Arsenal (The Gunners) | Special Thread

Arsenal (The Gunners) | Special Thread

Hivi unasoma au unaangalia maandishi? Wapi nimekuambia amefeli?

Nimeandika "AVERAGE PLAYER ALIESAJILIWA PESA NYINGI"

Katika mechi moja kufanya hivyo haiondoi ukweli wa hayo maandishi makubwa
Ila we jamaa unachekesha sana ngoja nikupe takwimu za Morgan Rogers 2025/2026 kafunga magoal 14 assist 11
2024/2025 kafunga magoal 14 assist 13 anakuaje ni Average player????
 
PFA Bruno Fernandes, cunha, mbeumo, maino, Martinez, lammens, rashford, amad, baleba

Improve reasoning yako, me nasubria GW5 ndio nijue timu bora nizipi
Usajili haumaanishi ubora wa timu kama ingekuwa hivyo nyie mngekuwa na makombe yote maana ndio mnaongoza Kwa sajili miaka yote ivi karibuni
Bruno na Mbeumo ndio wachezaji hapo wengine ni Average players
 
EPL timu ya kunisumbua kuchukua kombe msimu huu ni arsenal tu
United Nina timu nzuri.

Chelsea beki yake mbovu haswa aerial duels
Chelsea ina mabeki wazuri ila tumekosa muundo mzuri wa kuzuia na Xabi Alonso amesema team inapozidi kwenda ndio inazidi kuimarika ikifika December Chelsea itakuwa team Bora sana.So hapo hayo mapungufu ameyaona na anayofanya kazi tukiwa tunachukua point 3
 
Ila we jamaa unachekesha sana ngoja nikupe takwimu za Morgan Rogers 2025/2026 kafunga magoal 14 assist 11
2024/2025 kafunga magoal 14 assist 13 anakuaje ni Average player????
Sasa ww hauoni unachekesha hapo?
Hizo stats zinatosha kusema average player. Sio mbaya lakini sio tishio. Nini hujaelewa hapo

Namba kama hizo martinel alikua anazipata (sikumbuki mwaka) lakini sasa hizi ninavyosema anaelekea uarabuni
Martinel ni average player

Kama Rogers unamuweka 1st class player, basi kenge mnasfari ndefu sana

Kwa jinsi mnavyotupigia kelele, Jumapili nakukanda chuma nne
 
Sasa ww hauoni unachekesha hapo?
Hizo stats zinatosha kusema average player. Sio mbaya lakini sio tishio. Nini hujaelewa hapo

Namba kama hizo martinel alikua anazipata (sikumbuki mwaka) lakini sasa hizi ninavyosema anaelekea uarabuni
Martinel ni average player

Kama Rogers unamuweka 1st class player, basi kenge mnasfari ndefu sana

Kwa jinsi mnavyotupigia kelele, Jumapili nakukanda chuma nne
Kwa namna unavyojua wewe mchezaji wa kawaida inamaana gani?
 
Average player eg Caicedo, enzo, palmer,..... sio wazuri sio wabaya. Mfano wa wazi Thomas T hajamuuta palmer timu ya taifa ingawa yeye ndio anamjua vizuri sana palmer

Kwa pesa mliyomchukulia Rogers, ilibidi awe na profile ya hazard, lampard au drogba

Sisi arsenal tulimtaka vini kwa kiwango cha pesa ambacho hakikuachana sana na pesa mliyomnunulia Rogers

Swali hili hapa "katika angle yoyote ile je Vini na Rogers unawaweka kwenye kapu moja?"
 
🚨🎙️MIKEL ARTETA: “WINNING BOTH UCL & EPL WOULD BE BIGGER THAN THE INVINCIBLES” 🏆🏆

🎙️ Reporter: Mikel, what are the main objectives for Arsenal this season? Is it finally about winning the Premier League and the Champions League?

🔴 Arteta:

“Absolutely. Those are the two main objectives for us this season. Of course, I believe we can win both. You cannot be at Arsenal and set your ambitions below the highest level. We have to believe we are capable of competing for every major trophy.

🎙️ Reporter: You sound very confident. Do you genuinely believe this team can win the Premier League and Champions League in the same season?

🔴 Arteta:

“Yes, I do. I believe in this team, I believe in the players and I believe in the work we have done. Obviously, believing is one thing and achieving it is another, because the Premier League and Champions League demand consistency, mentality and an incredible level of performance.

But if we do everything right, why should we be afraid to say we want to win both?

