu la Shetani linayozua vurugu USA

Baphomet: Sanamu la Shetani linayozua vurugu USA

Mimi ni Mwana Dini
Ninachokiamini mimi hasa,Nguvu yoyote ile,ipo mikononi mwa Mola,ndio anae endesha Dunia atakavyo yeye kwa Rehma zake

Ama tunayoyasoma kupitia wana sayansi,hizi ni habari ambazo,zinafaa kupingwa kwa wakati au kukubaliwa kwa wakati fulani,ila kwa sharti,zisiendane kinyume na maneno ya Mola
Nikwambie kitu...

Samahani lakini sipendi uone kama nakukwaza ila napenda ujue namna mambo yalivyo..

Unajua kazi kubwa au mchango mkubwa wa kanisa katoriki na washirika wake kina nani naniii( madhehebu mengine) katika role ya ukuaji wa sayansi ..??

Unajua kazi kubwa ya Islamic religion katika role ya ukuaji wa sayansi na technlojia mpaka kukufikisha hapa ulipo...??

Unajua hata hiyo simu na nguo unazovaa ni matokeo ya sayansi ?? ( shifting negative awareness to positive awareness and knowlege ya grup dogo la wanadamu ) ambayo yanafanywa na kundi la jamii ya watu flani..


naombe nikwambie kitu......

digging reality is too costful sana..sana tena snaa..

Kuna watu wanarisk maisha kwa ajili ya wewe ule nini leo..kila kitu unachokifanya nyuma yako kuna kundi linalowezesha yote hayo na hutakaaa ulijue mpka unakufa ( kama ukiamua)..

Kanisa au taasisi za dini zimeshikilia kila tafiti unayoijua wewe katika ulimwengu huu kwa faida wanayoijua wao hata kama ni baada ua miaka Milioni ijayo..

Leo hii unaona maabara kubwa kabsaa duniani zilizoko switzerland,America na kwingineko zinategemea hela au michango ya pesa kubwa snaa toka kwa watu...

Yani wewe na mimi ndo wawezeshaji wakubwa wa hayo yote ila indirect form..

Njia waliyobuni ni kumwandaaa na kumteka Mwanadamu ili awezesha advancement ya kila kitu..hilo grup la watu wachache wanaofanya excavation kwenye maaeno ya siri haliwezi kumudu garama zote...

Ndipo mpango kabambe ukaanzishwa wa kuwapa watu illusion kuwa kuna mtu mmoja anaitwa Mungu na anafanana na wewe kabsaa kwa hiyo inabidi kila mmoja amwabudu na tuwe yunajitoa kwa halu na mali na anapaswa kuogopwa na hutakiwi kuhoji uwepo wake..

Kuanzia hapo saikolojia ikawaingia wanadamu na wakaaanza kila wakitutana wanatoa sadaka( kwamba wanamtolea bwna) ..

taratibu naona unaanza kunielewa.....

lets go.....



Ukusanyaji wa pesa ya kufundi wao watu ambao lengo lao kubwa ni kuraise awareness and conciousness juu ya universal energy fild ambayo imeshikilia mambo yote..

Ndo mana vatcan imeandaaa watu maaalumu( Watawa= mapadre,maaskofu,masiter,makadinari, wachunguji katika madhehebu tofauti) ili wakusimamie zoezi endeleve la ukusanyaji wa pesa ambayo ni mwendelezo mpka mwanadamu anakutwa na mauti ndo mwisho wake wa kujitolea ,ili hali kuendelea kupata pesa ya kufund miladi mikubwa hiyo..

Vivyo hivyo katika islamic religion..there is indirectly way mnachangia..

Kwa hiyo ndo mana unashangaaa vatcan inapeleka wapi pesa. ..

Ni lini pesa wanayochanga waumini inaenda wapi..?? (kwamba wanapewa masikini au ndo wanazidi kunyonywa zaidi...think critically)

Bada ya hapo kanisa kama kanisa likaamua kuanza kumiliki na kujenga vitega uchumi vyote ili kila mtu ahusike kwenye universal contribution ya pesa( funding system) ili kukamilisha mambo yao..

