na itakua amemla tigoKama kweli Huyo demu umempata humu Jf kwa ID yako hiyo ya zero basi jf ni zaidi ya nijuavyo. mmmh wewe huyoooo??😁😁😁😁😁😁
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16] wewe unafikiri Zero IQ ni Zero mpaka kwenye Brain mkuu?Kama kweli Huyo demu umempata humu Jf kwa ID yako hiyo ya zero basi jf ni zaidi ya nijuavyo. mmmh wewe huyoooo??[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
shushia k-vantLeo usiku kucha nilikuwa kwenye mtanange wa game tafu kabisa kuwahi kupigwa kwenye kiwanja cha lodge flani hivi hapa jijini dodoma karibu kabisa na MALAIKA pub,
Baada ya mchoko mkali sasa nipo hapa nashushia Supu ili nirudi ndani niendelee na mtanange mtoto ni kutoka kule jiji la Makonda yupo hapa kwa mtanange wa siku mbili na leo ni ya siku mwisho,
View attachment 1153157
Nimejuana nae vipi ni kwa Msaada wa mtandao wa jamii Forum ila ID yake ni siri yangu ya kufa na kuzikana
Cc Zero IQ
amechukua short time gesti bubuHawana room service hapo?
Univimbishe kama avatar yako afu ushushie supu ya pweza,eti?Njoo PM mala moja nikuulize kitu
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Nahisi mzigo wangu huo maana unatokea dar umeniambia utakaa dodoma siku mbili kwamama yake mdogo alafu ndio aje singida.
Kidogo umekuwa mchoyo na mbinafsi si ungetoka naye tu mpate pamoja? Au ulishamwachia yake ya sabuni na supu ili amuwahi mtoto? [emoji16]Ipo mkuu sema nje ni fresh zaidi kwa sababu ya kurefresh
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kalala gesti ya bei rahisi hata choo ni cha nje.
[emoji23][emoji23][emoji23]amechukua short time gesti bubu
Hapana lakini kwa hizo papuchi ulizokula kila siku una mpya, na unaleta mrejesho jf, kweli mwanamke gani akukubali kirahisi hivyo?[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16] wewe unafikiri Zero IQ ni Zero mpaka kwenye Brain mkuu?
[emoji16][emoji16][emoji16] mwanamke unaweza kumtongoza mbele ya mwanamke mwenzie ambae anajua kabisa unamla na akakubali ukamla pia muda huo huo.Hapana lakini kwa hizo papuchi ulizokula kila siku una mpya, na unaleta mrejesho jf, kweli mwanamke gani akukubali kirahisi hivyo?