Are you invited?

Are you invited?

Wakati nikiwa kwenye tourist industry wageni wetu wengi ni matajili wa kimarekani Warussia na Waspain wakiwa porini wanaagiza kwa $3000 ndege iwapelekee hao Lobuster tu na wanatakiwa wafike wakiwa hai na hata ukienda Fish market Lobuster bei yake iko juu sana.
Mmmmmmmh! Okay! Maybe!
 

Attachments

  • 1410533117382.jpg
    1410533117382.jpg
    11 KB · Views: 239
Dar_es_Salaam_x_i104222.jpg


Dar_es_Salaam_x_i104223.jpg



page_dining_mainBanner.jpg


Maeneo
ya namna hii ili kujivinjari inahitaji mfuko utune kidogo, lakini kama
mtu ukijipanga ndani ya miezi miwili kwa ule mtindo wa umoja ni nguvu,
watu wanajimuvuzisha mjengoni kiulaini bila chenga.

Waheshimiwa hili ndilo eneo la tukio

Are you invited....?


CC:
lara
1
,
sister,

Paloma,

Vivianna,

Heaven
on Earth
,
Elizabeth
Dominic
,
tinna
cute
,
miss
strong
,
cacico,

ladyfurahia,

KakaKiiza,

Kaizer,

amu,

mwekundu,

Tyta,

Kipaji
Halisi
,
Jiwe
Linaloishi
,
miss
neddy
,
badiebey,

Mentor,

Asprin,

miss
chagga
,
angelita,

NANDERA,

charminglady


Na wengineo.......

the boss, jembe africa , matola, tarime one godgrey, kabanga karibun kwangu
 
Many thanks mkuu Mtambuzi and company.... Itakua poa sana na Tukio litabamba sana.

Cheers
Babu Tized.
 
Last edited by a moderator:

Similar Discussions

Back
Top Bottom