Katika kila kitu sasa hivi wanacontrol wao ndo mana ukusanyaji wa pesa umekuwa mkubwa na miladi inakimbia kwa kasi kwani mpkaa sasa ni kiwango kidgo sana unachowachangia directly kanisani ila mara nyingi unachangia kupitia social network ( miladi ambayo inaendeshwa kwenye jamii)


akwa hiyo mkuu unatakiwa ujue kuwa kuanzishwa kwa makanisa kuna lengo kubwa moja tu nalo ni kumcontrol mwanadamu kifikra zaidi asihoji juu ya source ya mambo yote haya.

The bible as well as the Quran ni man made scriptures zenye lengo moja ola kututawanya tu namna ya kucontribute kwenye universal system na ndo mana kutokana na upungufu mkubwa wa elimu hiyo tunajikuta tunaweka mbele zaidi mambo ya udini..

Nadhani utakuwa unaelewa sasa kuwa NASA inapata wapi pesa ya kuendesha mambo ya Space,hivyo hovyo kwa CERN PROJECT na mpango wao wa kugundua Anti matter kupitia Hydron collider system chamber yao..
 
Nikwambie kitu...

Samahani lakini sipendi uone kama nakukwaza ila napenda ujue namna mambo yalivyo..??

Unajua kazi kubwa au mchango mkubwa wa kanisa katoriki na washirika wake kina nani naniii( madhehebu mengine) katika role ya ukuaji wa sayansi ..??

Unajua kazi kubwa ya Islamic religion katika role ya ukuaji wa sayansi na technlojia mpaka kukufikisha hapa ulipo...??

Unajua hata hiyo simu na nguo unazovaa ni matokeo ya sayansi ( shifting negative awareness to positive awareness and knowlege ya grup dogo la wanadamu ) ambayo yanafanywa na kundi la jamii ya watu flani..


naombw nikwambie kitu...

digging reality is too costful sana..sana tena snaa..

Kuna watu wanarisk maisha kwa ajili ya wewe ule nini leo..kila kitu unachokifanya nyuma yako kuna kundi linalowezesha yote hayo na hutakaaa ulijue mpka unakufa ( kama ukiamua)..

Kanisa au taasisi za dini zimeshikilia kila tafiti unayoijua wewe katika ulimwengu huu kwa faida wanayoijua wao hata kama ni baada ua miaka Milioni ijayo..

Leo hii unaona maabara kubwa kabsaa duniani zilizoko switzerland,America na kwingineko zinategemea hela au michango ya pesa kubwa snaa toka kwa watu...

Yani wewe na mimi ndo wawezeshaji wakubwa wa hayo yote ila indirect form..

Njia waliyobuni ni kumwandaaa na kumteka Mwanadamu ili awwzesha advancement ya kila kitu..hilo grup la watu wachache wanaofanya excavation kwenye maaeno ya siri haliwezi kumudu garama zote...

Ndipo mpango kabambe ukaanzishwa wa kuwapa watu illusion kuwa kuna mtu mmoja anaitwa Mungu na anafanana na wewe kabsaa kwa hiyo inabidi kila mmoja amwabudu na tuwe yunajitoa kwa halu na mali na anapaswa kuogopwa na hutakiwi kuhoji uwepo wake..

Kuanzia hapo saikolojia ikawaingia wanadamu na wakaaanza kila wakitutana wanatoa sadaka( kwamba wanamtolea bwna) ..

taratibu naona unaanza kunielewa..

lets go..


Ukusanyaji wa pesa ya kufundi wao watu ambao lengo lao kubwa ni kuraise awareness and conciousness juu ya universal energy fild ambayo imeshikilia mambo yote..

Bdo mana vatcan imeandaaa watu maaalumu( Watawa= mapadre,maaskofu,masiter,makadinari, wachunguji katika madhehebu tofauti) ili wakusimamie zoezi endeleve la ukusanyaji wa pesa ambayo ni mwendelezo mpka mwanadamu anakutwa na mauti ndo mwisho wake wa kujitolea ,ili hali kuendelea kupata pesa ya kufund miladi mikubwa hiyo..

Vivyo hivyo katika islamic religion..there is indirectly way mnachangia..

Kwa hiyo ndo mana unashangaaa vatcan inapeleka wapi pesa. ??

Ni lini pesa wanayochanga waumini inaenda wapi..??

Bada ya hapo kanisa kama kanisa likaamua kuanza kumiliki na kujenga vitega uchumi vyote ili kila mtu ahusike kwenye universal contribution ya pesa( funding system) ili kukamilisha mambo yao..

Katika kila kitu sasa hivi wanacontrol wao ndo mana ukusanyaji wa pesa umekuwa mkubwa na miladi inakimbia kwa kasi kwani mpkaa sasa ni kiwango kidgo sana unachowachangia directly kanisani ila mara nyingi unachangia kupitia social network ( miladi ambayo inaendeshwa kwenye jamii)


akwa hiyo mkuu unatakiwa ujue kuwa kuanzishwa kwa makanisa kuna lengo kubwa moja tu nalo ni kumcontrol mwanadamu kifikra zaidi asihoji juu ya source ya mambo yote haya.

The bible as well as the Quran ni man made scriptures zenye lengo moja ola kututawanya tu namna ya kucontribute kwenye universal system na ndo mana kutokana na upungufu mkubwa wa elimu hiyo tunajikuta tunaweka mbele zaidi mambo ya udini..

Nadhani utakuwa unaelewa sasa kuwa NASA inapata wapi pesa ya kuendesha mambo ya Space,hivyo hovyo kwa CERN PROJECT na mpango wao wa kugundua Anti matter kupitia Hydron collider system chamber yao..
Bro
Shukran sana kwa udadavuzi wako

Ila haupo sawa kwa upande wangu
na in sha Allah nitakupa sababu kuu

naomba uwe na subra kidogo
 
Nikwambie kitu...

Samahani lakini sipendi uone kama nakukwaza ila napenda ujue namna mambo yalivyo..??

Unajua kazi kubwa au mchango mkubwa wa kanisa katoriki na washirika wake kina nani naniii( madhehebu mengine) katika role ya ukuaji wa sayansi ..??

Unajua kazi kubwa ya Islamic religion katika role ya ukuaji wa sayansi na technlojia mpaka kukufikisha hapa ulipo...??

Unajua hata hiyo simu na nguo unazovaa ni matokeo ya sayansi ( shifting negative awareness to positive awareness and knowlege ya grup dogo la wanadamu ) ambayo yanafanywa na kundi la jamii ya watu flani..


naombw nikwambie kitu...

digging reality is too costful sana..sana tena snaa..

Kuna watu wanarisk maisha kwa ajili ya wewe ule nini leo..kila kitu unachokifanya nyuma yako kuna kundi linalowezesha yote hayo na hutakaaa ulijue mpka unakufa ( kama ukiamua)..

Kanisa au taasisi za dini zimeshikilia kila tafiti unayoijua wewe katika ulimwengu huu kwa faida wanayoijua wao hata kama ni baada ua miaka Milioni ijayo..

Leo hii unaona maabara kubwa kabsaa duniani zilizoko switzerland,America na kwingineko zinategemea hela au michango ya pesa kubwa snaa toka kwa watu...

Yani wewe na mimi ndo wawezeshaji wakubwa wa hayo yote ila indirect form..

Njia waliyobuni ni kumwandaaa na kumteka Mwanadamu ili awwzesha advancement ya kila kitu..hilo grup la watu wachache wanaofanya excavation kwenye maaeno ya siri haliwezi kumudu garama zote...

Ndipo mpango kabambe ukaanzishwa wa kuwapa watu illusion kuwa kuna mtu mmoja anaitwa Mungu na anafanana na wewe kabsaa kwa hiyo inabidi kila mmoja amwabudu na tuwe yunajitoa kwa halu na mali na anapaswa kuogopwa na hutakiwi kuhoji uwepo wake..

Kuanzia hapo saikolojia ikawaingia wanadamu na wakaaanza kila wakitutana wanatoa sadaka( kwamba wanamtolea bwna) ..

taratibu naona unaanza kunielewa..

lets go..


Ukusanyaji wa pesa ya kufundi wao watu ambao lengo lao kubwa ni kuraise awareness and conciousness juu ya universal energy fild ambayo imeshikilia mambo yote..