🎙️ Reporter: If Arsenal actually achieves that, where would you rank this team in the club’s history?

🔴 Arteta:

“I think people would start talking about this team very differently. Winning the Premier League and the Champions League in the same season would be something extraordinary.

People will always talk about the Invincibles, and they deserve that respect because what they achieved was incredible. To go through an entire Premier League season unbeaten is something that may never be repeated.

But if you ask me personally, winning the Premier League and the Champions League in the same season would be even bigger.

🎙️ Reporter: Bigger than the Invincibles?

🔴 Arteta:

“Yes. Because you are talking about winning the biggest domestic competition and then becoming champions of Europe in the same season. That would put this group in a completely different conversation.

But we are not thinking about history yet. History is made after you achieve something, not before.

Our job is simple: believe, work, compete and win. If we can do that, then maybe one day people will look back at this Arsenal team and say, ‘That was one of the greatest teams this club has ever had.’

And that is exactly the standard we are chasing.”

(Footballoutakes)

IMG-20260820-WA0012.jpg
 
Bruno G and Konsa both part of the travelling squad to face Villa.

Remains to be seen if they are included in the official squad list.
IMG-20260829-WA0007.jpg
 
Leo arteta atest mitambo na kikosi cha mauaji. Ata kwa dakika 30 tu

........................ . Gyokeres

Tzolis................. Odegard. ................ .Saka

........................... .Rice. ....................Bruno G
 
Average player eg Caicedo, enzo, palmer,..... sio wazuri sio wabaya. Mfano wa wazi Thomas T hajamuuta palmer timu ya taifa ingawa yeye ndio anamjua vizuri sana palmer

Kwa pesa mliyomchukulia Rogers, ilibidi awe na profile ya hazard, lampard au drogba

Sisi arsenal tulimtaka vini kwa kiwango cha pesa ambacho hakikuachana sana na pesa mliyomnunulia Rogers

Swali hili hapa "katika angle yoyote ile je Vini na Rogers unawaweka kwenye kapu moja?"
Wewe unashindwa kutofautisha maneno haya matatu ya kiingereza Kuna Average player, good player na best player, Rogers yupo kwenye neno "good" ni mchezaji mzuri sio wa kawaida mchezaji mzuri maana yake ni mchezaji mwenye consistency performance ndio maana nikakuwekea misimu yote miwili mfululizo kaperform vizuri. Martinell ndio mfano halisi wa "Average" mchezaji wa kawaida ana sifa ya kutokuwa na mwendelezo mzuri wa performance yake Leo anaweza kukupa game nzuri kesho akazingua same to Madueke. Neno la tatu "best" ni mchezaji mwenye sifa ya ziada ya uchezaji na ubora wa juu hapa ndio utakumta Vini, Mbappe,Rodri, Dembele n.k
 
Wewe unashindwa kutofautisha maneno haya matatu ya kiingereza Kuna Average player, good player na best player, Rogers yupo kwenye neno "good" ni mchezaji mzuri sio wa kawaida mchezaji mzuri maana yake ni mchezaji mwenye consistency performance ndio maana nikakuwekea misimu yote miwili mfululizo kaperform vizuri. Martinell ndio mfano halisi wa "Average" mchezaji wa kawaida ana sifa ya kutokuwa na mwendelezo mzuri wa performance yake Leo anaweza kukupa game nzuri kesho akazingua same to Madueke. Neno la tatu "best" ni mchezaji mwenye sifa ya ziada ya uchezaji na ubora wa juu hapa ndio utakumta Vini, Mbappe,Rodri, Dembele n.k
Kwanini hautaki Rogers akae kwenye average player, wakati ndio sehemu yake hapo. Ukiniambia mmesajili mmeona potential hapo sawa.

Hivi Martinel unamchukulia poa?
 
Unakaribishwa kwenye show ya Morgan Rogers, Joao Pedro na Cole Palmer utatu mtakatifu tunawabariki wapinzani kwa moto

pedro neto naona mashabiki wengi wanamchukulia poa.. nafkiri baada ya yeye.. mwingne ni estevao.. hao navoona nd wachezaji hatari zaidi hasa kama wewe ukiwa ni defender kukabana nao.
 
Arsenyonyo

Arseyatima

Arsenane

Arsekukataliwa Football Club

Vini ana G/A assist ngapi hapooo?

Vipi kuhusu Alvarez je?

Siwatishi, ila sioni mkichomoka kwa New Aston Villa hii ya kina Goretzka
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom