Mbaga Jr
JF-Expert Member
- May 28, 2018
- 52,115
- 126,084
Takbir ⚔️Wewe chekibobu sana😀😀😀
Takbir ⚔️Wewe chekibobu sana😀😀😀
Ulikuwa unataka kugundua nini mkuu?Uchumba wa miaka 16😀😀😀
Tutaenda kwa baba kuendeleza alichokianzisha mwamba Adam kabla ya kupata mke 😎Hakutakuwa na huo ushenzi
Alahu akbarrrTakbir ⚔️
Ukishiba una dharau! Ipo siku utatundikwa maji tu we komaa..Mwaka wa 35 huu napiga nyeto na sijawah kupata negative effect Yoyote Zaidi ya Utamu tuu
Hii dhambi ijadili na huyo mwenyekiti wenu!🏃🏽♀️🏃🏽♀️Tutaenda kwa baba kuendeleza alichokianzisha mwamba Adam kabla ya kupata mke 😎
Mambo ya hovyo hovyo tu hapo katikati na nilikuwa siko matured enough kwa ajili ya ndoa .Sasa hivi nimekuwa kimtu mzimaa kiasi.Tutaenda kwa baba kuendeleza alichokianzisha mwamba Adam kabla ya kupata mke 😎
Ni Iringa. Huwa tunakutana sana maeneo ya Idodi, chipogoro, Image, kalenga, Isimani n.kWooozah kama ni Iringa au Dar basi ndio mimi😀😀😀
Huo ndo ukweli mkuuUkishiba una dharau! Ipo siku utatundikwa maji tu we komaa..
Huko ndoani Kuna nyeto pia mkuu, utajionea mwnywMambo ya hovyo hovyo tu hapo katikati na nilikuwa siko matured enough kwa ajili ya ndoa .Sasa hivi nimekuwa kimtu mzimaa kiasi.
Uliwezaje? 🤔.Uchumba wa miaka 16😀😀😀
We fala unanijua itakuwa Kalenga then Isimani.***** sasa hivi niki town aisee.Ni Iringa. Huwa tunakutana sana maeneo ya Idodi, chipogoro, Image, kalenga, Isimani n.k
Kabla sijadinyana na ww lazima unipigishe nyeto kwanza, utachagua aina ya nyeto utakayonifanyia mwnywHii dhambi ijadili na huyo mwenyekiti wenu!🏃🏽♀️🏃🏽♀️
Hebu tukuonee🫢Nilivyo mnene hiv, sijui nitafananaje!
Huo uchumba wa miaka 6 yaani tayari tuna binti ,pika na kupakua😀😀😀.Sumbua sana wakwee.Huko ndoani Kuna nyeto pia mkuu, utajionea mwnyw
Unanipa pesa ngapi?Kabla sijadinyana na ww lazima unipigishe nyeto kwanza, utachagua aina ya nyeto utakayonifanyia mwnyw
Sikubali.Hakutakuwa na huo ushenzi
Si kukujua tu mkuu ni tunajuana 😂.We fala unanijua itakuwa Kalenga then Isimani.***** sasa hivi niki town aisee.
Pesa unayotaka ww ngapUnanipa pesa ngapi?