Bdo mana vatcan imeandaaa watu maaalumu( Watawa= mapadre,maaskofu,masiter,makadinari, wachunguji katika madhehebu tofauti) ili wakusimamie zoezi endeleve la ukusanyaji wa pesa ambayo ni mwendelezo mpka mwanadamu anakutwa na mauti ndo mwisho wake wa kujitolea ,ili hali kuendelea kupata pesa ya kufund miladi mikubwa hiyo..

Vivyo hivyo katika islamic religion..there is indirectly way mnachangia..

Kwa hiyo ndo mana unashangaaa vatcan inapeleka wapi pesa. ??

Ni lini pesa wanayochanga waumini inaenda wapi..??

Bada ya hapo kanisa kama kanisa likaamua kuanza kumiliki na kujenga vitega uchumi vyote ili kila mtu ahusike kwenye universal contribution ya pesa( funding system) ili kukamilisha mambo yao..

Katika kila kitu sasa hivi wanacontrol wao ndo mana ukusanyaji wa pesa umekuwa mkubwa na miladi inakimbia kwa kasi kwani mpkaa sasa ni kiwango kidgo sana unachowachangia directly kanisani ila mara nyingi unachangia kupitia social network ( miladi ambayo inaendeshwa kwenye jamii)


akwa hiyo mkuu unatakiwa ujue kuwa kuanzishwa kwa makanisa kuna lengo kubwa moja tu nalo ni kumcontrol mwanadamu kifikra zaidi asihoji juu ya source ya mambo yote haya.

The bible as well as the Quran ni man made scriptures zenye lengo moja ola kututawanya tu namna ya kucontribute kwenye universal system na ndo mana kutokana na upungufu mkubwa wa elimu hiyo tunajikuta tunaweka mbele zaidi mambo ya udini..

Nadhani utakuwa unaelewa sasa kuwa NASA inapata wapi pesa ya kuendesha mambo ya Space,hivyo hovyo kwa CERN PROJECT na mpango wao wa kugundua Anti matter kupitia Hydron collider system chamber yao..
Bro
Shukran sana kwa udadavuzi wako

Ila haupo sawa kwa upande wangu
na in sha Allah nitakupa sababu kuu

naomba uwe na subra kidogo
 
Nikwambie kitu...

Samahani lakini sipendi uone kama nakukwaza ila napenda ujue namna mambo yalivyo..

Unajua kazi kubwa au mchango mkubwa wa kanisa katoriki na washirika wake kina nani naniii( madhehebu mengine) katika role ya ukuaji wa sayansi ..??

Unajua kazi kubwa ya Islamic religion katika role ya ukuaji wa sayansi na technlojia mpaka kukufikisha hapa ulipo...??

Unajua hata hiyo simu na nguo unazovaa ni matokeo ya sayansi ?? ( shifting negative awareness to positive awareness and knowlege ya grup dogo la wanadamu ) ambayo yanafanywa na kundi la jamii ya watu flani..


naombe nikwambie kitu......

digging reality is too costful sana..sana tena snaa..

Kuna watu wanarisk maisha kwa ajili ya wewe ule nini leo..kila kitu unachokifanya nyuma yako kuna kundi linalowezesha yote hayo na hutakaaa ulijue mpka unakufa ( kama ukiamua)..

Kanisa au taasisi za dini zimeshikilia kila tafiti unayoijua wewe katika ulimwengu huu kwa faida wanayoijua wao hata kama ni baada ua miaka Milioni ijayo..

Leo hii unaona maabara kubwa kabsaa duniani zilizoko switzerland,America na kwingineko zinategemea hela au michango ya pesa kubwa snaa toka kwa watu...

Yani wewe na mimi ndo wawezeshaji wakubwa wa hayo yote ila indirect form..

Njia waliyobuni ni kumwandaaa na kumteka Mwanadamu ili awezesha advancement ya kila kitu..hilo grup la watu wachache wanaofanya excavation kwenye maaeno ya siri haliwezi kumudu garama zote...

Ndipo mpango kabambe ukaanzishwa wa kuwapa watu illusion kuwa kuna mtu mmoja anaitwa Mungu na anafanana na wewe kabsaa kwa hiyo inabidi kila mmoja amwabudu na tuwe yunajitoa kwa halu na mali na anapaswa kuogopwa na hutakiwi kuhoji uwepo wake..

Kuanzia hapo saikolojia ikawaingia wanadamu na wakaaanza kila wakitutana wanatoa sadaka( kwamba wanamtolea bwna) ..

taratibu naona unaanza kunielewa.....

lets go.....



Ukusanyaji wa pesa ya kufundi wao watu ambao lengo lao kubwa ni kuraise awareness and conciousness juu ya universal energy fild ambayo imeshikilia mambo yote..

Ndo mana vatcan imeandaaa watu maaalumu( Watawa= mapadre,maaskofu,masiter,makadinari, wachunguji katika madhehebu tofauti) ili wakusimamie zoezi endeleve la ukusanyaji wa pesa ambayo ni mwendelezo mpka mwanadamu anakutwa na mauti ndo mwisho wake wa kujitolea ,ili hali kuendelea kupata pesa ya kufund miladi mikubwa hiyo..

Vivyo hivyo katika islamic religion..there is indirectly way mnachangia..

Kwa hiyo ndo mana unashangaaa vatcan inapeleka wapi pesa. ..

Ni lini pesa wanayochanga waumini inaenda wapi..?? (kwamba wanapewa masikini au ndo wanazidi kunyonywa zaidi...think critically)

Bada ya hapo kanisa kama kanisa likaamua kuanza kumiliki na kujenga vitega uchumi vyote ili kila mtu ahusike kwenye universal contribution ya pesa( funding system) ili kukamilisha mambo yao..

Katika kila kitu sasa hivi wanacontrol wao ndo mana ukusanyaji wa pesa umekuwa mkubwa na miladi inakimbia kwa kasi kwani mpkaa sasa ni kiwango kidgo sana unachowachangia directly kanisani ila mara nyingi unachangia kupitia social network ( miladi ambayo inaendeshwa kwenye jamii)


akwa hiyo mkuu unatakiwa ujue kuwa kuanzishwa kwa makanisa kuna lengo kubwa moja tu nalo ni kumcontrol mwanadamu kifikra zaidi asihoji juu ya source ya mambo yote haya.

The bible as well as the Quran ni man made scriptures zenye lengo moja ola kututawanya tu namna ya kucontribute kwenye universal system na ndo mana kutokana na upungufu mkubwa wa elimu hiyo tunajikuta tunaweka mbele zaidi mambo ya udini..

Nadhani utakuwa unaelewa sasa kuwa NASA inapata wapi pesa ya kuendesha mambo ya Space,hivyo hovyo kwa CERN PROJECT na mpango wao wa kugundua Anti matter kupitia Hydron collider system chamber yao..
Hujawahi kuniangusha "... mwaga nondo hizo mkuu
 
Naomba tuwe na tabia ya kuelemishana na si kushindana

kisha tufahamu

Kila mmoja ana majukumu yake
isiwe lazima kuendelea masaa yote,na kuacha majukumu mengine

Wakati ukiwepo,tutaendelea
na tunapokuwa na majukumu nje,Basi tudhaniane vzr
 
tupo kwenye kuelimishana" muhimu ukushindwa hoja unapaswa kukubali " kuwa hoja zangu ni dhaifu ...ama hazijitoshelezi
Hoja kuwa sahihi au kutokuwa sahihi
Si kila mmoja ataona kama uonavyo ww Bro

inawezekana ww ukaona hoja sahihi na madhubuti
lkn mimi nikaona tofauti
Hili hatulazimishwi kila mmoja kukubali
nadhani umefahamu

Kisha
tuache ushabiki ambao,mwisho wake huenda ukachafua uzi mzima na yakafuata malumbano yasiyokuwa na mantiki

Shukran
 
tupo kwenye kuelimishana" muhimu ukushindwa hoja unapaswa kukubali " kuwa hoja zangu ni dhaifu ...ama hazijitoshelezi
Hoja kuwa sahihi au kutokuwa sahihi
Si kila mmoja ataona kama uonavyo ww Bro

inawezekana ww ukaona hoja sahihi na madhubuti
lkn mimi nikaona tofauti
Hili hatulazimishwi kila mmoja kukubali
nadhani umefahamu

Kisha
tuache ushabiki ambao,mwisho wake huenda ukachafua uzi mzima na yakafuata malumbano yasiyokuwa na mantiki

Shukran
 
Hoja kuwa sahihi au kutokuwa sahihi
Si kila mmoja ataona kama uonavyo ww Bro

inawezekana ww ukaona hoja sahihi na madhubuti
lkn mimi nikaona tofauti
Hili hatulazimishwi kila mmoja kukubali
nadhani umefahamu

Kisha
tuache ushabiki ambao,mwisho wake huenda ukachafua uzi mzima na yakafuata malumbano yasiyokuwa na mantiki

Shukran
suala la hoja kuwa " sahihi " huwa linaonwa na wale wote wenye uwezo wa kufikiri mtambuka"...ila wale wasio na uwezo huo hawawezi kuona kama hoja hii ama hoja Fulani ni dhaifu"... by the way " hakuna mahali ambapo nimeweka ushabiki Mimi " isipokuwa " nimetoa pongezi kwa lifecoded " baada ya kuona kuwa anakitendea kichwa chake haki' kwa kujaza material chanya "... nadhani " huwenda hilo halikukupendeza "... lakini ningekuwa Mimi ndiye wewe " ningefurahi mnooo maana ingekuwa ni alert " ya kunikumbusha kufanya juhudi zaidi katika udadavuaji wa mambo mbali mbali " ili na Mimi ifikie siku nipate kupewa pongezi "...

anyway kazi njema "Aisee " maana naona umeshaanza kutoka nje ya chaki
 
Nikwambie kitu...

Samahani lakini sipendi uone kama nakukwaza ila napenda ujue namna mambo yalivyo..

Unajua kazi kubwa au mchango mkubwa wa kanisa katoriki na washirika wake kina nani naniii( madhehebu mengine) katika role ya ukuaji wa sayansi ..??

Unajua kazi kubwa ya Islamic religion katika role ya ukuaji wa sayansi na technlojia mpaka kukufikisha hapa ulipo...??

Unajua hata hiyo simu na nguo unazovaa ni matokeo ya sayansi ?? ( shifting negative awareness to positive awareness and knowlege ya grup dogo la wanadamu ) ambayo yanafanywa na kundi la jamii ya watu flani..


naombe nikwambie kitu......

digging reality is too costful sana..sana tena snaa..

Kuna watu wanarisk maisha kwa ajili ya wewe ule nini leo..kila kitu unachokifanya nyuma yako kuna kundi linalowezesha yote hayo na hutakaaa ulijue mpka unakufa ( kama ukiamua)..

Kanisa au taasisi za dini zimeshikilia kila tafiti unayoijua wewe katika ulimwengu huu kwa faida wanayoijua wao hata kama ni baada ua miaka Milioni ijayo..

Leo hii unaona maabara kubwa kabsaa duniani zilizoko switzerland,America na kwingineko zinategemea hela au michango ya pesa kubwa snaa toka kwa watu...

Yani wewe na mimi ndo wawezeshaji wakubwa wa hayo yote ila indirect form..

Njia waliyobuni ni kumwandaaa na kumteka Mwanadamu ili awezesha advancement ya kila kitu..hilo grup la watu wachache wanaofanya excavation kwenye maaeno ya siri haliwezi kumudu garama zote...

Ndipo mpango kabambe ukaanzishwa wa kuwapa watu illusion kuwa kuna mtu mmoja anaitwa Mungu na anafanana na wewe kabsaa kwa hiyo inabidi kila mmoja amwabudu na tuwe yunajitoa kwa halu na mali na anapaswa kuogopwa na hutakiwi kuhoji uwepo wake..

Kuanzia hapo saikolojia ikawaingia wanadamu na wakaaanza kila wakitutana wanatoa sadaka( kwamba wanamtolea bwna) ..

taratibu naona unaanza kunielewa.....

lets go.....



Ukusanyaji wa pesa ya kufundi wao watu ambao lengo lao kubwa ni kuraise awareness and conciousness juu ya universal energy fild ambayo imeshikilia mambo yote..

Ndo mana vatcan imeandaaa watu maaalumu( Watawa= mapadre,maaskofu,masiter,makadinari, wachunguji katika madhehebu tofauti) ili wakusimamie zoezi endeleve la ukusanyaji wa pesa ambayo ni mwendelezo mpka mwanadamu anakutwa na mauti ndo mwisho wake wa kujitolea ,ili hali kuendelea kupata pesa ya kufund miladi mikubwa hiyo..

Vivyo hivyo katika islamic religion..there is indirectly way mnachangia..

Kwa hiyo ndo mana unashangaaa vatcan inapeleka wapi pesa. ..

Ni lini pesa wanayochanga waumini inaenda wapi..?? (kwamba wanapewa masikini au ndo wanazidi kunyonywa zaidi...think critically)

Bada ya hapo kanisa kama kanisa likaamua kuanza kumiliki na kujenga vitega uchumi vyote ili kila mtu ahusike kwenye universal contribution ya pesa( funding system) ili kukamilisha mambo yao..

Katika kila kitu sasa hivi wanacontrol wao ndo mana ukusanyaji wa pesa umekuwa mkubwa na miladi inakimbia kwa kasi kwani mpkaa sasa ni kiwango kidgo sana unachowachangia directly kanisani ila mara nyingi unachangia kupitia social network ( miladi ambayo inaendeshwa kwenye jamii)


akwa hiyo mkuu unatakiwa ujue kuwa kuanzishwa kwa makanisa kuna lengo kubwa moja tu nalo ni kumcontrol mwanadamu kifikra zaidi asihoji juu ya source ya mambo yote haya.

The bible as well as the Quran ni man made scriptures zenye lengo moja ola kututawanya tu namna ya kucontribute kwenye universal system na ndo mana kutokana na upungufu mkubwa wa elimu hiyo tunajikuta tunaweka mbele zaidi mambo ya udini..

Nadhani utakuwa unaelewa sasa kuwa NASA inapata wapi pesa ya kuendesha mambo ya Space,hivyo hovyo kwa CERN PROJECT na mpango wao wa kugundua Anti matter kupitia Hydron collider system chamber yao..
Chief samahani kdg

Kabla ya mimi kukujibu
naomba kidogo nikuulize swali


Unaposema kuwa Dini,ipo nyuma katika kuiendesha Dunia,na hili limesimamiwa na watu wachache sana,ambao hawataki kujulikana!!!!

Hapa naomba uchambuzi wa ndani na ushahidi wa kutosha

Kisha swali ni

Miaka maelfu iliyopita,Kabla kukua kwa Makanisa uliyoyataja
Je!Hao hao waendesha Dunia kama ulivyodai,walikuwepo?!!
au kabla ya Issa(Yesu)عليه السلام?!!!

Kisha naomba jambo moja tu kwako

Uislam haupo katika mfumo huo uliousema,nina hakika kbs,Uislam huujui hata harufu Bro


Ila naomba radhi kama nitakuwa nimetumia maneno yasiyofaa kwako

nataraji udadavuzi kutoka kwako Bro na jibu la swali langu

Shukran sana
 
suala la hoja kuwa " sahihi " huwa linaonwa na wale wote wenye uwezo wa kufikiri mtambuka"...ila wale wasio na uwezo huo hawawezi kuona kama hoja hii ama hoja Fulani ni dhaifu"... by the way " hakuna mahali ambapo nimeweka ushabiki Mimi " isipokuwa " nimetoa pongezi kwa lifecoded " baada ya kuona kuwa anakitendea kichwa chake haki' kwa kujaza material chanya "... nadhani " huwenda hilo halikukupendeza "... lakini ningekuwa Mimi ndiye wewe " ningefurahi mnooo maana ingekuwa ni alert " ya kunikumbusha kufanya juhudi zaidi katika udadavuaji wa mambo mbali mbali " ili na Mimi ifikie siku nipate kupewa pongezi "...

anyway kazi njema "Aisee " maana naona umeshaanza kutoka nje ya chaki
Hapana Bro

sijatoka nje ya chaki

Shukran kwa juhudi zako
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom